Chap 24

23 2 0
                                    

  Hôm nay là ngày em quay clip dance cover, trước khi quay tất cả mọi người đều tập trung lại để họp bao gồm cả nhóm em, chủ tịch và một số staff khác nhưng quái lạ, hôm nay lại chẳng có Emily.

SJ:" Hôm nay chúng ta sẽ nói về một số kế hoạch cho ngày debut sắp tới, chắc các bạn sẽ tò mò tại sao hôm nay Emily lại không góp mặt đúng không nào?" - chủ tịch So nói. Mọi người trong nhóm ai cũng gật đầu.

SJ:" Về việc này, trước tiên tôi xin lỗi vì đã không thông báo. Có thể bạn Emily sẽ không debut cùng các bạn, nhưng đó chỉ là một vấn đề thôi. Bạn ấy sẽ vẫn cùng các bạn chụp hình cho việc công khai thành viên cùng với tên nhóm"

YN:" Tại sao lại như vậy ạ?" - YN thắc mắc lên tiếng.

SJ:" Tôi nghĩ bạn là người rõ nhất chứ YN, thôi không bàn về việc đó nữa. Việc tiếp theo, việc chọn leader cho nhóm. Theo bạn ai là người phù hợp"

Tất cả thành viên trong nhóm đều chỉ tay về phía em làm em ngạc nhiên, lắc hai tay trước mặt.

YN:" Aniya, không được ạ" - em ngại mà khua tay, em khiêm tốn thôi chứ em giỏi lắm lắm luôn.

SJ:" Chúng tôi đã sắp xếp, bạn Won YN sẽ là leader của nhóm, bạn có cảm nghĩ như thế nào?" - chủ tịch So SungJin cười cười nhìn em.

YN:" Woa, thật là.. em còn không nghĩ đến việc này, em sẽ cố gắng phát huy thật tốt để dẫn nhóm đến sự thành công ạ" - YN cười, em rất vui cũng rất lo vì lần đầu tiên em làm chức vụ to lớn và cao cả này.

SJ:" Chúc mừng bạn, tiếp theo chúng ta vẫn sẽ giữ tên nhóm là Dream Makers, và tuần sau các bạn sẽ tiến hành thu âm, tập luyện và chuẩn bị cho các video giới thiệu bản thân và cả việc quay MV nhé"

ALL:" nae" - cả nhóm đồng thanh đáp.

Buổi họp xoay quanh vấn đề debut, họp xong mọi người trong nhóm đều tẻ ra để tập luyện, YN đang chuẩn bị để quay clip cover, em căng thẳng lắm. Hôm nay có Yunjin của Le Sserafim đến cổ vũ em nữa, từ lúc Le Sserafim debut em thân với Yunjin lắm, cả hai cũng có uống nước chung, mới đó đã nửa năm và em còn sắp debut nữa chứ.

YJ:" Cố lên nhéee" - Yunjin unnie ở ngoài dơ ngón cái lên, rồi nép phía sau để xem nhảy.

Outfit của em hôm nay, với tóc đen dài mượt được xỏa của mình, và lớp makeup nhẹ nhàng nhưng không kém phần hấp dẫn

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Outfit của em hôm nay, với tóc đen dài mượt được xỏa của mình, và lớp makeup nhẹ nhàng nhưng không kém phần hấp dẫn.

Đã bắt đầu quay, em bắt đầu nhảy, từng động tác, sự uyển chuyển và biểu cảm của em thật cuốn hút.

"Ôi chao ơi sexy quáaaa" - Yunjin hét to lên đi tới chỗ YN vừa quay xong, đưa chai nước cho em.

Rêve d'adolescentNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ