5 Đổi xác _[ Tạm ngưng ]

1K 36 2
                                    

Hôm nay Atsushi lại có một nhiệm vụ phải làm cùng với Akutagawa, thiếu niên tóc trắng đầu đầu hỏi chấm. Rốt cuộc thì vì cái gì cứ dăm ba hôm bọn họ lại phải làm nhiệm vụ cùng nhau, bộ không ai nhìn thấy mỗi lần gặp mặt Akutagawa đều muốn đem cậu lột thành thảm da hổ hả?. Nói thế nào Nakajima Atsushi cũng đau đầu muốn chết, thử hỏi coi ngày nào cũng phải đối mặt với cái gương mặt nhăn nhó khó chịu đến cùng cực kia, người thường chắc đã sang chấn tâm lý nhập viện tâm thần từ sớm rồi.

Atsushi tạch lưỡi cảm thấy có thể làm cộng sự lâu dài với Akutagawa thì cậu cũng đã trâu bò lắm rồi.  Trở về hiện tại cậu và Akutagawa vẫn đang truy đuổi tên dị năng lực gia bí ẩn mà Cơ Quan Thám Tử cần bắt giữ. Bỗng nhiên lúc này tên dị năng lực gia đó quay ngoắt lại, tay gã bắn ra một quả cầu màu tím nhạt phóng đến chỗ của Atsushi. Mãi lo suy nghĩ nên Atsushi không mấy tập trung, đến khi nhận ra đã quá muộn. Trơ mắt nhìn quả cầu kia bay tới mà không thể né được, Atsushi thầm than toang rồi, đột nhiên cơ thể cậu bị ai đó vồ lấy, là Akutagawa. Ngay từ lúc quả cầu được bắn ra, Akutagawa đã nhận ra người hổ không hề phát giác được vấn đề . Anh cũng không hiểu vì sao  bản thân cư nhiên lại lao đến đỡ cho cậu, người hổ ngốc đúng là kéo chân sau của anh quá nhiều.

Ánh sáng tím bao phủ lấy hai người đang ôm nhau rồi từ từ biến mất. Sau một lúc Atsushi đỡ lấy đầu mình từ từ ngồi dậy, cậu xoa đầu một chút rồi mới mở mắt ra đánh giá xung quanh.

" Ugh chết tiệt, xin lỗi tôi đã mất tập trung"

"..."

"ÁHHHHHHHH......."

Ngay khi Atsushi nhìn thấy gương mặt của người trước mặt mình thì không khỏi hét lên như gặp quỷ, không, nó còn đáng sợ hơn gặp quỷ nữa. Người trước mặt cậu, nói chính xác hơn là một 'Atsushi' khác đang híp mắt khó chịu nhìn cậu chằm chằm. Tam quan trong lòng của Atsushi đổ vỡ, cậu cố nhớ lại xem bản thân có còn người anh em trai thất lạc nào không. Cơ mà hình như không hề có(Nakajima đã seen), vậy người trước mặt mang bộ dạng giống hệt cậu là ai? A a a ban ngày ban mặc gặp ma rồi!!!!!.

Atsushi chân đạp đất chống tay lùi ra xa người nọ, giữ một khoảng khắc nhất định.Đôi mắt hiện rõ vẻ cảnh giác, dù sao khi không xuất hiện một người giống hệt mình chưa chắc đã là chuyện tốt, lúc này cậu mới chợt nhận ra điều khác thường, Atsushi nhìn xuống người mình, áo khoác đen, quần đen, bên trong mặc áo sơ mi tay xòe. Được rồi, cái gu thời trang này quen lắm. Tay run rẩy đưa lên sờ vào mặt mình, sau đó hiển nhiên tóm được lọn tóc đen có phần đuôi màu trắng đang đung đưa kia. Atsushi triệt để chết lặng.

Giờ thì cậu đã hiểu tất cả mọi chuyện!

Cậu với Akutagawa đổi thân xác cho nhau rồi a a a!!!!

Chắc chắn tên dị năng lực gia kia cố ý, người bình thường không ai làm thế cả. Atsushi ngồi trên mặt đất hoá ngốc, trong đầu là một mớ hỗn độn, bắt cậu tiếp nhận cái sự thật tàn khóc này như thế nào đây.

"Đừng lấy gương mặt tại hạ bày ra vẻ mặt ngu ngốc đó, Jinko"

Lúc này 'Atsushi' kia đứng dậy phủi sạch bụi bẩn trên người, sau đó ném ánh mắt ghét bỏ nhìn về phía cậu.
Atsushi cũng không chịu yếu thế mà đáp trả " vậy anh cũng đừng dùng mặt tôi mà bày ra biểu cảm như thể mắc xương cá ba ngày chưa nhổ ra chứ!"

Tổng Hợp FanFic Shin Soukoku [ R18 ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ