seonghwa băng qua khuôn viên trường rộng lớn để đến hội trường, anh cần tăng tốc nhanh hơn nữa.
cuối cùng, anh cũng đến nơi, có một đám đông khá đông người lẫn lộn cả bên ngoài lẫn bên trong hội trường.
hội trường là một trong những nơi rộng lớn nhất trong trường đại học. phần bên ngoài bao gồm tiền sảnh và được bao quanh bởi các cửa sổ kính suốt từ trần đến sàn. phần bên trong có một sân khấu lớn được làm từ gỗ cứng, nơi đây được trang trí khá công phu với các thiết bị âm thanh, ánh sáng hiện đại.
seonghwa bước vào lấy một tờ chương trình từ cô gái đang phát cho họ ở cửa. anh thở hồng hộc vì đi bộ quá nhanh, nhưng thật mừng vì vẫn đến nơi trước khi buổi diễn xảy ra.
seonghwa đứng dựa sát bức tường trong tiền sảnh chờ đợi thông báo. tuy đã đúng giờ, nhưng các thầy cô và học sinh hỗ trợ vẫn chưa cho mọi người tiến vào hội trường. chắc hẳn có điều gì đó quan trọng cần được xử lý.
hongjoong là người biểu diễn thứ mười một. nên seonghwa cũng không cần quá vội vàng.
"seonngggghhhwwwaaa"
seonghwa suýt ngã khi có thứ gì đó, hay đúng hơn là ai đó đánh mạnh vào lưng anh.
anh quay lại đối mặt với thủ phạm.
"hey yuri", anh ngạc nhiên thốt lên.
"hey seongie!"
"cậu đang làm gì ở đây? mình không nghĩ cậu thích những sự kiện như thế này", seonghwa chỉ vào khung cảnh xung quanh họ.
"mình đến đây để xem hongjoong hát thôi. nhưng tại sao cậu lại ở đây?"
tất nhiên là cô ấy luôn muốn biết mọi thứ. seonghwa cố gắng nghĩ ra lý do cho sự hiện diện của mình, rõ ràng sẽ rất kỳ lạ nếu anh nói rằng anh cũng ở đây để gặp hongjoong, "mình cảm thấy chán. cậu đi một mình phải không?", seonghwa hỏi.
"mình đến với hyein, cô ấy vừa vào nhà vệ sinh"
"ohhh được rồi", seonghwa thấy buồn khi yuri thậm chí còn không đề cập đến việc cô sẽ đến tối nay cùng hyein.
"chú ý! thưa quý vị! bây giờ cửa đang mở và buổi biểu diễn sẽ bắt đầu khi tất cả quý vị đã ngồi vào chỗ", một giọng nói lớn của ai đó vang lên khi cánh cửa bên trong của hội trường cuối cùng cũng mở ra.
mọi người bắt đầu xếp hàng và ngồi vào chỗ của mình. ghế không được chỉ định vì đây là một sự kiện miễn phí nên mọi người đã nhanh chóng di chuyển để có được những chiếc ghế gần sân khấu nhất.
"hãy đến ngồi với chúng mình!", yuri khăng khăng nắm lấy cánh tay của seonghwa sau khi bọn họ gặp lại hyein.
"nếu nó ổn với cậu, hyein?", seonghwa thận trọng hỏi.
"ừ, không sao đâu", cô ấy nói.
hyein và seonghwa bình tĩnh bước vào trong khi yuri như chạy nước rút để giành cho họ những chỗ ngồi tốt nhất. yuri đã hết lòng bảo vệ những chiếc ghế mà cô đã chọn, giống như một con chó săn bảo vệ ngôi nhà của mình khỏi những kẻ săn mồi vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
𝖘𝖊𝖔𝖓𝖌𝖏𝖔𝖔𝖓𝖌 ★ 𝖈𝖆̆𝖓 𝖍𝖔̣̂ 𝖘𝖔̂́ 𝖍𝖆𝖎 𝖒𝖚̛𝖔̛𝖎 𝖍𝖆𝖎 |transfic|
Fanfic"seonghwa và cô bạn thân cùng crush một người và cậu ấy lại là... kim hongjoong" • story: 𝐀𝐩𝐚𝐫𝐭𝐦𝐞𝐧𝐭 𝟐𝟐 • 𝐒𝐞𝐨𝐧𝐠𝐣𝐨𝐨𝐧𝐠 (watppad) • authour: 𝕃𝕠𝕣𝕣𝕚 (@love_lorri) • trans: joy (@young_yolo_) • pairing(s): ateez park seonghwa x ki...