chỉ có cậu và tôi

161 16 0
                                    

hãy cùng nghe nhạc trong khi đọc truyện nhé! bài nhạc này là 'heart&soul' mà tác giả đã đề cập trong chương. vì mình tìm được bản duet khá dễ thương nên mấy bạn hãy tưởng tượng hwa và joong chơi piano cùng nhau nhé! enjoyyyy!

=============== 

thật kì lạ khi tới căn hộ của hongjoong, mặc dù cách thiết kế ở đây giống với căn hộ của seonghwa nhưng nội thất và vật dụng khác nhau hoàn toàn. seonghwa thắc mắc có phải cậu mở đại một trang trong cuốn catalogue của ikea* và mua hết tất cả những gì cậu thấy trong đó hay không. chúng thật sự rất thẩm mỹ và đẹp mắt.

* ikea (viết tắt của ingvar kamprad elmtaryd agunnaryd) là một doanh nghiệp tư nhân của thụy điển . hiện nay, đây là tập đoàn bán lẻ đồ nội thất lớn nhất thế giới; chuyên về thiết kế đồ nội thất bán lắp ráp, thiết bị và phụ kiện nhà ở.

căn hộ có bức tường màu xanh ngọc, chiếc ghế da màu nâu đơn giản phù hợp với chiếc bàn nhỏ, phía trên có một chậu cây nhỏ mà seonghwa không thể chắc nó là thật hay giả. khi nhìn toàn bộ căn hộ, anh thấy một góc nhỏ liên quan đến sở thích cá nhân của hongjoong, nơi đây có chiếc keyboard, cây đàn guitar và vài bản nhạc được sắp xếp gọn trên bàn gỗ nhỏ.

seonghwa đánh giá cao sự đơn giản ở đây, "nhà của cậu sạch sẽ thật đấy"

"cảm ơn haha"

"ưmm... chúng ta nên làm gì đây?", seonghwa hoang mang hỏi

để mà nói thì hongjoong cũng không nghĩ sẽ mời seonghwa đến nhà mình sớm như vậy nên cậu cũng đang hoang mang nốt.

"vậy cậu chơi được keyboard và guitar hả?", seonghwa nhìn chằm chằm vào các thiết bị.

"yeah... cậu có biết chơi nhạc cụ không?"

"tôi từng chơi sáo ở trường trung học, nhưng tôi hơi nghi ngờ rằng mình có thể thổi sáo cho cậu nghe bây giờ hay không?", seonghwa cười ngại ngùng, "và tôi từng đăng ký một lớp học piano ở trường cấp ba..."

seonghwa bước đến nơi đặt keyboard của hongjoong, "cậu có phiền không nếu tôi sử dụng nó?", seonghwa nhấn vào chiếc công tắc.

"được chứ", hongjoong cho phép cậu bạn mình.

seonghwa ngồi vào chiếc nhỏ và bắt đầu chơi những nốt nhạc đầu tiên.

anh bắt đầu chơi bản nhạc trong bộ phim anime 'angel beats' và hongjong kinh ngạc khi thấy những ngón tay mảnh khảnh của seonghwa lướt trên phím đàn.

"tôi nghĩ cậu làm tốt hơn những gì cậu được học đó", hongjoong cảm thán, ánh mặt cậu sáng bừng lên khi thấy tài năng của seonghwa.

"ok, có lẽ trong vài trường hợp", seonghwa thú nhận với một nụ cười nhẹ. anh thật sự học chơi đàn từ năm nhất cấp ba và liên tục tập luyện cho tới khi chuyển trường.

"tôi thất sự rất mong đợi vào tài năng của cậu. cậu có thể đọc được sheet nhạc không?"

"được chứ"

"tôi có lẽ nên viết cho cậu một bài, cậu thật sự rất giỏi. vậy cậu chơi được bài nào khác nữa không?", hongjoong hỏi khi đang ngồi trên chiếc ghế nhỏ kế bên seonghwa, chỗ của họ rất gần nhau khiến cho seonghwa hơi bối rối.

𝖘𝖊𝖔𝖓𝖌𝖏𝖔𝖔𝖓𝖌 ★ 𝖈𝖆̆𝖓 𝖍𝖔̣̂ 𝖘𝖔̂́ 𝖍𝖆𝖎 𝖒𝖚̛𝖔̛𝖎 𝖍𝖆𝖎 |transfic|Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ