Khi cả hai mua nước lên phòng tập thì tất cả mọi người đều đã tập trung đủ, YN đã khao nhóm một chầu, nhưng lại quên hỏi sở thích của mọi người, chỉ biết khi tâm sự với Jihe.
YN: Mọi người ơi, lại đây, chị có mua nước cho mấy cưng nè - cô vừa nói vừa đặt những ly nước lên bàn.
SY: Tui có góp 2% á nhaaaaaa
Jihe: Uii thiệt hả, em cảm ơn hai chị nhiều lắm ạaa, soda nho iu dấuuuu - Jihe nhanh nhảu chạy nhanh đến, cầm chiếc ly soda nho xanh lá kèm dòng chữ "Út cưng Jihe".
Winnie: Chu choa nước dâu tình iu, thank 2 tình yêu đẹp gáiiiii
Emily: Ừm... cảm ơn nhé - Emily vì sự việc hôm đó mà né YN như né tà, cô biết là mình đã đụng nhầm người nên cũng chả dám hó hé.
YN: Emily à, xin lỗi Siyeong nhé? - Cô biết Emily đã hối hận nên nhắc nhở về việc xin lỗi.
Emily: Siyeong, tôi xin lỗi cậu.
Siyeong: Ầy, có gì đâuuu, mới vào mà hihi.
YN: Để đây nhé, mình tập ha, Winnie à, đi thôi - đặt lại những chiếc bánh trên bàn, cô vội kêu Winnie đang ngồi "seo phì" với Út nhỏ vì đã trễ giờ.
Winnie: Dạ em tới liền, em đi nha mọi người, bái baiiiii - nghe thấy tiếng chị YN gọi, Winnie chạy vọt đi vì sợ bị "ăn đòn"
Cả YN và Winnie đều chào tạm biệt mọi người rồi qua phòng tập cùng tầng để luyện tập.
Nhóm 3 người thì cũng bắt đầu luyện, Emily luôn cảm thấy áy náy sau vụ việc nên đã gọi Siyeong ra.
Emily: Siyeong à, ừmm... ra đây tí nhé?
Siyeong: Hả? Có chuyện chi hông? - cô đang tập trung nhảy thì nghe tiếng gọi liền giật mình quay qua.
Emily: Tôi có chuyện riêng muốn nói
Siyeong: À ok, Jihe à, em tự tập nhé, chị ra đây tí rồi về liền.
Jihe: À dạ ok - con bé nghe thế cũng đành gật đầu rồi lại quay sang gương tự luyện tập, Emily nghe thế liền kéo tay Siyeong ra hành lang.
Emily: Tôi... xin lỗi, tôi thực sự quá nóng nảy - ả vừa nói vừa gãi đầu, nhìn sang chỗ khác.
Siyeong: Không sao
Emily: Cậu nói cũng đúng, chú tôi thật sự cũng tồi đấy - ả thở dài nhìn nó.
Siyeong: Thôi, chuyện cũ bỏ qua - nó cười hì ra dấu là bỏ qua đi, nó vậy thôi chứ chả để tâm để bụng giận ai lâu.
Emily: Tôi nghĩ, tôi sẽ không thể debut.
Siyeong: Gì chứ sao mà được, đã chung nhóm với tôi thì không có chuyện đó.
Emily: Vậy cậu giúp tôi nhé? *ngại*
Siyeong: Đương nhiên, có gì phải ngại.
Vậy vào tập thôi - nó chống nạnh, quay lưng đi vào phòng.Trong phòng tập, Jihe thì tự tập riêng một góc, còn nó thì chỉ lại động tác cho Emily.
Emily: Đưa tay lên vậy hả *đưa tay*
Siyeong: Đúng rồi nè, ê bà học cũng nhanh á chứ
Emily: Không đâu
Cả hai cùng nhau luyện tập, đến lúc ổn thì gọi Jihe vào đội hình để tập cho hoàn thiện.
BẠN ĐANG ĐỌC
Rêve d'adolescent
FanficChuyện kể về 2 cô gái YN và Siyeong học chung trường, họ quen biết nhau qua một cuộc thi tài năng ở trường. Từ đó cả hai là bạn với nhau, cả hai đều có một ước mơ to lớn, đó chính là trở thành idol Kpop, họ đã cùng nhau thực tập tại HYBE LABELS, đượ...