14.Đại Thám Tử _Phần 2-R18

1.5K 62 6
                                    

Phần 1 ở Wall Facebook của Writer!
____________________

"Đầu hàng đi, Bạch Hổ!"

Phía dưới đường lộ, vô số xe cùng nhân viên cảnh sát đang bao vây lấy một toà nhà cao tầng. Mọi ánh nhìn đều đổ dồn về phía thiếu niên ở trên.

Trên tầng thượng, Atsushi ngồi đung đưa chân mình, lọn tóc trắng bay phất phơi trong gió đêm. Cậu nhìn một lượt xuống phía dưới đường, ánh sáng xanh đỏ trên xe cảnh sát nhấp nháy liên tục. Thiếu niên không những không hề lo lắng mà còn tỏ ra rất vui vẻ mà tận hưởng cảnh này, sau đó tay cậu cầm khẩu súng màu bạc hướng lên trời bắn một phát.

' Bùng—' thứ vừa được bắn ra lao vút lên không trung và nổ ngay lập tức.

Theo đó vô số kim tuyến lấp lánh bùng nổ trên bầu trời đêm, rơi xuống dày đặc như tuyết. Người dân bu lại xem không khỏi ồ một tiếng thích thú, một số cô nàng còn tung hô cái tên Bạch Hổ hết sức nhiệt tình.

Atsushi chỉnh lại chiếc mũ trên đầu mình, tay nhét khẩu súng bạc vào bên hông. Cậu lên tiếng nói vọng xuống dưới, nơi các nhân viên cảnh sát đang căng thẳng hướng nòng súng về phía cậu.

"Chào buổi tối các vị, thật ngại quá, làm phiền giấc ngủ của mọi người rồi. Buổi trình diễn pháo hoa đã kết thúc , 1 tỷ yên của chính phủ tôi cũng đã lấy và chia cho người khác xong rồi. Cảm ơn mọi người nhiều, giờ thì giải tán thôi!".

"Tên trộm kia, hôm nay ngươi đừng hòng thoát! Mau giơ tay đầu hàng, pháp luật sẽ khoan hồng cho ngươi!"
Đội trưởng đội cảnh sát cầm chiếc loa hét lên lớn, tuy đã đến độ tuổi trung niên nhưng phong độ vẫn khiến người khác nể phục không thôi.

Atsushi nghe vậy thì bật cười, cậu tự nhiên nhét một viên kẹo dẻo matcha yêu thích vào miệng . Lúc này mới chịu trả lời viên cảnh sát.

"Tôi nói này ngài cảnh sát, đến cả Đại Thám Tử nổi tiếng còn không bắt được tôi. Ngài nghĩ tôi sẽ dễ dàng đầu hàng ngài sao?" Dứt lời cậu không quên nhìn sang Đại Thám Tử nào đó đang đứng ở một góc bên dưới đường , bằng vẻ mặt thích thú khi thấy người gặp họa.

Hiển nhiên sau câu nói này, không ít ánh mắt hiếu kỳ hướng về phía của Akutagawa Ryuunosuke. Có lẽ do trời tối nên không ai nhận ra, vẻ mặt của Akutagawa đã đen xuống mấy tầng sau câu nói vừa rồi. Đôi mắt xám tro híp lại mang theo một tia nguy hiểm, xung quanh phạm vi 5m nhiệt độ đang hạ dần.

Khiêu khích người kia xong, Atsushi đưa hai ngón tay lên trán, nháy mắt một cái làm ra động tác tạm biệt khiến các viên cảnh sát phía dưới tức đến nghiến răng nghiến lợi. Tiếp tục lấy thêm một khẩu súng khác ra, Atsushi quen thuộc bắn ra sợi dây cáp móc vào một tòa nhà đối diện. Cầm chắc sợi dây trong tay, thiếu niên lao xuống đu theo sợi dây biến mất khỏi hiện trường.

Đám đông bên dưới thấy Bạch Hổ đã đi mất thì bắt đầu ai về nhà nấy, các viên cảnh sát lại thở dài chán nản vì tiếp tục có thêm một chiến tích thất bại trong báo cáo rồi.
_______________

Atsushi tay nắm sợi dây cáp đáp xuống một con hẻm, cậu đi lại chỗ một thùng carton và mở ra. Một chiếc cặp nhỏ được đặt sẵn bên trong đó, còn lại đa số đều là đồ của cậu.

Tổng Hợp FanFic Shin Soukoku [ R18 ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ