#P/s: Thử thách viết pỏn khi đang bị Writeblock cùng Ngôn Nhất Sú 😭.____________________________
Khi màn đêm buông xuống là thời điểm vô cùng thích hợp để giải toả tinh thần sau những ngày dài làm việc căng thẳng. Thành phố Yokohama về đêm vô cùng nhộn nhịp, những khu vui chơi giải trí,quán ăn vặt có ở khắp mọi nơi đủ để đáp ứng mọi nhu cầu của người tiêu dùng.
Trong một quán Bar nổi tiếng bậc nhất ở trung tâm thành phố, một thiếu niên tóc trắng mặc trên người một bộ vest trắng vừa hay nổi bật ở giữa đám đông. Tay cậu cầm một ly rượu nho lắc nhẹ, đôi mắt vàng tím lướt nhìn xung quanh một lượt, tìm kiếm con mồi hôm nay của mình.
Ai cũng cần được giải quyết một số vấn đề cá nhân, và Atsushi cũng không ngoại lệ. Nhưng thay vì tìm người yêu, Atsushi thích thể loại tình một đêm hơn, không gò bó, không trói buộc. Vô cùng phù hợp với cậu.
Nhìn xung quanh một hồi, ánh mắt của cậu dừng lại trên bóng lưng của một người . Là một cậu thanh niên mặc vest đen, gương mặt có chút lạnh lùng đang ngồi một mình ở quầy rượu.
"Tìm được rồi" khoé mắt của Atsushi hơi híp lại mang một chút tư vị vui vẻ, vì chuyến đi lần này của cậu đã không uổng công. Lắc ly rượu trên tay hai cái, thiếu niên chậm rãi đi đến chỗ quầy rượu nơi 'con mồi' đang chờ đợi.
"Chào, tôi có thể ngồi ở đây không?" Atsushi nghiêng đầu tỏ vẻ thân thiện mà chào hỏi , người kia nghe thấy cậu nói thì quay đầu nhìn sang. Tức khắc Atsushi như bị hớp hồn trước đôi mắt xám tro vô cùng lạnh lùng xa cách của anh, trong lòng đã khẳng định hôm nay nhất định phải tóm được người này.
"Tùy cậu" Người nọ nhìn thiếu niên một cái chỉ tùy tiện nói ra hai chữ,sau đó lại quay về tiếp tục uống rượu.
Atsushi cũng không cảm thấy khó chịu với thái độ của người trước mặt, dù sao người càng khó thuần phục đến khi thu về tay rồi sẽ càng cảm thấy thành tựu. Cậu ngồi xuống chiếc ghế bên cạnh và bắt đầu giới thiệu về mình
"Tôi là Nakajima Atsushi, còn anh thì sao?"
"Akutagawa"
"Ồ, rất vui được làm quen. Anh đến đây một mình thôi à?" Atsushi cảm thấy càng lúc càng hứng thú với thanh niên Akutagawa này, không biết dáng vẻ khó ở này khi trên giường sẽ như thế nào. Nhưng không lâu nữa đâu, Atsushi chắc chắn sẽ được tự mình chứng kiến khoảnh khắc đó.
"Ừ" Akutagawa vẫn không mấy để tâm mà trả lời cậu.
Nhìn người đẹp cứ trước sau như một, vẻ mặt không có chút biến hóa nào khác. Atsushi quyết định thử cách khác, cậu mỉm cười thân thiện sau đó nói ra vài lời dụ dỗ mà bản thân vẫn hay dùng.
"Cái đó.. con người mà,ai cũng có lúc căng thẳng. Nếu anh cũng giống tôi vậy có muốn làm vài thứ để khiến bản thân thoải mái hơn không? Anh hiểu tôi nói gì mà nhỉ ~"
Dứt lời Atsushi nhìn thấy biểu cảm của Akutagawa có chút chuyển biến, anh quay sang nhìn cậu một cách chăm chú, khoé môi nhếch lên tạo thành một nụ cười đầy ẩn ý. Một khắc nào đó, lòng Atsushi dâng lên cảm giác không ổn lắm nhưng rất nhanh cũng bị cậu bỏ qua .
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng Hợp FanFic Shin Soukoku [ R18 ]
عاطفية_Tổng hợp Fanfic R18 của Shin Soukoku do tui tự viết. #Cp chính: Akutagawa x Atsushi; Ryunosuke x Nakajima [Beats] _Đôi lúc sẽ có thêm cp DaChuu được nhắc đến. _Không được đục thuyền ở đây. #Fb: Lấy Rashomontrói BạchHổnémlêngiường