Nhìn dấu chấm than màu đỏ xa lạ, Nhậm Cảnh ngớ ra, nhưng rất nhanh, khóe miệng anh đã kéo lên, gửi đi một tin nhắn chắc chắn không ai thấy được “Tên nhóc vô lương tâm.”
Bên kia.
Hệ thống đi chết đi giơ ngón cái “Bản hệ thống phục bản lãnh đàn ông của cậu!”
Dạ Sâm “…”
Hệ thống đi chết đi “Cậu có thể cầu nguyện anh ta đừng nhắn tin cho cậu nữa, vì chỉ có như thế anh ta mới không biết là cậu đã hủy kết bạn với anh ta.”
Dạ Sâm “Rồi sao?”
Hệ thống đi chết đi “Rồi lén kết bạn lại với anh ta.”
Dạ Sâm buồn bã nói “Cứ như kết bạn lại thì không cần anh ta xác nhận ấy.”
Hệ thống đi chết đi “Đúng ha… Thế thì hết cách rồi.” Cái điệu cười trên nỗi đau khổ của người khác này không cần rõ quá đâu!
Dạ Sâm ôm di động, cuối cùng quyết định coi như không có chuyện gì xảy ra.
Đạo diễn Cố là bạn thân từ nhỏ của Dạ Sâm, một vai diễn, thích từ chối thì cứ từ chối thôi.
Nhưng Tiểu Lưu thân là người đại diện, trợ lí kiêm tay sai đắc lực vẫn muốn dốc lòng vì chủ “…Anh Sâm, bộ phim này chắc sẽ nổi ấy, vì dù sao cũng có… Ờm…” Cậu ta không dám nói ra tên của Nhậm Cảnh, đành nói “Đội ngũ khổng lồ, chế tác tinh xảo, lại còn là tác phẩm tâm huyết của đạo diễn Cố.”
Dạ Sâm liếc mắt khinh thường.
Tiểu Lưu không hiểu sao Dạ Sâm lại có ấn tượng kém như vậy về Nhậm ảnh đế, nhưng cậu đang không thích, cậu ta cũng không nhắc nữa.
Về phần Dạ Sâm, cậu biết rất rõ, bộ phim này cậu không thể nhận, vai diễn này cũng không thể diễn!
Lúc trước, cậu chỉ đơn giản là không thích Nhậm Cảnh, nhưng giờ thì sao? Hai người làm một lần, sáng ra lại hôn một cái, đã thế cuối cùng, cậu còn hủy kết bạn với người ta!
Như vậy mà gặp lại, sẽ có bao nhiêu xấu hổ chứ? Còn đòi quay phim chung? Không sợ ngượng ngùng đến tắc thở mà chết sao!
Đạo diễn Cố yêu ghiệt còn trẻ đã có mỡ thừa cũng là chuyện không thể động đến. Tiểu Lưu chỉ hận mình không thể co rúm lại như quả bóng, lăn xuống gầm ghế làm bạn với mèo con.
Hai người xỉ vả nhau một lúc, Cố Khê cũng không rảnh rỗi “Không diễn thì thôi, ai cần.”
Dạ Sâm tình ý sâu xa đáp “Ba cũng vì tốt cho con thôi.”
Lời này cậu nói rất thật. Dạ Sâm ở trong giới giải trí cũng rất nổi tiếng. Nổi tiếng lắm tiền, nổi tiếng lắm cơ hội, đồng thời nổi tiếng vì được nâng đỡ mà không phất lên được.
thèm!
Tức thì tức, nhưng tính mạng quan trọng, Dạ Sâm không dám khinh thường.
Trong 55 phút ôm Nhậm Cảnh ba lần? Nghe thì không khó, khó là Nhậm Cảnh đang ở đâu kìa!
Dạ Sâm cầm điện thoại bấm số Tiểu Lưu, sau khi dặn dò một phen, Tiểu Lưu hoang mang đáp “Được, em đi hỏi ngay!” Kì quái, sao anh Sâm nhà cậu ta lại muốn hỏi lịch trình của Nhậm ảnh đế? Không khoa học nha!
Tiểu Lưu làm việc rất khá, mười phút sau đã cho người đến đón Dạ Sâm.
Dạ Sâm lên xe liền bắt đầu ngây ra nhìn di động.
Thông tin mà Tiểu Lưu gửi cho Dạ Sâm là Nhậm Cảnh đang họp ở cao ốc Hoàn Tinh, dự tính là sẽ kết thúc lúc chín giờ bốn mươi.
Dạ Sâm tính tính, thời gian cũng vừa vặn, trong mười lăm phút kiểu gì cậu cũng ôm được ba cái!
Cậu vội vã chạy đến giải trí Hoàn Tinh, tìm một người bạn để đi cửa sau lẻn vào.
Tên bạn đó còn châm chọc “Không phải cậu không thích Nhậm Cảnh nhất à? Sao lại chủ động đến tìm anh ta thế?”
Dạ Sâm nghiêm túc nói bậy “Tôi tìm anh ta có chuyện quan trọng, ông tôi muốn hợp tác với Hoàn Tinh.”
“Vậy cậu nên tìm tôi chứ!”
Hệ thống đi chết đi “Chúc mừng cậu hoàn thành nhiệm vụ hàng ngày, thưởng 1 điểm sinh mệnh.”
Xong rồi! Dạ Sâm không nhịn được mà nhoẻn miệng cười. Nhưng cậu cũng rất nhanh ý thức được tình huống vô cùng xấu hổ!
Làm sao đây? Ba mươi sáu kế chạy là thượng sách!
Thừa dịp mọi người còn đang ngơ ngác, chân Dạ Sâm giống như bôi dầu, chạy trốn nhanh ngang với thỏ thành tinh!
Nhậm Cảnh mất một lúc mới hoàn hồn.
Người phía sau anh không ai dám hé răng. Đó là tiểu thiếu gia nhà họ Dạ sao? Lẽ nào Nhậm Cảnh bội tình bạc nghĩa với cậu ta?
Vậy, vậy thì sao được chứ!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam Mỹ] KHÔNG YÊU THÌ ĐI CHẾT ĐI!
RandomTác giả:Long Thất Beta: Tuyệt Thế Nữ Nhi Hồng Hưởng thọ: 91 nồi bánh chưng Thể loại:Đam Mỹ Văn án: Trong thế giới giải trí có rất nhiều người nhưng Nhậm Cảnh lại là người mà Dạ Sâm không thích nhất do cảm tưởng hắn giống người đạo đức giả. Với vẻ n...