Hannah POV
Hello!! Ako nga pala Hannah Guevarra.. 17 years old,I'm pretty,sexy,free and single! XD joke lang.. I'm taken na.. I'm so happy oh so happy with my boyfriend mason cole anders.. parehas kaming happy go lucky and childish.. hahaha..
Ok naman ang relasyon namin.. minsan tinotopak ako..xD pero hindi sya nagsasawa saken.. kyaaa xD I love you mason!! Mwuaaahhh
Anyway,by the way,highway,skyway and stairway!! XD kakapasok ko lang sa university parang.. naiihi ako..xD so... dumeretso ako papunta sa girls cr.. uyy.. dyan lang kayo.. :3 wag kayong maninilip ah.. bad yan..xD
After 5 minutes.. hahaha.. inoorasan pa ni kuya author ang pag ihi ko ah.. nako kuya ah..
(Hoy! Wag mo nga akong idamay dyan ah..-___- umayos ka nga..:3 gusto mo idelete ko itong part mo?)
Eh??T_______T aayos na po ako kuya..:3
(Good girl..xD)
Umeepal si kuya author.. natagalan tuloy tayo..:3 okay.. lalabas na sana ako na makarinig ng mga hiyawan,sigawan at pagsabog..
Teka? Anong nangyayare sa labas?
Kinakabahan kong binuksan itonng pintuan at bumungad sa akin ang...
Ang magulong arcadest...
Totoo ba ang nakikita ko? Hindi ako makapaniwala sa nakikita ko ngayon.. magulong magulo sya.. ibang iba sya sa dating arcadest na naoasanayan ko..
Lumabas na ako sa university at nakikita ko na madaming bahay at istraktura ang nasira at nasusunog.. pati na ang bahay namin..nasira na..
Papasok sana ako sa bahay namin na..
Tumakip sa bibig ko..
"Hhmmmpp..hhmmp!!"
Hindi ako makasigaw dahil ang higpit ng pagkakatakip nya sa bibig ko..
Gagamitan ko sana sya ng stunning spell pero inunahan nya ako..
Wala akong magawa kundi hayaan na sya.. kung sino man sya.. kalaban o hindi..
Ang tanging nasa isip ko lang ay sana dumating si mason at ililigtas nya ako.. pero wala sya..
Habang papalakad kami nang muntik na matisod ang may hawak sa akin.. nagkaroon na ako ng chance para sumigaw..
"MAAASSOOONN!!! MAASSOONN!!"
Umaasa ako na maririnig ni mason ang pagtawag ko sa kanya.. inulit ko ang pagsigaw ko..
"MAASSOONN!! MAASSOOONN!!"
Naiiyak ako dahil wala pa rin sya..
Pero may narinig akong sumisigaw..
"Hannah!!"
Teka.. si mason!! Umiiyak ako na nakangiti.. weird ko..xD
Sa wakas.. nakita din ako ni mason..
"Hannah!!"
"Mason!!"
Papalapit na sana sya pero may humarang na seal sa kanya.. yung may hawak sa akin ang nag cast nun..
"Mason!!"
"Hannah!! Agghh!!"
Lumalabo na ang paningin ko dahil sa pag iiyak ko.. hanggang sa hindi ko na sya makita pa.. mason..
Pero nakita ko na ulit sya..
"Hannah!!"
"Mason.. I love you.."
And then.. nawala na kami..
Paggising ko.. nandito ako sa isang kwarto.. bumangon ako na may nagbukas ng pinto..
Si...
Victor mendoza..
"inutusan lang ako.. I'm sorry.. hannah.."
"Ok lang. Teka.. sinong may hawak sa atin?"
"Si headmaster draminos.."
And then kinuwento nya sa akin ang lahat ng nangyayare sa buong arcadest..
"And one thing nga pala.. kailangan hindi ka mahuli si janus o ni headmaster draminos na nakikipag usap ka kay mason o sa ibang witches.. kundi.."
"Kundi.."
"Icacast ka ni headmaster draminos ng forgetting spell para makalimutan mo na silang lahat.."
Nabigla ako sa sinabi nya.. bigla ko tuloy naalala si mason..
"Sige.. matulog ka na.. goodnight.."
"Goodnight din sayo.."
Makakatulog ba ako ng maayos nito? Sige.. tulog na ako guys.. bye.....
-End of Chapter 10-
Byeee :)
BINABASA MO ANG
Alternate Universe 2: Witch World (complete)
Fiksi RemajaThe Blackstars is now complete... New adventure starts in Witch World.. But the secrets of Witch World is too much darkier than it's surroundings... The question starts again... Will they succeed? or will they fail? Alternate Universe 2