toxic

112 10 1
                                    

seonghwa nhìn vào minho, bạn của hongjoong, anh ta đang gọi anh.

minho cười toe toét với anh khi họ giao tiếp bằng mắt.

"tới ngồi với bạn trai của mình đi!!!", anh ấy hét lên ra hiệu cho seonghwa bằng tay của mình.

mẹ kiếp.

seonghwa chợt nhìn sang yuri để xem phản ứng của cô ấy. cô trông có vẻ bối rối, "cậu ấy gọi nhầm người rồi phải kh..."

"seonghwa!", minho hét lên lần nữa khiến seonghwa giật nảy mình, đôi mắt anh mở rộng trong khủng khiếp, anh đã không chuẩn bị cho việc này.

hongjoong đưa tay bịt miệng minho và kéo anh ta vào trong chỗ ngồi.

nhiều người nhìn qua nhìn lại giữa minho, seonghwa và hongjoong bây giờ tò mò muốn biết chuyện gì đang xảy ra.

seonghwa nhìn hongjoong và hongjoong mấp máy từ, "xin lỗi"

seonghwa đáp lại, "không sao đâu", trước khi nhìn yuri.

"cậu bạn đó gọi cậu tới làm gì?", yuri hỏi và chỉ vào minho.

seonghwa nhìn xuống sàn nhà, đôi chân lo lắng quay vào trong. anh hít một hơi thật sâu và cố gắng ổn định trái tim đang đập của mình. dù sao thì anh cũng định nói với yuri, nó chỉ xảy ra sớm hơn anh dự định một chút.

"t-thực ra thì.. cậu có nhớ mình đã nói là mình có chuyện muốn nói với cậu sau giờ học chứ?", seonghwa hỏi, mím môi thành một đường mỏng.

yuri gật đầu, "mmmhmm"

seonghwa lo lắng kéo sợi chỉ lỏng lẻo trên tay áo mình, anh từ chối nhìn thẳng vào mắt yuri, ". ..à, mình muốn kể cho cậu nghe về bạn trai của mình"

"woahhhhhhh chúc mừng!", yuri ré lên, "anh ta là ai?", rõ ràng là cô ấy đã không hiểu về tình hình hiện tại, cô ấy không nhận ra sao? cô đứng dậy nhìn về phía minho.

'ok, đã đến lúc rồi', seonghwa nói với chính mình. seonghwa ngước lên nhìn hongjoong rồi đến yuri, "hongjoong"

yuri sững sờ nhìn anh, "hửm?"

"hongjoong... bạn trai của mình là hongjoong"

"không, cậu ấy không phải, cậu ấy thậm chí không phải là người đồng tính", yuri nói ngay lập tức với giọng đều đều, nói rõ những gì cô ấy nghĩ là sự thật.

cô đứng đó lắc đầu từ chối.

seonghwa đứng dậy vẫy tay với hongjoong kêu cậu tiến lại gần mình. hongjoong do dự bước đến bên cạnh anh, mọi con mắt trong giảng đường giờ đang đổ dồn vào 'bộ phim truyền hình về cuộc sống' đang diễn ra trước mắt họ. seonghwa mở bàn tay ra và hongjoong luồn tay vào, đan những ngón tay của họ vào nhau.

"yuri, hongjoong là bạn trai của mình", seonghwa lặp lại lần nữa.

"và tôi là gay", hongjoong nói thêm.

ánh mặt của yuri lướt qua giữa khuôn mặt của seonghwa và hongjoong.

khuôn mặt cô như muốn giết người, "cậu ấy không phải bạn trai của cậu, cậu ấy là của tôi, cậu ấy luôn là của tôi", cô ấy nói lại, "cậu đang nói dối"

𝖘𝖊𝖔𝖓𝖌𝖏𝖔𝖔𝖓𝖌 ★ 𝖈𝖆̆𝖓 𝖍𝖔̣̂ 𝖘𝖔̂́ 𝖍𝖆𝖎 𝖒𝖚̛𝖔̛𝖎 𝖍𝖆𝖎 |transfic|Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ