seonghwa cảm thấy hạnh phúc khi lần đầu tiên thấy hongjoong đứng trước cửa nhà mình, chứ không phải ngược lại. cậu đã sẵn sàng đưa anh đến trường đại học.
bọn họ vui vẻ khoác tay nhau khi bước xuống cầu thang đến bãi đậu xe, nhưng trong lòng vẫn còn khá lo lắng về việc họ chính thức đã trở thành bạn trai của nhau.
hongjoong lái xe với một tay trên vô lăng, còn tay kia thì nắm chặt lấy tay seonghwa.
cuối cùng khi đến trường đại học, họ hôn nhau lần nữa trước khi tách nhau ra. seonghwa từng nói rằng không thể ăn một bữa ăn nào ngon lành nữa rồi, vì đã có hongjoong ở đây.
họ đã tách ra sau khi điện thoại của seonghwa đổ chuông với một chuỗi tin nhắn từ yuri, cô chỉ muốn biết anh đang ở đâu và tại sao anh vẫn chưa có mặt tại điểm hẹn thông thường của họ.
seonghwa thở dài, anh chạy vội ra khỏi xe của hongjoong và gửi cho yuri một loạt tin nhắn lại để nói rằng anh sẽ đến sớm.
==========
yuri lại một lần nữa bật công tắc tinh thần của mình. cô trở lại vẻ sôi nổi của mình.
ba tuần tiếp theo trôi qua với đầy nụ hôn, hẹn hò, bài tập ở trường và yuri.
seonghwa thực sự không biết chuyện gì đang xảy ra với yuri nữa, anh cảm thấy như thể cô có thể nổ tung bất cứ lúc nào. seonghwa lo lắng nếu ai đó bước vào lớp và nói với cô về mối quan hệ của anh và hongjoong, thì khi đó cô có làm những hành động điên rồ hơn nữa không.
tuy nhiên, không ai biết về họ, họ vẫn an toàn, phải không?
seonghwa cảm thấy căng thẳng và anh nhận ra mình đang 'lùi một bước' khi tiếp xúc với yuri. anh bắt đầu bỏ qua rất nhiều buổi hẹn cà phê buổi sáng với cô để thay vào đó chọn hẹn hò với hongjoong trong xe của cậu. và khi đến lớp, anh sẽ để yuri tự tìm đến anh, chứ không phải ngược lại.
seonghwa đã suy nghĩ về những cách để khiến yuri chấp nhận rằng hongjoong sẽ không bao giờ là của cô, nhưng anh chưa bao giờ bắt đầu bất kỳ một kế hoạch nào rõ ràng, anh chỉ quá sợ hãi trước những phản ứng có thể xảy ra của cô. anh cảm nhận rằng cô vẫn đang nhạy cảm quá mức về mối quan hệ giữa hongjoong và 'cô gái' bí ẩn của cậu.
bây giờ, mỗi khi họ đi ngang qua hongjoong, cô lại bắn cho cậu những cái nhìn ranh mãnh như thể cô đang đợi cô gái kia xuất hiện để tấn công vậy.
hongjoong để ý đến những cái nhìn kỳ lạ hơn bình thường của yuri, nhưng cậu không thực sự quan tâm, cậu là quá bận rộn nhìn chằm chằm vào seonghwa.
yuri là một con diều hâu, cô đã nhận thấy tất cả những vết cắn tình yêu nho nhỏ mà seonghwa đã để lại trên cổ của hongjoong. đương nhiên, seonghwa làm điều đó chọc tức cô.
hongjoong bắt đầu quàng khăn, mặc áo cao cổ vì những người khác cũng dễ dàng nhận thấy các dấu vết ấy.
===========
seonghwa quay trở lại lịch trình ở trường đại học của mình khi các lớp học bắt đầu, những bài tập cho học kỳ đang chồng chất lên người anh.
BẠN ĐANG ĐỌC
𝖘𝖊𝖔𝖓𝖌𝖏𝖔𝖔𝖓𝖌 ★ 𝖈𝖆̆𝖓 𝖍𝖔̣̂ 𝖘𝖔̂́ 𝖍𝖆𝖎 𝖒𝖚̛𝖔̛𝖎 𝖍𝖆𝖎 |transfic|
Fanfiction"seonghwa và cô bạn thân cùng crush một người và cậu ấy lại là... kim hongjoong" • story: 𝐀𝐩𝐚𝐫𝐭𝐦𝐞𝐧𝐭 𝟐𝟐 • 𝐒𝐞𝐨𝐧𝐠𝐣𝐨𝐨𝐧𝐠 (watppad) • authour: 𝕃𝕠𝕣𝕣𝕚 (@love_lorri) • trans: joy (@young_yolo_) • pairing(s): ateez park seonghwa x ki...