SHAG

3.1K 177 2
                                    

bởi asgel & traskalz

0;
oneshot, fanfiction, ooc, 16+

1;
choi wooje x ryu minseok

2;
fanfic cũng chỉ là fanfic, không có thật

3;
lấy bối cảnh vòng playoffs lck

____

"Cách để quên đi tội lỗi tốt nhất?"

____

Sau một chuỗi thất bại dài day dẳn, cả đội chẳng ai có thêm tâm trạng để cười đùa, cả căn phòng tập luyện luôn mang một bầu không khí nặng nề nhất có thể, anh Sanghyeok nhìn mấy đứa nhỏ cứ đâm đầu vào game đến tận sáng rồi chẳng ngủ được bao nhiêu thì xót lắm chứ, tinh thần không vững còn gặp nhiều khó khăn.

Và hôm nay cũng thế, một ván thua trắng khiến cho cái kí túc đã trầm nay còn nghẹt thở hơn, đến mức Lee Minhyung chẳng có một tí sức để kéo tâm trạng cả nhóm lên, con gấu béo đó giờ chỉ muốn ôm lì hổ giấy trong phòng vòi truyền nhau tí năng lượng. Do cũng không đóng cửa phòng kĩ nên mọi lời nịnh ngọt của hai thằng đó lọt ra ngoài, em đứng lấy sữa trong bếp cũng khiến em rùng mình mà vội nhanh chân chạy vào phòng.

Em cắm ống hút vào hộp sữa, bĩu môi nhìn rồi hút cạn, giờ em đang ở phòng một mình, Choi Wooje đã đi đâu rồi chẳng biết, thật tình, em có bao giờ cấm cản nó bao giờ đâu, chỉ là lo nó thôi mà giờ lại chẳng bảo em một tiếng, dỗi thật chứ. Em phồng hai chiếc má phính dễ thương rồi uống đến khi hộp sữa chẳng còn giọt nào, chán nản, tiện tay vứt vào thùng rác rồi kéo chăn đi ngủ với dự định sẽ dỗi Choi Wooje thật lâu.

Và thật sự em đã đánh một giấc hết cả một buổi chiều, anh cả bước vào phòng định gọi ra ăn tối nhưng nhìn em nhỏ ngủ ngon quá không nỡ gọi dậy, vì vậy đến khi lờ đờ tỉnh giấc thì cái bụng đã đói meo.

"Em Wooje..."

Em quen thuộc gọi tên người yêu khi với tay lấy chiếc kính trên kệ, gương mặt có chút bơ phờ với mái tóc rối bời, em nhíu mày nhìn xung quanh tìm kiếm người được gọi tên.

"Em đây ạ."

Choi Wooje đi đến bên giường cạnh em, nó định ôm em như mọi ngày nhưng còn chưa được ôm đã bị đẩy ra.

"Ơ anh ơi..."

"Khoan, trên người em còn mùi rượu... À là đi uống giờ mới về à? Thôi đi ra đi."

"Ơ kìa bé muốn ôm anh mà."

"Đi mà ôm với mấy người đẹp trong bar ấy."

"Không có, bé có Minxi hyung thôi, bé muốn ôm anh thôi."

Nó càng nói càng phản tác dụng, em nhất quyết không cho nó ôm, phồng má khoanh tay trước con người đứng chết chân ở đó năn nỉ em người yêu đanh đá của mình. Càng dỗi, nó cũng có cứng đầu kéo Minseok vào ôm nhưng toàn bị cào cho vài cái rõ đau.

Xem ra em giận nó dữ lắm.

"Em quên báo lại với anh thôi, nãy anh Minhyung có bảo..."

SHUT UP AND FUCK ME Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ