Chap 29:Siyeong

14 2 0
                                    

  Chap này sẽ dưới góc nhìn của Siyeong nhé.

Nó - Siyeong, lớn lên trong gia đình rất êm ấm và đầy ấp tiếng cười, nhà thì cũng thuộc dạng khá giả. Ba mẹ yêu thương nó lắm, em cũng thương ba mẹ lắm.

Từ lúc gặp được YN, cuộc sống nó như sang trang mới. Lúc trước, nó cũng ít bạn lắm cơ, nhưng khi có YN, nó vui tươi, cởi mở hơn nhiều, cười rất nhiều, nó thương YN lắm. Vì YN cùng là fan kpop nên nói chuyện hợp gu lắm cơ.

Lúc nó và YN trúng tuyển audition, nó khóc ùm cả lên, nó vui lắm, nó sắp chạm đến ước mơ của nó rồi, nó còn sắp được gặp cả chồng yêu nó nữa - Jung Hoseok.

Ngày ngày trôi qua, trở thành trainee của SOURCE MUSIC, dù có chút vất vả nhưng nó vẫn luôn tươi cười, vì nó có YN bên cạnh, nay lại thêm Winnie và Jihe nữa. Nó cũng gặp được Hoseok, wa đúng là đẹp tuyệt trần, nó đơ đến nỗi YN phải kêu nó cơ. Hoseok còn chủ động xin số điện thoại nó nữa, cả hai nhắn tin, có khi trò chuyện ở ngoài làm tình cảm của nó dành cho Hoseok càng sâu đậm hơn.

Nó trở về kí túc xá cùng YN sau khi tập luyện cho lễ trao giải, mệt mỏi nằm ình lên giường, bỗng có tin nhắn đến.

uarmyhope:
annyeong
em về tới chưa siyeongie?

_imnotsiyeong_:
em về rồi ạaaa

uarmyhope:
tí em rảnh chứ?
đi ăn với anh không?

_imnotsiyeong_:
dạ mấy giờ ạ?

uarmyhope:
uhm...
10 giờ nhé?

_imnotsiyeong_:
đợi tí
em hỏi mẹ nhỏ em đã

uarmyhope:
mẹ nhỏ?
ai thế

_imnotsiyeong_:
yn unnie đấy ạa
ㅋㅋㅋㅋ

uarmyhope:
hay rủ em ấy đi luôn
anh sẽ rủ yoongi hyung
ㅋㅋㅋㅋㅋ

_imnotsiyeong_:
wa hợp líiiii

"chị ơiiiiii" - nó nằm trên giường, gống họng gọi to

"dạ" - yn đang trong phòng tắm đáp lại

"đi chơi khônggg, 10 giờ ạaaa"

"tại sao tao phải đi" - yn kéo dài hơi, trông chán chưa kìa

"có min yoongi ấyyyy, chồng ai ấy nhở" - siyeong nói rồi bụm miệng cười

"rồi chốt" - yn nhanh nhảu chốt rồi tắm tiếp

"thế thì nhanh lắm cơ"

YN đi ra, sấy tóc rồi chọn outfit để tí chơi, Hoseok không rủ ẻm chắc ẻm ngủ 8 kiếp.

Bên Hoseok cũng đang đứng trước cửa studio của Yoongi.

"hyung ahaaaaaaa" - Hoseok gõ cửa

"gì đấy" - Yoongi mở cửa, nhíu mày nhìn Hoseok.

"đi chơi hong" - Hoseok chu môi, chớp chớp mắt nhìn Yoongi

"lười..." - Yoongi định đóng cửa thì Hoseok lên tiếng.

"có yn"

"đi" - Yoongi mở cửa ra đứng trước mặt Hoseok, cầm điện thoại đeo khẩu trang bảo rằng về kí túc xá để sửa soạn.

Rêve d'adolescentNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ