3 Truth or Dare _Phần 1

1.7K 88 5
                                    

Hôm nay là một ngày đẹp trời, ánh nắng ấm áp chiếu rọi mọi ngóc ngách trong thành phố Yokohama. Cây cỏ đung đưa trong làn gió nhẹ nhàng, người người qua lại tấp nập trên con phố nhộn nhịp. Tiếng cười nói lanh lảnh của trẻ con vang lên, đan xen những lời hỏi thăm ân cần giữa người với người vào buổi sáng. Ấy vậy mà có một nơi không hưởng ứng cái sự vui vẻ này. Bầu không khí trong Văn Phòng Thám Tử Vũ Trang đang cực kỳ căng thẳng, các thành viên của Cơ Quan trừ Thống Đốc đang ngồi xúm lại với nhau tại một cái bàn lớn. Anh nhìn tôi, tôi nhìn anh, rồi tất cả lại không hẹn mà cùng nhau nhìn lại cái tên cuồng tự tử nào đó. Chả là thành viên của Cơ Quan Thám Tử Vũ Trang đang tổ chức chơi Sự Thật hay Thử Thách. Mọi chuyện sẽ rất bình thường nếu như Dazai Osamu không gọi một cuộc điện thoại và 5 phút sau cánh cửa bật mở toang ra. Một bóng người màu đen hiên ngang bước vào.

"..." Mọi người.

Dazai nháy mắt và nở một nụ cười thương hiệu bảo rằng chơi như thế này không đủ kích thích. Nên đã mời thêm một người bên Mafia Cảng đến tham gia tiện thể có thể giao lưu một chút.

Được rồi,giao lưu cũng được. Nhưng sao nhất thiết phải là Đội trưởng đội du kích Chó Điên Mafia Cảng Akutagawa Ryuunosuke mới được vậy!
Nhìn thấy người tới là ai, trong lòng của các thành viên trong văn phòng Thám Tử mỗi người một suy nghĩ, có người cảm thấy thôi không sao càng đông càng vui, có người lại nghĩ 'Thật nguy hiểm, nên chém hắn'(Kyouka cho hay). Nhưng người cảm thấy không ổn nhất chính là thiếu niên tóc trắng từ nãy đến giờ vẫn luôn không thể ngừng hoảng hốt. Đùa chứ hai kẻ thù không đội trời chung, gặp ở đâu là đánh nhau ở đó, giờ phút này đang sắp cùng nhau ngồi chơi Truth or Dare, khỏi nghĩ cũng thấy cấn rồi.

Atsushi bày tỏ bản thân muốn rút lui, tránh cho việc cậu xui xẻo bị thọc thành cái sàng.

"Ấy ấy không được đâu Atsushi-kun, dù sao hai người cũng đâu phải chỉ là kẻ thù, cả hai còn là 'Cộng sự' của nhau. Chơi với Akutagawa-kun biết đâu còn tìm ra được vài điểm ăn ý với đối phương, sau này sẽ dễ dàng hợp tác hơn đấy " Tên thầy tồi tệ nào đó không chịu buông tha cho việc hố học trò của mình, nhất quyết không chịu để Atsushi tẩu thoát.
Atsushi cảm thấy hai từ cộng sự trong miệng Dazai phát ra hết sức có vấn đề. Hơn nữa chơi Truth or Dare thì có gì mà tăng độ ăn ý hả!!. Khuân mặt của Atsushi ũ rũ không tình nguyện trở lại vị trí chỗ ngồi của mình. Theo sau đó, Akutagawa người đang đứng im lặng nãy giờ cũng tự giác đi đến ngồi vào một chỗ trống trong đó. Không biết trời xuôi đất khiến kiểu gì lại ngồi đối diện với Atsushi.

Đối diện với gương mặt đen như đít nồi của người kia, Atsushi chỉ biết khóc trong lòng cầu nguyện bản thân bình an sống sót đón bình minh ngày mai. Ít nhất thì có Dazai ở đây, Akutagawa cũng sẽ không manh động đến mức lôi Rashomon ra thọc cậu mấy phát nhỉ. Cậu tự nhủ như vậy, sau đó rất không tự nhiên nhìn người trước mặt cười trừ một cái. Hiển nhiên thứ nhận lại vẫn là gương mặt ghét bỏ đó thậm chí còn phô trương hơn thường ngày. Được rồi, cậu sai, cho cậu về nhà đi.

Trò chơi chính thức bắt đầu!
Bác sĩ Yosano là người ra đề đầu tiên, cô híp mắt nhìn một vòng sau đó hướng đến thành viên đáng tin cậy của cơ quan, người có lý tưởng sống cao cả Kunikida mà hỏi "Truth or Dare "

Tổng Hợp FanFic Shin Soukoku [ R18 ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ