Evil Witches Pasts: Louise past

73 3 0
                                    

Hi!! Ako nga pala si Louise jaena.. 17 yrs old,clumsy at NBSB.. hehe.. :)

Late ako nag enroll dito sa scoula de magia.. my forte is healing pero may fighting skills ako.. medyo lang.. :D

"Ma! Pa! Papasok na po ako!"

"Oh sige anak! Ingat ka ah!"

"Opo!"

Nako naman.. late na nga ako nag enroll.. LATE din ako sa first class ko..T_____T why oh why kuya author?.. pinaparusahan mo ba ako? Huhuhuhu..

(Wag mo akong idamay dyan..=___= ikaw ang dapat sisihin dahil hindi ka gumising ng maaga..)

Oo na po.. :P

Patakbo na ako papunta sa university nang---

"Uyy.. ganda *hik* mo naman miss*hik*"

Nako.. may lasing.. paano na?..

Papalapit sa akin ang lasing kaya napaatras ako pero may dalawang lasing din sa likod ko at napahawak sila sa magkabilang braso ko..

"Bitawan nyo ako!"

Pinipilit kong pumiglas pero malalakas talaga sila..

Hindi ko magawang mag cast ng spell dahil medyo nanghihina ako ngayon..

"Swerte tayo ngayon ah.. maganda na.. sexy pa! Hahaha.."

Hindi ko talaga alam ang gagawin ko..

Sisigaw na lang ako.. para sana may tumulong sa akin..

"TUUULLLOONNGG!!!"

"Hahahaha!! Walang tutulong sayo.. "

"TUULLOONNG!!"

*PPAAKK!!*

Napaiyak ako sa lakas ng sampal sa akin.. ang sakit.. huhuhu..

Umiiyak ako at may tumakbo papunta sa amin at sinuntok nya yung mga lasing.. salamat.. :)

"ABA! HOY! BAKIT KA NAKIKIELAM SA AMIN AH!? G*GO KA!?"

Sinuntok ni lasing si kuya pero napigilan nya ito then sinipa nya yung isang lasing na susugod sa likod nya at ini uppercut nya yung sinuntok nya..

Grabe.. ang hot ni kuya at ang cool.. hahaha..

Yung isang lasing ay takot na takot sa kanya.. hahaha.. tumakbo na sila agad..

Lumapit sa akin si kuya..

"Ok ka lang?"

"A-ah.. oo.. ok l-lang ako.."

"Tara na.. baka malate pa tayo sa speech ni Headmaster caralubio.."

"Ok.."

Nagpunta kami sa main stage at magsisimula na ang speech..

Naramdaman ko na nakatitig sa akin si miguel.. nakita ko ang name nya sa I.D nya..

"Maganda ba yung view?" Pagbibiro ko..

"Ah.. eh.. oo.. maganda ka.."

"Hehe.. thank you miguel.."

Nagkunot ang noo nya.. hahaha.. yan ang inaasahan ko.. hindi nya alam kung bakit ko alam ang name nya..

"Teka paanong nalaman mo yung pangalan ko?"

"Ayun oh.." sabay turo ko sa I.D nya..

"Ako nga pala si Louise jaena.." pagpapakilala ko..

"Ahh.. nice to meet you Louise.." nag smile sya.. kawaii!!! XD

"Your so cute miguel and thank you nga pala sa pagliligtas mo sakin.."

Alternate Universe 2: Witch World (complete)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon