giờ ăn trưa

108 13 0
                                    

cuối cùng, bộ ba bắt đầu ăn trưa. wooyoung đã có một bữa trưa đóng gói sẵn và cậu bé vui vẻ ăn những que cà rốt, bánh sandwich từ hộp cơm trưa nhỏ của mình, hai má bé phồng lên như một con sóc.

seonghwa tự làm cho mình và hongjoong một chiếc bánh cuộn bằng những thứ anh tìm thấy trong tủ lạnh của hongjoong.

seonghwa đỡ hongjoong đến bàn ăn, nơi ba người họ vui vẻ nhai ngấu nghiến.

khi xong xuối, tất cả cùng ngồi trên trên ghế để xem bộ phim harry potter.

wooyoung có một cây đũa phép trong bộ sưu tập đồ chơi của mình và vui vẻ vung nó lên trong khi seonghwa đặt đĩa dvd vào máy.

wooyoung ngồi giữa hai người, hongjoong và seonghwa nhìn nhau mỗi khi sự phấn khích của wooyoung bùng nổ trước một cảnh quay nào đó, tiếng cười khúc khích nho nhỏ của bé lấp đầy căn phòng.

bộ phim đã kết thúc và lúc này bé đã cảm thấy khá mệt mỏi nên hongjoong đề nghị bé chợp mắt trên giường.

wooyoung ngáp khi nắm tay seonghwa khi anh dẫn bé vào phòng của hongjoong.

wooyoung bò lên giường của hongjoong, nép mình dười tấm chăn ấm áp.

bằng một giọng ngái ngủ, bé hỏi, "anh có thể đọc truyện cho em nghe không? bố luôn đọc truyện cho em trước khi em ngủ"

seonghwa véo nhẹ vào má wooyoung, "tất nhiên rồi, em muốn đọc truyện nào?"

wooyoung đặt một ngón tay lên môi suy nghĩ, "làm cho em ngạc nhiên đi", bé nói một cách vui vẻ.

"ok, anh sẽ quay lại ngay", seonghwa mỉm cười và bước ra chỗ hongjoong, người hiện đang xem một bộ phim sitcom nào đó trên tv với âm lượng nhỏ để không làm phiền wooyoung.

"sách của wooyoung đâu? cậu bé muốn tôi đọc truyện cho nghe trước khi ngủ", seonghwa hỏi hongjoong.

hongjoong chỉ vào chiếc ba lo nhỏ màu xanh trên sàn, "tôi đảm bảo là khi cậu được một nửa thì nhóc ấy sẽ lăn ra ngủ"

"tốt nhất là vậy", seonghwa vẫy một cuốn sách tên cướp biển trên trang bìa.

"ohhh, kho báu của wooyoung".

seonghwa nhảy cẫng lên sung sướng vì sự lựa chon đúng đắn của mình.

trở lại phòng của hongjoong, wooyoung đang ngồi chơi với con gấu của mình.

"kho báu!" bé ré lên, đôi mắt nhỏ long lanh nhìn vào cuốn sách tranh trên tay seonghwa.

seonghwa leo lên cạnh woyoung, tựa lưng vào một chiếc gối. wooyoung bò dậy và rúc vào bên cạnh seonghwa khi anh bắt đầu đọc.

giống như hongjoong đã nói, wooyoung đã ngủ quên khi đọc được nửa cuốn truyện.

wooyoung nép vào người anh một cách đáng yêu đến nỗi seonghwa không muốn di chuyển vì sợ đánh thức bé. thế là anh ngồi vuốt tóc khi bé ngủ.

seonghwa nhìn đồng hồ đã bốn giờ chiều. hongjoong nói rằng chú của cậu sẽ quay lại đón wooyoung sau ba mươi phút nữa, anh quyết định cho mắt mình nghỉ ngơi một chút vì anh quá mệt mỏi khi chơi với wooyoung cả ngày.

𝖘𝖊𝖔𝖓𝖌𝖏𝖔𝖔𝖓𝖌 ★ 𝖈𝖆̆𝖓 𝖍𝖔̣̂ 𝖘𝖔̂́ 𝖍𝖆𝖎 𝖒𝖚̛𝖔̛𝖎 𝖍𝖆𝖎 |transfic|Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ