trái tim nhỏ

101 13 0
                                    

kỳ nghỉ giữa năm đang đến rất nhanh, nhưng trước đó còn có một tuần để kiểm tra. tất cả những người có bộ não logic đều tập trung ngồi vào bàn học, trong thư viện hoặc trong một nhóm học tập.

seonghwa may mắn chỉ có hai bài kiểm tra, không giống như nhiều học sinh khác. anh có một bài cho lớp lịch sử thời trang của mình và một bài còn lại cho lớp văn học tự chọn. 

chuyên ngành thực tế của anh chỉ yêu cầu anh nộp file với nội dung công việc của học kỳ nên anh không bị đè nặng như những sinh viên khác đang học bác sĩ hoặc luật, họ phải thi rất nhiều lớp chuyên ngành khác nhau.

đó là thứ bảy trước tuần thi, hongjoong đã mời seonghwa đến căn hộ của mình để họ có thể cùng nhau học bài cho kỳ thi văn.

bài kiểm tra là về những cuốn tiểu thuyết mà họ đã học trong lớp, và hongjoong nghĩ rằng họ có thể kiểm tra lại kiến ​​thức của nhau về những cuốn sách, giống như những gì họ đã làm trong các hoạt động nhóm trong lớp.

cặp đôi đang đặt sách vở trên bàn ăn của hongjoong.

"cậu biết đấy, tôi nghĩ cả hai chúng ta đều sẽ vượt qua kỳ thi này một cách dễ dàng", seonghwa giơ nắm đấm lên trời nói.

"ừm! tôi cũng nghĩ như vậy!", hongjoong mỉm cười vỗ tay, cậu ngả người ra sau ghế, khoanh tay trên đầu, "cậu có nhiều bài kiểm tra không?".

"chỉ có cái này và một cái cho lớp lịch sử của tôi thôi, phần còn lại chỉ là nộp file", seonghwa trả lời.

"ahh tốt! tôi có bài kiểm tra văn, bài kiểm tra lịch sử âm nhạc và bài kiểm tra biểu diễn mà tôi thực sự sợ hãi".

"thi biểu diễn? đó là cái gì?", seonghwa hỏi.

"tôi phải biểu diễn một bài hát trước ban giám khảo để thể hiện những gì tôi đã làm trong lớp của họ!!"

"à tất nhiên rồi. dù sao thì cậu cũng là sinh viên chuyên ngành âm nhạc. cậu sẽ biểu diễn gì?"

"tôi sẽ biểu diễn một bài tên là aurora... tôi đã tự viết lời cho nó đó", hongjoong ngại ngùng nói.

seonghwa ré lên kinh ngạc, "wow hay quá!"

"cậu có muốn nghe nó không?"

"ahh yass! tôi có thể không?"

hongjoong đứng dậy và đi đến chỗ đàn piano, seonghwa nhảy lên và dựa vào chiếc ghế dài trước mặt hongjoong.

hongjoong bật một bản nhạc đệm trên điện thoại của cậu rồi bắt đầu chơi đàn, và hát bài hát mang tên aurora của mình, seonghwa kinh ngạc tận hưởng giọng hát tuyệt vời và kỹ năng chơi đàn của hongjoong. anh từng nghe hongjoong chơi đàn trước đây, nhưng anh chưa bao giờ nghe cậu hát.

seonghwa không thể tin rằng hongjoong đã sáng tác bài hát hay như vậy.

hongjoong kết thúc bài hát, đặt tay lên đùi và nhìn lên seonghwa mong đợi, "vậy cậu nghĩ như thế nào?"

seonghwa há hốc mồm, anh nhìn chằm chằm vào hongjoong.

"seongie?"

seonghwa lắc đầu trở lại thực tại, "nó thật sự....", seonghwa nghĩ, cố nghĩ ra từ thích hợp, "hay, rất hay".

𝖘𝖊𝖔𝖓𝖌𝖏𝖔𝖔𝖓𝖌 ★ 𝖈𝖆̆𝖓 𝖍𝖔̣̂ 𝖘𝖔̂́ 𝖍𝖆𝖎 𝖒𝖚̛𝖔̛𝖎 𝖍𝖆𝖎 |transfic|Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ