Chap 36

13 2 0
                                    

Mới đây mà đã đến ngày đi, em đã nói chuyện với phía quản lí và đã được chuẩn bị xe kèm resort.

"vui quá điiiii" - jihe cầm túi tote mà cứ nhảy nhảy, đúng là em bé mà

"lần đầu đi busan luôn í" - siyeong đứng cạnh cũng phấn khích

"xe tới rồi kìa mọi người" - nhìn từ xa thấy chiếc xe bus đến, winnie nhanh nhảu nói với mọi người

"lên thôi" - yn cầm túi đồ, mặt còn ngáy ngủ nhưng được chiếc khẩu trang che đi.

Xe ngoài 4 thành viên thì còn có mấy chị STAFF bên makeup, và chị trợ lí.

Và cả nhóm không hề hay biết rằng phía sau còn một chiếc xe nữa...

YN luôn chọn vị trí cạnh cửa sổ và đương nhiên là ngồi cạnh Siyeong rồi.

Nó ngồi kế cứ bàn về việc sẽ làm khi đến bãi biển với Jihe.

"hay là mày qua ngồi kế út luôn đi" - yn quay sang nói với nó với giọng không thể nào mệt mỏi hơn.

"vậy hả? em qua nhen, đừng buồn nhe" - nó nghe vậy tự nhiên nhìn yn, nắm bắt thời cơ nó bỏ đồ vào túi rồi nói với yn.

"không hề buồn" - em lắc đầu nhìn nó.

"winnie ah, cậu qua ngồi cạnh yn unnie được không?" - nó lại đưa "đôi mắt mèo" nhìn winnie.

"được thôi" - winnie cầm túi của mình đứng lên nhường chỗ cho siyeong.

Thế là đã chia tụ, một tụ "người già" im lìm chìm đắm, một tụ "con nít" tám chuyện từ trên trời xuống dưới đất.

YN đeo tai nghe, mở bài nhạc nhẹ, vừa nhìn ra cửa sổ, nghĩ ra một vài câu gì đó rồi lại bấm bấm vào điện thoại.

"unnie" - winnie bỗng khều em.

"ơi, chị nghe" - em nhìn winnie, tay gỡ tai nghe xuống.

"em đau bụng" - winnie nói nhỏ vào tai em.

"chị kêu bác tài xế kiếm chỗ dừng nhé? đau bụng như nào?" - yn nghe thế thì mặt hoảng lên nhìn winnie.

"không, em đi xe nên hơi đau bụng với buồn nôn, chị có thuốc không ạ?" - winnie xua tay giải thích.

"à à, có có" - yn à một tiếng, tay lục lọi trong túi của mình, lấy viên thuốc đưa cho winnie, sẳn cầm chai nước mở luôn cho em.

"em cảm ơn unniee" - winnie uống rồi cười, cảm ơn yn.

"có gì đâu" - yn cầm lấy chai nước, đóng nắp lại cất vào túi.

"chị giống người mẹ thật ấy, chăm cho tụi em hihi" - winnie trêu yn.

"eyyy gì đâu" - yn ngại ngùng, xua tay, cười cười.

"em ngủ đã, chị cũng tranh thủ ngủ đi ạ, hai mén kia ngủ mất đất rồi" - winnie vươn vai rồi điều chỉnh ghế.

"ừm ngủ đi, tới chị gọi" - yn gật đầu, xong nhìn qua phía kế bên, siyeong và jihe dựa vào nhau ngủ, haizz sang đây có bạn mới quên chị mình dòiiii.

YN trở lại công việc của mình, vừa sáng tác, vừa ngắm cảnh. Bỗng điện thoại em rung lên

agustd:
chào người đẹp

Rêve d'adolescentNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ