seonghwa ghé qua nhà hongjoong vào buổi sáng trước khi đi học. anh biết cậu có lớp học vào ngày hôm nay và tự hỏi liệu rằng cậu có thể lái xe trong tình trạng chân đau như vậy được không.
hongjoong đã rất ngạc nhiên khi thấy seonghwa trước cửa nhà mình vào sáng sớm như vậy. và thậm chí còn ngạc nhiên hơn khi seonghwa đề nghị chở cậu đến trường đại học.
"cậu lái xe? tôi tưởng cậu nói cậu không biết lái xe, cậu có xe sao?", hongjoong bối rối hỏi seonghwa.
seonghwa lắc đầu, "tôi nói tôi không lái xe, nhưng không phải tôi không lái được. hơn nữa, cậu có xe, nên tôi lái xe của cậu"
"cậu muốn lái xe của tôi sao?", hongjoong hỏi
"đúng vậy", seonghwa trả lời một cách đơn giản, "...tôi chỉ không muốn cậu gây bất kỳ áp lực không cần thiết nào lên mắt cá chân của mình, tôi sẽ đi xe bus nếu cậu thấy ổn khi tự mình đến đó", seonghwa không chắc liệu hongjoong có thích ý tưởng anh lái xe hay không
hongjoong xua tay, "chúng ta đến cùng một chỗ mà, đừng tốn tiền mua vé xe bus, chúng ta có thể đi bằng xe của tôi... nói thật nếu hôm khác cậu cũng muốn đi cùng tôi, tôi sẽ rất vui vì điều đó"
niềm hạnh phúc dâng trào trong seonghwa, hongjoong không chỉ không thất vọng với ý tưởng của anh mà còn đề nghị cả hai đi cùng nhau tới trường đại học mỗi ngày.
hongjoong chợt nghĩ đến yuri, "nếu ai đó nhìn thấy chúng ta thì sao? nếu yuri nhìn thấy chúng ta thì sao?"
seonghwa đã không nghĩ đến điều đó, nếu yuri nhìn thấy họ đi cùng nhau thì sao? anh vẫn chưa nói bất kì điều gì về việc có quen biết hongjoong và anh không có kế hoạch gì bây giờ cả.
nếu anh và hongjoong nhanh chóng tách nhau ra khi đến trường thì họ sẽ ổn. họ chỉ cần đỗ xe trong bãi, sau đó tạm biệt nhau và yuri không có lý gì để có mặt tại bãi đỗ vì cô thường tới gặp seonghwa tại quán cà phê trong khuôn viên trường.
"cô ấy sẽ không mong đợi tôi đi cùng với cậu đâu, nhưng chúng ta có thể tách nhau ở bãi đỗ xe trước khi tôi tới gặp cô ấy ở quán cà phê"
"ohh, được thôi", hongjoong nói.
"ohh, tôi sẽ lái xe hôm nay. cậu đã sẵn sàng để đi chưa?"
hongjoong nhìn quanh suy nghĩ xem cậu còn thiếu thứ gì khác không, "yepp chắc ổn rồi, tôi chỉ cần chiếc túi của mình thôi", cậu nói.
seonghwa bước vào căn hộ của hongjoong, nhặt chiếc túi và khoác nó lên vai.
"và điện thoại của tôi...", hongjoong chỉ vào chiếc bàn nhỏ kế bên anh, seonghwa cũng nhanh chóng nhặt nó lên, "...và đôi giày của tôi," hongjoong chỉ vào chân của mình.
seonghwa đến và đứng cạnh nhìn cậu, "cậu muốn tôi xỏ giày giúp cậu à?"
"cái gì? không, tôi tự làm được hahaha", hongjoong đột nhiên bối rối.
"tôi đùa đấy joong"
hongjoong kéo đôi giày thể thao của mình ra khỏi kệ và xỏ chân vào chúng.
"cậu đau không?", seonghwa nhướng mày thắc mắc
"tôi ổn!", hongjoong mỉm cười
hongjoong có thể đi bộ tốt hơn một chút rồi, nhưng cậu cần giúp đỡ để xuống cầu thang. cậu cố gắng lấy chiêc túi của mình từ seonghwa, nhưng anh từ chối trả lại nó.
BẠN ĐANG ĐỌC
𝖘𝖊𝖔𝖓𝖌𝖏𝖔𝖔𝖓𝖌 ★ 𝖈𝖆̆𝖓 𝖍𝖔̣̂ 𝖘𝖔̂́ 𝖍𝖆𝖎 𝖒𝖚̛𝖔̛𝖎 𝖍𝖆𝖎 |transfic|
Fanfiction"seonghwa và cô bạn thân cùng crush một người và cậu ấy lại là... kim hongjoong" • story: 𝐀𝐩𝐚𝐫𝐭𝐦𝐞𝐧𝐭 𝟐𝟐 • 𝐒𝐞𝐨𝐧𝐠𝐣𝐨𝐨𝐧𝐠 (watppad) • authour: 𝕃𝕠𝕣𝕣𝕚 (@love_lorri) • trans: joy (@young_yolo_) • pairing(s): ateez park seonghwa x ki...