Anh sẽ ôm em đến hết mùa hoa rơi

343 30 0
                                    

Anh sẽ ôm em đến hết mùa hoa rơi: https://youtu.be/2yfm6yLgr2w

Nếu nhắc đến rapper Bray thì tính từ đầu tiên mà mọi người nghĩ đến là "Ngông". Ừ thì em có hơi gai góc một xí, hơi ngạo nghễ một xí, lúc trước thì có hơi nóng nảy một xí nhưng mấy cái một xí ấy cộng lại cũng không thể át được con người thật của em. Thật ra Bray là một người rất tình cảm và lãng mạn, em sẽ không thể hiện ra bên ngoài nhiều thôi nhưng nếu ai thân với em đều sẽ biết điều đó. Và vì là một người lãng mạng nên em cực kì thích hoa. Bất cứ loài hoa nào cũng vậy, nó đều mang đến cho em một cảm giác đẹp diệu kỳ.

Andree cũng biết điều đó nên từ ngày hắn bày tỏ với em, cứ thi thoảng hắn lại tặng em một đoá hoa. Ngày hắn tỏ tình với em, hắn trao cho em một đoá hoa tulip đỏ rực rỡ. Em nhận đoá hoa thanh mảnh mà cười rạng rỡ "Em tưởng khi yêu nhau người ta phải tặng hoa hồng đỏ chứ". Nhìn cách mà em nâng niu đoá hoa hắn tặng, Andree cảm thấy đáy lòng như có làn nước ấm chảy qua. "Hoa hồng đẹp, nhưng giá trị của nó là khoảnh khắc Bảo à. Không ai biết nó khi nó kết nụ cũng không ai biết nó khi nó úa tàn. Nhưng tình yêu của anh dành cho em anh muốn tất cả mọi người phải biết đến từng khoảnh khắc. Em có biết ý nghĩa của hoa tulip đỏ không". Hoa tulip đỏ sao, em chỉ nhớ hoa tulip trắng thường được ưa chuộng trong đám cưới vì nó tượng trưng cho tình yêu thuần khiết. "Em không biết, Andree nói cho em với" nữaaaa, lại bày cái vẻ dễ thương này với hắn nữa rồi. Ôm em vào lòng Andree khẽ kể cho em nghe

"Có một điển tích về hoa tulip đỏ rằng một hoàng tử tên Farhad yêu say đắm người con gái tên Shirin. Khi Farhad biết rằng Shirin đã "sinh ly tử biệt" với anh, anh đã rất đau khổ rồi quyết định cưỡi ngựa qua rìa của một vách đá quyên sinh. Người ta truyền tai nhau rằng một bông hoa tulip đỏ tươi là mọc lên từ từng giọt máu của anh. Do đó, hoa tulip đỏ là biểu trưng cho tình yêu sâu đậm. Màu đỏ thắm của cánh hoa tulip ví như trái tim của người đang yêu, quyến rũ và ngọt ngào. Một bó hoa tulip đỏ sẽ là lời tỏ tình đầy tinh tế với người mình yêu thương. Với những người yêu, bó hoa tulip đỏ sẽ thay lời muốn nói về một tình yêu nồng nàn và vĩnh cửu." Bảo nằm yên trong cái ôm của hắn mà nghe Andree kể về ý nghĩa của hoa tulip đỏ. Em thật sự ngạc nhiên khi hiểu được ý nghĩa của bó hoa mà Andree tặng em. Andree nắm lấy tay em mà nói "Anh muốn nói với em rằng, tình yêu của anh dành cho em là vĩnh cửu, nó trường tồn với thời gian và không lụi tàn ở bất kỳ khoảnh khắc nào". Bảo quay người dành tặng cho hắn một cái hôn, em biết em đã tìm được tình yêu lãng mạn cho cuộc đời mình rồi.

Andree lại đi Hà Nội diễn rồi, lần này hắn tiện thể giải quyết thêm vài chuyện của Smaker cơ sở Hà Nội luôn nên hắn cũng phải ở ngoài đó hơn nửa tháng. Bảo chán nản nằm trên sofa lướt điện thoại, dạo này em không có show diễn, em tính viết bài mới nhưng trong lòng cứ bức bối kiểu gì, ngày nào cũng ngồi lì trên bàn mà thứ tuôn trào nhiều nhất là những tờ giấy bị vo nhàu. Bảo nhớ Andree rồi, em không thích cảm giác mà ai đó bước vào cuộc đời em rồi bất chợt vắng mặt trong đời sống của mình. Đang thở dài ngao ngán cho cái tình cảnh này của mình, bỗng Bảo nghe tiếng ai bấm chuông cửa. Ló đầu từ cửa sổ ngắm nghía, hoá ra là anh shipper. Em lật đật chạy xuống nhà mở cửa, đập vào mắt em là anh shipper cầm trên tay một đoá hoa xanh tím đẹp tuyệt. Bảo nhanh tay nhận lấy đoá hoa rồi cảm ơn anh shipper, hoa đẹp quá, để ở bàn khách là hết sảy. Đang ngắm nghía đoá hoa em tìm thấy một mảnh giấy được đính kèm vào. Mảnh giấy nhỏ chỉ bao gồm ba chữ "Forgot me not", Bảo cười khẽ em biết chủ nhân của đoá hoa này là ai rồi. Với tay kiếm điện thoại để đăng story, cùng lúc em đang hí hoáy chụp ảnh thì có cuộc gọi từ Anh Bui.

[Andray] Jouska Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ