"hôm nay là một ngày đặc biệt, đốt nến thoaiii" - jihe nhanh nhảu nói.
"đúng rồi, em cảm ơn ạ" - yn dơ ngón cái, nhận bật lửa từ tay chị staff rồi đốt lên cho nó.
"ước đi yeong" - winnie thúc giục nó
"từ từ chứ bà" - nó đánh nhẹ winnie cái rồi chắp tay cầu nguyện, hồi lâu sau, nó mở mắt, thổi nến.
"waaa chúc mừng jung siyeong sang tuổi 18" - em vỗ tay chúc mừng.
"yeong unnie ước gì thế ạ" - út tò mò hỏi
"ước mơ sẽ không thành sự thật nếu nói ra đâu" - nó lắc lắc ngón trỏ.
"18 tuổi rồi nhá" - em cười hất nhẹ vai nó.
"18 tuổi hàn, 17 tuổi nha, còn là em bé của yn mò" - nó lắc đầu rồi nũng nịu với yn.
"cứu tui" - em gượng cười, tay đẩy đầu nó ra, nếu bình thường là em đã đấm nó rồi.
"siyeong ssi sinh nhật vui vẻ ạ" - winnie đọc bình luận trên ipad
"ỏ cảm ơn mọi người nhiều huhu, lần đầu được nhiều người chúc như thế đó" - nó mếu mặt rồi cúi người cảm ơn.
"tại sao các bạn lại mặc pijamas thế ạ?" - jihe đọc.
"aa.. tụi mình đang ở khách sạn ạ, tụi mình đang cố gắng cho dreamers tự hào ạ" - yn lên tiếng giải thích cho việc "nghỉ mát" này
"đúng rồi đó, hãy chờ đợi nhé, saranghaeeee" - nó gật đầu rồi làm trái tim.
"chào mọi người ạaaa" - cả nhóm chào, chị staff tắt phiên live.
"mình có nên ăn bánh kem giờ này luôn không hay là để tủ lạnh mai chiến ạ?" - jihe nhìn chiếc bánh kem với sự thèm ngọt của mình rồi lại nhìn yn.
"cho em ăn một ít thôi nhé, rồi cất vào tủ mai mình ăn tiếp" - yn bật cười, đồng ý cho út ăn một tẹo, thật là không thể thắng nỗi sự dễ thương của út mà.
"uể?" - winnie mở cửa, sựng lại trước những thứ đang diễn ra.
"a..anyeonggg" - chị makeup đứng lăngn nhìn rồi chạy đi.
Ôi trời, tất cả mọi người đã trang trí phòng khách này, cả nhóm đều bất ngờ, mọi người đi ra nhìn xung quanh.
"chúc mừng 1 tháng debut của dream makers" - yn đọc dòng chữ trên một chiếc bánh kem trên bàn.
"dream trip???" - nó cầm tấm thẻ rồi mặt ngơ ngác nhìn em.
"chào các bạn, chúng tôi đã sắp xếp một trip nghỉ dưỡng cho các bạn sau lịch trình dày đặc, hãy nghỉ ngơi và tận hưởng nhé, your dream trip" - anh pd đứng nói.
Đáng lẽ sinh nhật của siyeong là vào tuần trước cơ, lúc đó em bận chạy show solo của sân khấu cuối năm nên đề nghị dời lại, không ngờ lại trúng vào kỉ niệm 1 tháng debut. Lúc đầu, vào hôm sinh nhật của nó, nó cũng vòi quà em như mọi năm nhưng trông em bận bịu thế kia nên chả dám hỏi, thương ghê.
"ấy biết ngay, thấy camera" - em lắc đầu rồi nói, em cũng nghi ngờ ai dè là thật."vậy là tận hưởng thoaiiii" - jihe nhảy nhót
"mọi người ơi có quà nè" - winnie đi đến nhìn những hộp quà trên bàn.
"4 hộp to lận, ai thích hộp nào thì lấy đê" - em ngồi lên sofa rồi nói.
"cho chủ tọa hôm nay chọn trước" - winnie chỉ tay về phía siyeong.
"uiii cảm ơn, mãi màu hồng nhá" - nó cầm chiếc hộp to màu hồng.
"ưu tiên" - jihe nhịn cười nói, ý chỉ là ưu tiên người lớn tuổi:)).
"hai đứa chọn trước đi, chị nào cũng được" - yn liếc mắt nhìn jihe.
"ukeeee, em lấy này" - jihe phì cười rồi cũng lấy phần của mình.
"vậy hộp này của em" - winnie lấy của em xong, tôi cũng lấy của mình.
_____________________________________
Hello mọi người, mình là au, chap này mình viết từ giữa tháng 8, nhưng do bận và một vài yếu tố khác nên mình không kịp ra thêm, mình sẽ ra nhiều nhất có thể, cảm ơn mọi người ♡
BẠN ĐANG ĐỌC
Rêve d'adolescent
FanfictionChuyện kể về 2 cô gái YN và Siyeong học chung trường, họ quen biết nhau qua một cuộc thi tài năng ở trường. Từ đó cả hai là bạn với nhau, cả hai đều có một ước mơ to lớn, đó chính là trở thành idol Kpop, họ đã cùng nhau thực tập tại HYBE LABELS, đượ...