Phỏng vấn (1)

2.2K 169 31
                                    

Phỏng vấn "Người Lớn Sớm Mai"

Câu 1: Tại sao lại ở Khu Trọ Sớm Mai này?

Trang Anh
" chị mở cái trọ này ban đầu là tính để cho 6 ông kia với anh Thành ở cho vui thôi mà thấy có vài người ở chán quá nên cho thuê phòng lun"

Thế Anh
" Thì Trang Anh mời chứ anh có nhà rồi giờ để bố mẹ ở '

Thanh Bảo
" lúc đó là không làm điệp viên nữa cũng không có nhà ở cái chị Trang Anh rủ ó nên vào ở lun "

Tất Vũ
" rửa tay gác kiếm 2-3 tháng là Trang Anh rủ qua ở chung lun làm anh phải bán nhà trong vòng 2 ngày"
-> L :" Số tiến anh bán nhà giờ anh để đâu ạ? "
-> Tất Vũ :im đi mày
-> L: Dạ=))

Thái Minh
" Anh vừa thôi việc ở BSS là anh đi sang nước ngoài lun tầm 5-6 tháng sau anh mới về rồi về đây ở "

Thanh Tuấn
" Vô đây tại có Trang Anh bạn của crush tui hoi Thiện á"
-> Trang Anh :" Uổng công tôi cho bạn ở suốt 10 năm nay hóa ra bạn vào đây là vì thằng em họ của tôi"
-> Thanh Tuấn :" Biết gì đâu nà"

Hoàng Khoa
" Vô cũng giống Thanh Tuấn tại có Thế Anh bạn của anh Đan"
-> Thế Anh:" ra góc kia chơi với thằng Tuấn luôn đi"

Trấn Thành
" Em gái anh mở thì anh ở cùng thôi anh em với nhau mà"

Câu 2:" Ấn tượng về người nào nhất trong trọ ?"

Thế Anh
"Ấn tượng bé Bảo nhất ý làm việc với nhau lâu nhưng ít nói chuyện lắm chuyển vào trong đây thấy ẻm tròn tròn trắng trắng nhìn xinh lắm"
-

> Thanh Bảo :Yêuuu 💋

-> Thanh Tuấn : lại cơm cún

Thanh Bảo
" Ấn Tượng anh Thanh Tuấn á tại ảnh nói chuyện hài hước lắm không giống lúc làm điệp viên âu "

Tất Vũ
" Tất nhiên là anh Thái gòi anh vừa cao to, giống ấm lắm ý nói chuyện cuốn lắm "
-> L: " Vạm vỡ cũng nằm dưới thôi hả anh"
-> Tất Vũ :" Con bé này nói vậy anh thích lắm"

Thái Minh
" Ấn tượng Bảo á tại ẻm là em guột của Khoa á làm việc chung với nhau mà không biết luôn "

Trang Anh
" Ấn tượng anh Thái á kiểu ảnh nhìn cứ ấm áp sao ý không như mấy ông còn lại lúc làm sát thủ ảnh khác khi ở trọ lắm"

Thanh Tuấn
" Ấn tượng khứa Thế Anh nhất á ngày đầu vừa vào là cho ăn nguyên đôi Nike rồi "

Hoàng Khoa
"  Vũ á mới vô là thấy nó với anh Thái nút lưỡi nhau rồi"
-> L:" Cảnh bổ mắt qua ha anh"
-> Hoàng Khoa :" Bổ cái đb em nhé"

Trấn Thành
" Khoa á tại vừa vào là nó cho anh 3 ổ bánh mì bơ tỏi gòi"

Câu 3: Nếu buộc phải chọn 3 người để ở chung thì bạn sẽ chọn ai? 

Thế Anh
" Chọn Bảo, Anh Thái với Vũ tại chọn anh Thái là tại ảnh biết nấu anh còn chọn Vũ là nếu chọn anh Thái mà không chọn Vũ thì nó la um sùm"

Thanh Bảo
" Anh Thế Anh nè, Anh trai em nè với anh Tuấn anh Tuấn là em chọn đại hoi chứ em đâu cần"
-> Thanh Tuấn :" Mày ăn dọng 3 bịch bim bim giờ mày lói vậy đó hả em "

Trang Anh
" Hội bạn thân của tui Khoa ,Tuấn với bé Bảo
Mà đem Khoa với Bảo theo sợ nó ăn hết đồ ăn ghê á"

Thanh Tuấn
" Đem Thiện nè Bảo nè Khoa nè nói thật là vẫn sợ Khoa với Bảo ăn hết đồ ăn như Trang Anh"
-> L:" Hai anh ăn ở sao mà để người ta nói dị"
-> Hoàng Khoa :" Ăn ở có đức lắm mà nó đối xử như vậy đó tí đừng qua phòng tao xin cơm nha Tuấn mày mà qua tao cho ăn chổi liền"

Hoàng Khoa
" Anh iu Trung Đan Tuấn với Bảo nò thật ra là Đan được òi hai khứa kia có hay không không quan trọng "
->  Thanh Bảo :" Anh guột?anh em guột? "

Thái Minh
" Trang Anh, Thành và Big tại mấy đứa kia ồn ào lắm anh không thích"

Tất Vũ
" Chỉ cần anh Thái hoi mấy khứa kia là cũng được "

Trấn Thành
" Anh đi một mình được rồi 3 khứa kia không cần thiết "

Câu 4:"Người lớn Sớm Mai" là stop hay boss

Thế Anh
"anh tên Bâus là Boss nhưng anh Top "

Thanh Bảo
"Cũng muốn làm Stop lắm nhưng không đè được Thế Anh nên anh Boss"

Trang Anh
" Hỏi câu matday v"
-> L:" Em xin lũi chế"

Thái Minh
" Stop là gì Boss là gì thôi anh chọn đại Boss"
->  Tất Vũ :" Anh chọn đúng rồi"

Tất Vũ
" Ờ như Thé Anh"

Hoàng Khoa
" 10 Năm trước anh là Stop nhưng giờ anh giống Bảo"

Thanh Tuấn
"Eo sao mấy khứa này toàn Boss không vậy"
-> Hoàng Khoa :"Chứ mày top chắc mày stop hay boss
-> Thanh Tuấn :" Ừ thì....Boss"
-> Hoàng Khoa :"Cũng như tao khác đéo gì đâu"

Trấn Thành
" câu trả lời của anh giống Trang Anh"
-> L:" Xin lũi đka"

Câu 5: Nếu phải đuổi người bên hội " Người Nhỏ Sớm Mai" Thì đó sẽ là ai?

Thế Anh
"Nhóc Đức Duy ,suốt ngày lẽo đẽo theo Bảo  nhìn ngứa mắt chết đi được "
-> Thanh Tuấn :" Không phải ông ghen hả
-> Thế Anh :" Có cl"
-> L:" Vui lòng không chửi bậy trong buổi phỏng vấn "

Thanh Bảo
"2k3gangz gì ý bám với báo anh miết đuổi đi là vừa"

Thanh Tuấn
" Mai Linh vì hôm trước lấy trộm cái quần bông mới mua của anh còn cay vụ đó lắm"
->L:" Linh ơi linh sao linh kì v linh "

Tất Vũ
"Gừng,muốn đuổi nó lắm rồi đó hết làm thủng lốp xe rồi nói yêu anh Thái nhứt muốn phang nó lắm rồi"

Thái Minh
" Nhóc Việt ý không có Nam là nó khóc um sùm anh nhức đầu lắm Nam thì phải đi làm còn nó thì cứ ở phòng khóc lóc"

Hoàng Khoa
" Đích thị là Huỳnh Công Hiếu aka anh iu Đức Trí, thằng Hiếu hay lấy mấy cái bánh mì bơ tỏi tao mua đem về cho người yêu lắm nha anh mày ghim"

Trang Anh
"Chị chủ trọ không muốn đuổi ai cả chỉ trừ mấy đứa thiếu 2 tháng tiền trọ như Gừng,Wavy "

Trấn Thành
"Anh hả? Anh thì không muốn đuổi ai đâu nhưng nếu buộc thì nhóc Gừng tại hay lấy bánh của anh"

End -Phỏng vấn (01)-

Rap Việt 3 | Khu Trọ Sớm Mai Và BSSNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ