C36: Anh nằm cùng em

4 0 0
                                    

Dạ Sâm vừa nói xong liền cảm thấy xấu hổ… Cái này… Có phải cậu đã biểu hiện nó thành vội vã khó nén rồi không?

Quả là nóng vội mà!

Dạ Sâm muốn chữa thành: Đặt vé ý là đặt vé trước, ba ngày sau một tuần sau một tháng sau về thì cũng nên đặt vé trước. Thế nhưng lời đến bên miệng, cậu lại không dám nói ra. Lỡ mà Nhậm Cảnh đặt vé một tháng sau thật thì cậu biết làm sao đây?

Nhậm Cảnh bị cậu làm cho ngọt lịm hỏi “Giờ đã muốn về nước rồi sao?”

Hai mắt Dạ Sâm trông mong nhìn anh, không tiện lên tiếng, nhưng bất cứ ai sáng suốt cũng đều có thể nhìn ra là: Muốn muốn muốn, chuyện quan trọng phải nói ba vạn lần.

Khóe miệng Nhậm Cảnh cong cong, không tài nào ép xuống được “Không đi Aix-en-Provence nữa?”

Đúng rồi, bọn họ còn dự định đi miền Nam nước Pháp, đi Provence ngắm hoa oải hương…

Chuyện lãng… À vui như thế mà bỏ qua thì thực đáng tiếc.

Dạ Sâm lại bắt đầu đắn đo.

Nhậm Cảnh đề nghị “Mình đi Aix-en-Provence trước rồi mới về nước được không?”

Ba ngày… Dạ Sâm lo lắng. Dạ Lan chính là cái gai trong tim cậu, cậu còn không nhổ thì không thể tự do được. Nhưng trong lòng cậu lại không lỡ.

Anh ta đã thất bại hai lần rồi, ai biết anh có chó cùng giứt giậu hay không?

Lúc này thế lực của anh ta còn vươn được đến tận Pháp, làm sao cậu dám chắc mình sẽ không xảy ra chuyện gì nữa đây?

Thôi, đêm dài lắm mộng, không thể trì hoãn nữa!

Dạ Sâm cẩn thận đáp “Chúng ta về nước đi thôi.”

Nhậm Cảnh cười “Không vội.”

Dạ Sâm biết anh hiểu nhầm, nhưng hiểu nhầm thì cứ hiểu nhầm vậy. Dù gì, hình tượng của cậu trong lòng Nhậm Cảnh đã không còn đáng nói từ lâu rồi.

Cơ mà, nói thì nói thế, chứ Dạ Sâm vẫn đỏ bừng hai má “Em muốn về nước.”

Nhậm Cảnh nhìn Dạ Sâm như vậy, đừng nói là đòi về nước, đòi sao đòi trăng, có khi anh cũng không chút do dự gật đầu đồng ý.

Nhậm Cảnh hỏi “Chiều đi luôn nhé?”

Dạ Sâm gật như bổ củi “Ưm.”

“Để anh bảo A Sâm đặt vé.”

“Vâng.”

Nhậm Cảnh bị bộ dáng ngoan ngoãn của Dạ Sâm làm cho ngứa ngáy trong lòng. Xét theo tư thế của cả hai, muốn hôn là việc quá dễ dàng, cho nên anh liền hôn cậu.

Tim Dạ Sâm run rẩy.

Nhậm Cảnh vốn dĩ không muốn vậy đâu, nhưng nhìn cậu…

Tiểu Lưu che mắt, cái mặt già nua hồng thấu: Trời đất ơi vợ ơi, em mau đến cứu anh đi, anh sắp cong luôn rồi!

Lúc hai người tách ra, Dạ Sâm thở dốc. Cậu xấu hổ muốn chết, nhưng vẫn nhất quyết không chịu rời Nhậm Cảnh. Cái dáng vẻ này đúng là… Nếu như có chụp lại vất vào nhóm chat của đám trợ lí, có khi sẽ bị điên cuồng copy paste “Đại bảo bối ăn đáng yêu để lớn sao!”

[Đam Mỹ] KHÔNG YÊU THÌ ĐI CHẾT ĐI! Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ