hoạt động lớp

94 12 0
                                    

đó là một sáng thứ tư. hôm nay, hongjoong sẽ là người lái xe, mắt cá chân của cậu được chữa lành hoàn toàn.

hongjoong xin lỗi seonghwa vào sáng thứ hai vì đã ngủ quên khi cùng seonghwa xem phim. tất nhiên, seonghwa nhấn mạnh rằng điều đó hoàn toàn ổn. 

hongjoong không đề cập đến việc thực sự ngủ trên người seonghwa và anh quyết định mình sẽ không nói chuyện đó với hongjoong trừ khi hongjoong nói điều đó trước.

seonghwa cũng xin lỗi yuri vì hành vi tồi tệ của anh trong buổi đi mua sắm và may mắn thay yuri đã tha thứ cho hành vi của anh, "tất cả chúng ta đều có những ngày nhạy cảm mà", cô nói.

seonghwa và yuri cuối cùng hoàn thành bài trình bày dự án nhóm của họ cho lớp học lịch sử. họ là một trong những nhóm trình bày đầu tiên và sự căng thẳng của họ kéo dài cho đến khi mọi thứ kết thúc. vì vậy, họ dành phần còn lại của lớp chỉ để uể oải và xem các nhóm khác thuyết trình.

một ngày trôi qua như thường lệ và chẳng mấy chốc đã đến giờ học văn học.

seonghwa và yuri ổn định tại vị trí quen thuộc. bỗng, yuri hét lên khi hongjoong ngồi vào chỗ chỉ cách họ vài dãy bàn.

giảng viên của họ bước vào và vỗ tay thu hút sự chú ý.

"chào buổi chiều tất cả học sinh của tôi"

có những tiếng lầm bầm từ khắp phòng.

"hôm nay chúng ta sẽ làm điều gì đó hơi khác một chút nhé các em! tuần thi sắp đến và tất cả các em nên đọc những cuốn sách lý thuyết cần thiết cho lớp học này ngay bây giờ và nếu chưa đọc..", giảng viên nhìn quanh phòng giao tiếp bằng mắt với mọi người, "... các em sẽ gặp vấn đề"

"cậu đã đọc hết tất cả các cuốn sách?", yuri nói nghiêng người và thì thầm với seonghwa khi anh vẫn nhìn về phía trước.

"tất nhiên", seonghwa mỉm cười trả lời câu hỏi của cô.

"mình thì không .."

seonghwa thở hổn hển và nhìn sang một bên, nheo mày khó hiểu, "nhưng học kỳ sắp kết thúc rồi", seonghwa thì thầm.

"hôm nay tôi đã chuẩn bị một loạt các hoạt động nhóm cho các em để giúp các em nắm rõ kiến ​​thức trong sách. tôi đã xếp tất cả các em lại với nhau dựa trên điểm kiểm tra trước đó để các em được ghép cặp với những học sinh có kiến ​​thức tương tự như các em"

"cậu đã làm tốt phải không? chúng ta nên ở cùng một nhóm phải không?", seonghwa hỏi.

"mình hy vọng vậy", yuri khoanh tay nói.

giảng viên bắt đầu gọi tên các nhóm.

"..., minsoo, myungjun, minhyun, junghwan, các bạn là nhóm 2."

" minho, hayoung, hongjoong, yeri và seonghwa, các bạn là nhóm 3 và nhóm cuối cùng của chúng ta là..." giảng viên tiếp tục nói nhưng yuri hất đầu vào mặt seonghwa.

"omg cậu cùng nhóm với hongjoong! i hate you!", cô nói một cách tinh nghịch pha một chút khó chiu và đánh vào tay anh.

seonghwa chỉ biết ngồi nhìn chằm chằm, "h-hongjoong?"

𝖘𝖊𝖔𝖓𝖌𝖏𝖔𝖔𝖓𝖌 ★ 𝖈𝖆̆𝖓 𝖍𝖔̣̂ 𝖘𝖔̂́ 𝖍𝖆𝖎 𝖒𝖚̛𝖔̛𝖎 𝖍𝖆𝖎 |transfic|Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ