C35: Ví dụ như làm tình chín tiếng?

7 0 0
                                    

Đi chết đi tuyên bố nhiệm vụ xong tươi cười hớn hở "Kiên trì chín tiếng là có 3 điểm sinh mệnh rồi! Một bước nhảy dài trong sinh mệnh nha!"

Khóe miệng Dạ Sâm giật giật "Cậu nói tôi nghe, tôi phải làm sao mới có thể tứ chi tiếp xúc với Nhậm Cảnh tận chín tiếng?!"

Đi chết đi vô cùng thật thà hiến kế "Ví dụ như làm tình chín tiếng?"

Dạ Sâm "..."

Đi chết đi hiến kế xong còn rất nghiêm túc bổ sung "Tôi tin tưởng Nhậm Cảnh có thể làm được."

"Cúttttt!" Dạ Sâm tin nó mới lạ!

Lúc này, giọng Nhậm Cảnh truyền tới tai cậu.

"... Anh thấy em nằm trong vũng máu, không thở nữa."

Một câu ngắn ngủi, thế nhưng anh vẫn không thể nói trôi chảy được. Cả người giống như vừa tỉnh lại từ trong cơn ác mộng, sợ hãi đến mức tim vẫn còn đang đập loạn.

Nhậm Cảnh thật sự "nhìn" thấy ư? Bọn họ thật sự là "có cảm ứng với nhau" ư? Thật là thần kì! Trong lòng Dạ Sâm ngọt lịm, sự lạnh lẽo cũng như bị ánh mặt trời xua tan, hóa thành bụi bay đi. Mặc dù chưa bay hết hoàn toàn, nhưng đối với cậu cũng không tạo thành ảnh hưởng quá lớn.

Dạ Sâm ôm chặt Nhậm Cảnh, dán vào ngực anh, nghe tiếng tim anh đập nói "Kể cũng lạ, em nằm mơ, mơ thấy mình bị xe đâm."

Cánh tay Nhậm Cảnh đột ngột siết chặt.

Dạ Sâm nhỏ giọng an ủi "Nhưng chỉ là mơ thôi, em vẫn ổn, không sao hết."

Nhậm Cảnh muốn bản thân thả lỏng một chút, thế nhưng thân thể anh cứ như có ý thức riêng, thầm muốn siết chặt cậu, muốn hòa cậu vào máu xương của mình.

Giống như anh đã từng mất đi cậu thực sự, và nỗi đau đớn thống khổ vẫn được lưu giữ trong kí ức.

Dạ Sâm cũng vui vẻ để anh ôm, ôm càng lâu càng tốt, nếu như có thể cứ thế ôm liền chín tiếng, thì cậu có nằm mơ cũng mơ đến mức vì cười mà tỉnh.

Chỉ có Tiểu Lưu đáng thương không biết phải làm sao... Đi hay là không đi đây?

Rõ ràng cậu ta đang đứng đây, nhưng kiểu như đã hòa vào với không khí vậy! Thực khổ thân mà QAQ!

Sau hơn mười phút, Nhậm Cảnh rốt cuộc bình tĩnh lại. Anh nhớ đến thời gian không còn sớm, buông Dạ Sâm ra hỏi "Em đói chưa? Chúng ta đi ăn."

Anh thả lỏng tay, hai người suýt chút nữa thì tách ra. Dạ Sâm quýnh quáng ôm lại.

Nhậm Cảnh bị hành động yêu thương nhung nhớ này làm cho tim loạn nhịp.

Dạ Sâm vội vã nói "Em không đói!"

Nhậm Cảnh hơi ngừng, đặt tay lên lưng cậu, khóe miệng khó nhịn cong lên "Sắp mười hai giờ rồi."

Lưng Dạ Sâm ngưa ngứa, nhưng cậu nhẫn nhịn không buông tay, vì điểm sinh mệnh mà cố gắng ra sức!

Có điều, hai người cũng không thể không ăn cơm. Cơ mà tay trong tay đi xuống nhà hàng thì hơi quá... Có khi lại bị người vây xem đến ngạt thở.

Nếu thế...

Dạ Sâm rốt cuộc nhìn thấy Lưu Tiểu Minh "tàng hình" đứng đó, nói "Tiểu Lưu, gọi cơm giúp tôi nhé, tôi không xuống dưới lầu đâu."

Tiểu Lưu vội đáp "Được! Em đi ngay!" Ôi mẹ ơi, cuối cùng cũng không cần làm cái bóng đèn hình người nữa rồi.

Tiểu Lưu ngay lập tức bỏ lại Dạ (bạch tuộc) (điên cuồng chà điểm sinh mệnh) Sâm đang tay nắm chặt tay, hận không thể treo hẳn lên người Nhậm Cảnh làm đồ trang sức.

Nhậm Cảnh khi yêu cứ như biến thành tấm kính che khuyết điểm dày nhất vũ trụ, cho dù Dạ Sâm làm gì, anh cũng đều tìm được lí do phù hợp để biện bạch cho cậu.

Ví dụ như hiện tại, Nhậm Cảnh cho rằng Dạ Sâm bị cơn ác mộng dọa sợ, cho nên ôm anh để xoa dịu, nặng hơn nữa thì là Dạ Sâm cảm nhận được tâm trạng bất ổn của anh, cho nên muốn dùng cách này để trấn an anh.

Vừa nghĩ thế, Nhậm ảnh đế liền cảm thấy mình ngọt như một chiếc bánh Cookie vị kem vừa ngọt vừa thơm vừa mềm.

Anh ôm Dạ Sâm vào lòng, động tác tự nhiên mà thân thiết, điều chỉnh tư thế của cả hai sao cho càng thoải mái hơn.

Dạ Sâm... Xấu hổ đến mức muốn độn thổ!

Hiệu suất làm việc của Tiểu Lưu rất cao, chưa mất bao nhiêu thời gian, cậu ta đã tự mình đẩy xe đồ ăn tới.

Kể ra, cậu ta không đẩy không được. Hai người bên trong dính nhau như sam, nếu như để người khác thấy, chỉ e họ sẽ sợ đến làm rơi hết đồ...

Tiểu Lưu vào phòng, vừa liếc mắt đã không nhịn được mà đỏ ửng cả mặt.

[Đam Mỹ] KHÔNG YÊU THÌ ĐI CHẾT ĐI! Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ