ตอนที่ยี่สิบเก้า สิ่งที่เหนือการคาดหมาย

419 12 1
                                    

ตอนที่ยี่สิบเก้า สิ่งที่เหนือการคาดหมาย

เดรโกรู้สึกเหมือนจุกค้ำคอ และอึดอัดใจ ความเครียดประดาเข้ามา ยามที่เขาพยายามตามหาแพทริคจนกระทั่งข้ามวันก็ยังไม่รู้สึกดีขึ้น ทว่า จนป่านนี้แล้วยังหาไม่เจอ ซึ่งแบบนี้ นอกจากเขา เฮอร์ไมโอนีคงจะร้อนใจไม่น้อยเช่นกัน แต่ว่าเช้าวันนี้ต้องไปประชุมและบ่ายมีนัดกับลูกค้าคนสำคัญ ทำให้เขายากที่จะปลีกตัวมาเรื่องนี้

การประชุมรอบเช้าดำเนินไปโดยปกติ แต่ได้มีเรื่องเพิ่มเติมนิดหน่อยว่า บริษัทมิคาอิลเอนเทอร์ไพรส์โฮลดิงส์อิงค์ ตอนนี้ค่อนข้างมีอิทธิพลมาก เกือบจะผูกขาดตลาดทั้งหมด หากมาทำอะไรสักอย่าง บริษัทมิคาอิลได้ถือครองไปหมดแน่ ด้วยเทคนิคที่แยบยลยอดเยี่ยม ทรัพยากรที่ดีเลิศในองค์กร โดยเฉพาะทีมงานพนักงานที่อยู่ในบริษัทล้วนแล้วเป็นหนุ่มมัยสมองระดับหัวกะทิมารวมตัวทั้งนั้น มัลฟอยแปลกใจที่วินเซนท์ไปหาคนเหล่านั้นมาจากไหน และหวังว่าคงไม่ได้ใช้อิทธิพลมืดดึงคนมาใช้ ประธานบริษัทหนุ่มจำเป็นต้องให้ทุกคนช่วยกันหาเทคนิควิธีใหม่ๆ ปรับปรุงบริษัทมัลฟอยด์แกรนด์อิงค์

"วันนี้ ฉันจะไปรับเกรนเจอร์ ดูแลเรือนเล็กกับคฤหาสน์ตระกูลให้ดี ถ้ามีอะไรแปลกไป รีบบอกฉันให้เร็วที่สุด"

"รับทราบครับ นายยน้อย" เอลฟ์ประจำบ้านน้อมรับคำบัญชาไว้เหนือหัว

ก่อนจะไปรับเฮอร์ไมโอนี เขาต้องไปหาลูกค้าที่มาจากเกาหลีก่อน อันที่ก็ไม่อยากไปเท่าไหร่นัก เพราะทางนั้นหน้าตาและนิสัยเหมือนเพื่อนของแพทริคคนหนึ่งที่เคยกวนประสาทเขามาก่อน แถมชื่อคล้ายกันด้วย เพื่อนของแพทริคชื่อจูน นายลูกค้าคนนั้นชื่อลีจุนโซ เป็นเจ้าของบริษัทรถยนต์ของเกาหลียี่ห้อฮยอนฮา จุดต่างมีเพียงเล็กน้อยนั่นคือ ลีจุนโซพูดอังกฤษและเกาหลีได้ แต่อีกคนนั้นพูดได้เพียงภาษาไทย

Fanfiction Dramione: Dark side of the DragonOù les histoires vivent. Découvrez maintenant