seonghwa để điện thoại cả đêm đề phòng hongjoong sẽ nhắn tin hoặc gọi điện cho anh, nhưng cậu đã không làm thế.
mãi cho đến sáng hôm sau.
seonghwa tỉnh dậy khi nghe thấy tiếng chuông của điện thoại, anh ngái ngủ lăn người ra khỏi tấm chăn, anh dụi mắt và vỗ vào má để tỉnh táo trước khi chộp lấy điện thoại. mắt anh mở to khi thấy tin nhắn đến từ cậu. anh lập tức ngồi thẳng dậy trên giường.
🎶 joongie 🎶
này, cậu tỉnh chưa?
seonghwa?
🌙 seonghwa🌙
tôi dậy rồi
cậu cần gì??
🎶 joongie 🎶
cậu có thể đến nhà tôi bây giờ không?
🌙 seonghwa🌙
ok, cho tôi 10 phút. tôi sẽ đến ngay
🎶 joongie 🎶
(⌒▽⌒)
seonghwa ném điện thoại lên giường và đi đến tủ quần áo của mình. anh liếc nhìn tủ đồ trước khi chọn một chiếc quần jean ống rộng vào áo hoodie màu hồng. seonghwa nhanh chóng thay đồ và đi vào bếp, không có đủ thời gian nên anh chỉ nhét vội một lát bánh mì phết bơ vào miệng cùng một ít trái cây khô.
sau bữa sáng vội vã, anh phóng tới căn hộ của hongjoong và gõ cữa. một lúc sau, cánh cửa hé mở, nhưng không phải là hongjoong, thay vào đó là một đứa trẻ nhỏ có mái tóc đen nhánh.
"anh là ai?", cậu bé hỏi, trên tay ôm chặt con gấu bông màu nâu.
seonghwa nhìn chằm chằm vào cậu bé, anh nhớ mình đã đến đúng căn hộ của hongjoong mà nhỉ?
"có phải là seonghwa không? wooyoung, nếu đó là seonghwa thì hãy để cậu ấy vào"
cậu bé nhìn vào seonghwa.
"anh là seonghwa", seonghwa mỉm cười.
cậu bé biến mất để lại cánh cửa hé cho seonghwa..
seonghwa nhanh chóng đẩy cửa bước vào trong, anh thở phào nhẹ nhõm khi thấy hongjoong đang ngồi trên chiếc ghế phía bên kia. cậu bé thì ngồi trên sàn với một đống đồ chơi.
"hey", hongjoong cầm con ngựa đồ chơi vẫy về phía seonghwa.
"chào", seonghwa nói và nhìn cậu đầy thắc mắc. cậu bé này là ai?
hongjoong đọc được suy nghĩa của seonghwa, chỉ vào cậu bé, "đây là wooyoung", cậu nói.
seonghwa nhìn cậu bé ngước nhìn hongjoong khi nghe thấy tên mình.
hongjoong dịu dàng mỉm cười với wooyoung, "wooyoung, đây là bạn của anh, tên là seonghwa. seonghwa sẽ chơi cùng chúng ta vào ngày hôm nay"
seonghwa bối rối. hongjoong định làm gì?
"giới thiệu bản thân đi", hongjoong nói với cậu bé.
"em cần phải giới thiệu không? sao chúng ta không bắt đầu chơi những trò chơi này đi", cậu bé rên rỉ.
hongjoong ái ngại nhìn seonghwa.
BẠN ĐANG ĐỌC
𝖘𝖊𝖔𝖓𝖌𝖏𝖔𝖔𝖓𝖌 ★ 𝖈𝖆̆𝖓 𝖍𝖔̣̂ 𝖘𝖔̂́ 𝖍𝖆𝖎 𝖒𝖚̛𝖔̛𝖎 𝖍𝖆𝖎 |transfic|
Fanfiction"seonghwa và cô bạn thân cùng crush một người và cậu ấy lại là... kim hongjoong" • story: 𝐀𝐩𝐚𝐫𝐭𝐦𝐞𝐧𝐭 𝟐𝟐 • 𝐒𝐞𝐨𝐧𝐠𝐣𝐨𝐨𝐧𝐠 (watppad) • authour: 𝕃𝕠𝕣𝕣𝕚 (@love_lorri) • trans: joy (@young_yolo_) • pairing(s): ateez park seonghwa x ki...