Chap 9: Hay Là Mình Công Khai

130 10 0
                                    

Chỉ qua vài ngày sau, cả trường đã đồn ầm lên về sự xuất hiện của thanh niên đẹp trai làm việc dưới phòng y tế. Nào là tốt bụng, là hào phóng, thoải mái, rộng lượng,...

Tính tình David rất tốt bụng, lại còn ngố ngố nên được lòng bao nhiêu thầy cô và học sinh trong trường, nhiều người còn "có ý" với anh nữa. 

Và điển hình là cô Anna. Đúng vậy, chính là cô Anna dạy đại số lớp 10A1 aka, lớp của Prem và Fluke đấy. 

Đa số người theo đuổi thầy y tế xinh trai đều bị tà khí không mấy thân thiện từ thầy Tổng phụ trách nổi tiếng khó ở Ken Thomas dìm đến nghẹt thở nên số lượng người theo đuôi anh cũng giảm đáng kể. Riêng cô Anna"đẹp trai, à nhầm đẹp gái không bằng chai mặt" còn nằm trong một số ít người cuối cùng còn nuôi trong mình ước nguyện nắm được trái tim nhỏ bé của David.

- Anh à, em nghe nói "bà chằn" của trường đang theo đuổi anh phải không?? - Fluke vừa bước vào đã nằm vắt vẻo rên giường bệnh tò mò hỏi. 

Dạo gần đây nó để ý thấy cô dịu dàng hẳn ra, đến trường dạy học còn mang cả giày cao gót, mặt trét phấn trét son rất ra dáng phụ nữ. Nó với Prem kéo nhau đi điều tra thì thấy cô cứ thỉnh thoảng lại đừa mắt nhìn trộm anh "thiên thần áo trắng" phòng y, lâu lâu còn thấy cô lẻn vào phòng làm việc của anh để hộp cơm trưa nữa cơ.

- Khi sáng mới có thằng bé bị đau bụng nôn ra một bãi trên cái giường đó đấy, mày không sợ bẩn hả em? - David coi như không nghe thấy gì mỉm cười thâm trầm nhìn cục bông đáng yêu đang dang rộng tứ chi trên cái giường bệnh phòng y tế một cách hết sức có duyên cho cả thế giới nhìn ngắm.

- Á trời má!! - Fluke vừa nghe xong câu đấy giật nảy cả người, ngồi dậy thì đập ngay vào mắt cái vết ố vàng vàng gần ngay dưới chỗ nó vừa đặt lưng. - Sao ông không giặt ra giừơng đi hả??

- Anh mày sợ bẩn, không dám động vào haha *cười phớ lớ*

- Ầy ầy, lạc đề rồi nhé! Thằng Fluke nó hỏi anh chuyện cô Anna cơ mà? - Prem sau một hồi cười ha hả chợt nhận ra vấn đề liền chỉnh lại. David "lái lụa" nguy hiểm quá...

- Hì hì *cười thảo mai*

- Ông nói gì đi chứ? - Fluke khôi phục lại vẻ đẹp trai thường ngày, hất cằm hỏi.

- À ờm thì đúng là như thế.. - Khuôn mặt anh họ John hồng hồng.

- Haha, em biết mà!! Cơ mà tại sao ông anh lại đỏ mặt? Tôi tưởng ông có thầy Ken rồi?? - Prem ngạc nhiên hỏi.

- Anh mày nói liên tục quá 10 giây cũng đủ để đỏ mặt rồi nhé, anh không phải kiểu người trăng hoa thế đâu.. - Mặt lại càng đỏ hơn.

- Nói vậy là anh không có ý với cô ấy hả? - Prem hỏi tiếp.

- Mày thấy ngón áp út tay phải anh có cái nhẫn sáng lấp lánh này không? Đã làm rể nhà người ta rồi mà sao ong bướm kiểu đấy được chứ? Do anh đây lại hiền, không biết từ chối người ta ra sao.. - Bây giờ không những mặt đỏ mà cả hai tai và cổ David cũng đỏ.

- Vừa hiền lại vừa ngố nữa.. - Prem nhắm mắt gật gù.

Các bác có thắc mắc vì sao nãy giờ vì sao không nghe Fluke nói gì không? Là bởi vì nó đi tìm một chậu nước để tát vào mặt David giúp anh hạ hỏa đấy.

( Bounprem Ver) Hàng Xóm Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ