Evil Witches pasts: Owen's past

77 2 0
                                    

Hello!! Ako si owen javier.. 17yrs old,cute,makulet at NGSB.. pero noon yun.. ngayon may gf na ako.. si trish harrison.. ganda nya at makulet din tulad ko.. hahahaha..

Ewan ko kung anong naramdaman ko noong una ko syang nakilala..

Habang naglalakad lakad ako dito sa university ay may mga babaeng gustong magpa autograph saken..  pinagbigyan ko naman sila.. then naglakad ulit ako..

Tumingin ko sa mga students dito.. may mga magkakabarkada,may nerd,may mga maaarte at mayroon din mga simple lang..

Pero biglang dumating ang isang dyosa... kasing ganda ng dyosa.. sinundan ko sya.. hanggang sa medyo madilim na lugar..

Sa tingin ko naliligaw ang babaeng ito.. mukang freshmen palang.. hmmm.. tulungan ko kaya ito..

Lalapit sana ako nang may isang lalakeng mukang adik or I say adik nga ay lumapit kay dyosa..

Mukng takot na takot sya.. kaya ginamitan ko sya ng spell.. hahaha.. tumba agad..

Pumunta ako kay dyosa at nalaman ko nga na freshmen pala sya.. naliligaw sya rito kaya I hold her hand at umalis na kami sa lugar na ito..

After that day.. lagi ko syang iniisip.. inaabangan ko sya sa pagpasok than hinahatid ko sya sa room nya at hinihintay ko sya sa lunch then sinusundo ko sya sa uwian..

Sa one week na ginawa ko yun.. bakit hindi ko naisipan na ligawan sya?.. hahaha..

Nagplano ako..then lahat ay umaayon sa plano ko.. haharanain ko sya sa stage.. syempre may mga supporters ako para maisakatuparan ang plano ko lalo na ang bestfriend ko na si victor.. expert yan sa love..

Pagkatapos ko syang haranain ay lumuhod ako sa harap nya at "trish.. will you marry etse.. will you be my girlfriend?"

"Hahaha.. nakakatawa ka.. syempre yes"

After that.. mas masaya ang araw ko pag kasama ko sya.. pero may mga nagseselos ata..

"Owen.. cr lang muna ako.."

"Ahh.. sige.. :)"

After ilang minutes.. bakit ang tagal nya sa cr? May nangyari kaya?.. nako.. wag sana..

Pumunta ako sa girls cr.. medyo nakakatakot kase girls ito eh.. T______T pero wala masyadong tao rito kaya pumasok na ako at may naririnig akong nag aaway.. sumilip ako at nakita ko ang apat na babae na inaaway nila si trish...

Kaya pala tagal nya.. teka papakinggan ko yung pinaguusapan nila..

"Siguro inaakit mo sya para mapunta sayo ang atensyon nya at para maging boyfriend mo sya noh?" -girl 2

"Maganda ka sana kaso nga lang... malandi ka.."-girl 3

"At bakit naman ako naging malandi ah?"- trish

"Inaagaw mo sa amin si owen eh.. naalala mo ba nung may letters at chocolates sya sa locker nya.. kinain mo bigla yung chocolates at tinapon mo sa basura ang mga letters?! Hindi mo ba alam na pinaghirapan namin yun ah?!"-girl 1 sya nga ata yung leader nila

"Malay ko ba kung galing sayo yun.. tsaka gutom ako nun kaya kinain ko yung chocolates.. mas maganda ng yun kaysa itapon ko na lang.. sayang naman.. tsaka yung sa letters nyo sa kanya eh anong pakielam ko?.. girlfriend nya ako at kayo malandi kayo.. ok?.. spell malandi.. K-A-Y-O.. alam nyo na may girlfriend na sya.. pinapatulan nyo pa.. marami naman dyan iba eh..  ako legal gf.. kayo illegal.. -mahabang sinabi ni trish

WOOOWW!! Astig ni trish koo..>///////<

"Aba.. sumusobra ka na ah!?"-girl 1

At sa hindi ko inaasahan ay sinampal ni girl 1 si trish.. aww.. then yung tatlo ay sinabunutan nila si trish..

Alternate Universe 2: Witch World (complete)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon