warning: có sếch (nhưng nhẹ nhàng hoi), tục một chút, tớ sẽ viết nhẹ nhàng hết mức có thể vì nguyễn quang anh là để yêu thương :3
. . .
"đi mà, cho em làm nhé ? em biết anh cũng rất muốn mà ?" - cậu vừa nói vừa làm ánh mắt cún con nhìn anh, ánh mắt ấy đã làm mềm lòng rất nhiều người, chẳng lẻ tới anh lại không thành công cơ chứ ?
"t-thôi được rồi...nhưng nhẹ thôi đấy, lần đầu của anh." - đức duy khi nghe được câu trả lời từ người đối diện thì chạy tới ôm chầm lấy anh, dùng một lực nhỏ từ tay để nhấc bổng anh lên, bế anh về phía giường ngủ.
cậu nhẹ nhàng đặt anh xuống giường, bàn tay nhanh chóng tháo những hạt nút trên áo sơ mi trắng của anh, tay trái không chịu được mà mân mê hạt đậu nhỏ trên ngực làm anh không khỏi rên rỉ. quang anh dùng hai tay vòng ra sau gáy cậu mà kéo cậu vào một nụ hôn sâu.
đức duy khá bất ngờ vì hành động của anh, nhưng cũng nhanh chóng nắm lấy thế chủ động. cậu luồn chiếc lưỡi ranh ma của mình vào sâu trong khoang miệng của anh, hút hết vị ngọt của kẹo nho mà anh thường hay ăn. lưỡi nhỏ của anh nhút nhát hơn cậu nghĩ nhiều, nhưng rõ ràng anh là người chủ động, tại sao thế nhỉ ?
tay của cậu không yên phận mà mò xuống cặp đào nhỏ nhắn của anh, sờ nắn đủ kiểu, đôi khi còn không ngại mà tét một cái thật kêu, làm quang anh vừa khó chịu vừa có chút rạo rực trong người.
hai chiếc lưỡi đỏ hồng dây dưa một hồi thì cũng hết dưỡng khí mà buông nhau ra, anh sau khi được giải thoát thì hít lấy hít để không khí, mặt cũng vì thế mà đỏ bừng lên, làm đức duy càng muốn giữ con người này làm của riêng mình hơn.
không lâu sau đó thì quần áo của quang anh đã được đức duy quăng hết xuống sàn, bây giờ anh chẳng còn một mảnh vải che thân, cậu ngắm nhìn cơ thể anh từ trên xuống dưới, tấm tắc khen.
"cơ thể anh đẹp thật đấy, nó sẽ là của riêng em !" - cậu vừa nói vừa trêu đùa hai đầu ti hồng hào đang nhô ra trước ngực anh, không ngại gì mà cho luôn một đầu vào miệng.
"ah...đức duy- nhột quá ! m-mau bỏ ra đi mà..." - tiếng rên của anh làm cậu càng sung hơn mà tiếp tục trêu đùa hạt đậu nhỏ của anh. cậu dùng đầu lưỡi liếm quanh nó, dùng răng cạ vào nó, tay thì không chịu để yên mà chơi với hạt đậu còn lại. dù không muốn nhưng anh không thể phủ nhận nó làm quang anh này rất sướng, dâm dịch từ hậu huyệt từ đó mà chảy ra.
mút mát hai hạt đậu chán chê, đức duy chuyển mục tiêu sang xương quai xanh quyến rũ của anh. cậu rê đầu lưỡi từ cổ xuống ngực anh, nơi nào nó đi qua đều để lại dấu hôn để đánh dấu chủ quyền. quang anh miệng rên không ngừng, anh vừa đau vừa thấy sướng.
"ồ, quang anh thấy nứng lắm sao mà lỗ nhỏ chảy nước nhiều thế này ? có cần em giúp không nào ?" - đức duy khi thấy hậu huyệt của anh chảy đầy dịch dâm thì ghé sát lại gần tai anh, nói ra những từ tục tĩu làm mặt anh đỏ hết cả lên.
"hức...đức duy giúp anh với, k-khó chịu."
chỉ chờ có thế, cậu dùng một ngón tay đâm vào lỗ nhỏ để thăm dò tình hình, sau đó tới ngón thứ hai. điều này làm người nằm dưới thấy không thoải mái, cả người anh vặn vẹo hết cả lên vì những cái ra vào của cậu.