7. ABO -R18

2.3K 111 1
                                    

Từ sau khi kết thúc cuộc chiến kinh điển với Thiên Nhân Ngũ Suy, Atsushi nhận ra số lần làm chung nhiệm vụ của cậu và Akutagawa bất ngờ tăng lên như diều gặp gió. Chẳng hạn như hôm nay , đây là nhiệm vụ thứ ba yêu cầu Nakajima Atsushi phải thực hiện cùng với Akutagawa Ryunosuke.

Atsushi rất sầu não, có phải Rashomon và Mãnh Thú Dưới Trăng dùng quá tốt hay không? Tuy cậu cảm thấy khi làm nhiệm vụ với người nọ khả năng ăn ý của cả hai thật sự rất đáng bất ngờ. Nhưng mấy ai biết được cậu đã phải chịu biết bao nhiêu lời chê trách của tên Đội trưởng đội du kích nào đó mỗi khi xong nhiệm vụ, thật đáng ghét mà.
Atsushi vì cơn tức nghẹn trong lòng ngực mà dậm chân vài cái,sau đó cũng đành đi đến chỗ hẹn với Akutagawa để tiếp nhận nhiệm vụ.

Từ phía xa, nhìn thấy  bóng dáng người hổ đang tiến đến gần, Akutagawa đưa tay lên miệng khẽ ho vài tiếng. " Chậm quá đấy"

Atsushi bĩu môi vô cùng bất mãn" tôi chỉ vừa về kí túc xá, tô mì tôi vừa úp mới ăn được một nửa đã phải chạy vội ra đây, anh có lương tâm một chút đi Akutagawa "

"Hổ ngốc " Thanh niên áo đen hoàn toàn không hề để ý đến lời phàn nàn của cậu, tuyệt nhiên quay lưng bước đi "nhiệm vụ là theo dõi vài kẻ buôn lậu trái phép ở khu nhà bỏ hoang bên ngoại ô thành phố, đi thôi"

Thở dài một hơi gửi lời xin lỗi đến tô mì nóng hổi ở nhà, Atsushi nhanh chóng chạy theo sau Akutagawa.
________
Khu nhà hoang, ngoại ô thành phố Yokohama.

Trời đã xế chiều.

Bên trong đám cây rậm rạp cách khu nhà bỏ hoang không xa, hai bóng người một đen một trắng đang ngồi chờ đợi gì đó. Xung quanh chỉ có tiếng ve kêu, cùng tiếng lá xào xạc khi lá cây bị gió thổi qua, không gian vô cùng tĩnh mịch đến mức  có thể nghe được cả nhịp tim của người bên cạnh.

Lúc này một chiếc ô tô chạy đến trước nhà kho và dừng lại. Bên trong một người đàn ông trung niên mặc áo vest đen bước xuống. Theo đó có thêm hai người vệ sĩ cũng tiến đến đứng bảo vệ  sau lưng người đàn ông. Cánh cửa nhà kho ngay lập tức mở ra, bên trong cũng có vài người đi ra. Sau đó bọn họ cùng nhau bàn bạc gì đó .

Akutagawa đánh giá những kẻ đang có mặt, vì cách không xa nên anh dễ dàng nghe được nội dung cuộc trò chuyện, đúng như những gì anh điều tra, bọn chúng muốn thâu tóm bến Cảng của Mafia Cảng để dễ dàng vận chuyển hàng cấm. Akutagawa không nhiều lời , Rashomon lặng lẽ kích hoạt.

"Jinko giết hết là được" Đôi mắt xám tro vẫn chung thủy nhìn về phía bọn người kia, miệng tàn nhẫn phun ra một câu. Nhưng đợi một lúc vẫn không nghe thấy tiếng đáp trả, kì lạ thay hôm nay người hổ im lặng đến lạ thường, bình thường khi nghe anh bảo thế chắc chắn sẽ nháo nhào ngăn cản.
Akutagawa quay sang nhìn người bên cạnh, vẻ mặt hiện lên tia phức tạp.

Thiếu niên tóc trắng lúc này trán đã đổ đầy mồ hôi, hơi thở vừa gấp gáp vừa nóng bỏng. Đôi mắt vàng tím bị phủ một tầng hơi nước, cơ thể run rẩy từng chút một.

Atsushi không biết vì sao bản thân bỗng dưng cảm thấy khó chịu vô cùng, cơ thể cứ như phát sốt mà nóng ran khiến cậu phải liên tục thở dốc. Đầu có chút choáng váng, Atsushi bức bách đưa tay túm chặt lấy cổ áo trước ngực của mình tận lực kéo ra, tai cậu hoàn toàn không nghe lọt được câu nào của Akutagawa . Cơ thể dần mất sức mà dựa vào thân cây cạnh bên chỗ mình ,Mãnh Thú Dưới Trăng đã tự động giải bài.

Tổng Hợp FanFic Shin Soukoku [ R18 ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ