Chap 16

27 1 0
                                    

Tiếp theo, đến nhóm của YN, cũng là nhóm cuối cùng. Vừa thấy YN bước lên, Yoongi bất giác mỉm cười với ngoại hình hôm nay của em, tóc em đã tẩy, cả outfit nữa. Hoseok cũng chú ý đến, xoay qua thấy anh mình nhìn chằm chằm liền húych vai.

HS: Kìa, người ấy lên rồi kìa - tay che miệng cười, nói sát vào tai của Yoongi, trêu chọc.

YG: Ừm... - anh ừm nhẹ nhưng trong đầu anh lại suy nghĩ "Nay xinh dữ ta ơi"
Thật sự, hôm nay YN thật cuốn hút trong outfit khoe eo nhỏ.

 - anh ừm nhẹ nhưng trong đầu anh lại suy nghĩ "Nay xinh dữ ta ơi"Thật sự, hôm nay YN thật cuốn hút trong outfit khoe eo nhỏ

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

*Minh họa*

Cả hai người - YN và Winnie đang đứng trên sân khấu, cả hai cúi người chào và YN lên tiếng.

YN: Xin chào, chúng em là S team ạ *cười tươi*
-Như trước, đoạn giữa RM và YN sẽ là tiếng Anh nho-

RM: Chào S team

YN: Hiii - em vừa cười vừa vẫy tay với RM, cả khán phòng đều bật cười trước độ dễ thương của Won YN và cả người ấy nữa:))

RM: Haha, xin chào, cho tôi hỏi ai là nhóm trưởng trong nhón vậy?

YN: Hmm, chúng tôi không có nhóm trưởng vì chỉ có hai người, cô ấy đang khá ngại nên tôi sẽ giúp cô ấy.

RM: Okay, let's start

Khi nghe hiệu lệnh bắt đầu, cả hai đứng vào vị trí, vì chỉ có hai người nên cũng không quá cầu kì. Tiếng nhạc vang lên, line của Jennie và Lisa do YN đảm nhiệm, còn Rosé và Jisoo thì do Winnie.

YN đã cất giọng, đây là cũng lần đầu Siyeong nghe YN rap, thường thì chỉ nghe YN hát dăm ba câu. Còn Yoongi, anh đang chăm chú lắng nghe cô bé crush của mình, hình như từ đầu buổi đây là phần trình diễn mà anh chú ý nhiều nhất.

YN với giọng hát nội lực, cân được cả vocal lẫn rap, đúng là một con át chủ bài. Còn Winnie, giọng thì không quá trầm cũng không quá cao, một phần do hơi cao nên đã bị crack. Khi hết phần trình diễn, do crack nên Winnie đã rơi nước mắt nhìn YN rồi quay lưng về phía sau. YN kế bên thì hoang mang, do từ trước giờ cô chả biết dỗ dành, cô chỉ biết an ủi, vuốt lưng Winnie.

YN: Không sao, em làm tốt rồi, đừng khóc, xấu lắm, xong chị mua soda dâu nhé? - cô vừa vuốt lưng, vừa nói nhỏ vào tai em. Winnie nghe thế cũng gật đầu, lau nước mắt và quay lại.

Rêve d'adolescentNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ