Mớ cảm xúc chết tiệt. (6)

175 16 0
                                    

Hôm nay là ngày ghi hình đầu tiên cho chương trình Rap Việt mùa 3, mọi người sẽ quay theme song cho chương trình. Ekip đang tất tả chạy khắp nơi để sắp xếp các thiệt bị, hội BGK và HLV thì đang bàn về thứ tự biểu diễn với tổ sản xuất.

Người duy nhất chưa có mặt là Thanh Bảo, như mọi lần cậu lại tới trễ. Thế Anh đang đứng nói chuyện với Staff mà mắt cứ nhìn ra ngoài, hắn chờ cậu tới để đưa ly bạc xỉu nhiều sữa ưa thích của cậu, thân là bạn bè hắn phải quan tâm cậu chứ, mà thực ra thì lý do này là để hắn lấp liếm cho mấy hành động mà chính hắn cũng không rõ tại sao mình lại như vậy.

1 lát sau cậu cũng tới, chào hỏi mọi người xong xuôi cậu ngồi xuống ghế cho chị makeup chỉnh trang lại cho mình. Đang ngồi check điện thoại 1 chút thì 1 ly nước chìa trước mặt, là 1 ly bạc xỉu. Cậu ngước lên để xem ai đưa cho mình, thì thấy hắn đứng đó mặt không biểu cảm lắc ly nước ý bảo cậu cầm lấy.

Cậu hơi bất ngờ chút chút rồi cũng nhận lấy, gật đầu cảm ơn hắn rồi uống ngay, sau khi uống 1 hơi cậu cảm thấy thích thú hẳn, đúng vị mà cậu thích luôn, lại ngước lên cười tươi với hắn 1 cái như cảm ơn vì đã để ý thói quen của cậu. Hắn thấy cậu thoả mãn với ly bạc xỉu hắn mua, thì cười hài lòng quay đi tiếp tục bàn với staff về thứ tự quay.

Mọi người xung quanh gần như há hốc mồm với cảnh tượng vừa xảy ra, nghe bảo họ không ưa nhau mà sao giờ lại mua nước rồi cười toe toét với nhau thế. Trong đầu thắc mắc vậy chứ đâu ai dám hỏi gì, ráng tập trung hoàn thành nốt công việc của mình thôi.

Chỉnh trang cho bản thân xong cậu cũng nhanh chóng chạy lại hội họp với mọi người, các staff giải thích thứ tự diễn, vị trí đứng cho từng người, cậu chăm chú lắng nghe thỉnh thoảng còn đưa ra 1 số ý tưởng. Sau đó mọi người bắt đầu duyệt bài lại 1 lần, để tránh sai sót.

Đến tận chiều thì buổi quay mới được coi là hoàn thành, các cảnh quay cho theme song và phỏng vấn từng người đều đã hoàn thành xong. Mọi người lại bận rộn dọn dẹp chuẩn bị cho buổi quay vòng đầu tiên vào ngày mai, các vị HLV và BGK đều về gần hết.

Thanh Bảo ra gần tới chỗ để xe thì sực nhớ ra còn thiếu đồ, cậu vội vàng quay trở lại phòng chờ để tìm. Khi bước vào trong thì cậu thấy Thế Anh vẫn đang đứng ở đó thu dọn đồ đạc, cậu gật đầu chào hắn rồi vội đi tới bàn trang điểm lúc nãy cậu ngồi tìm đồ, hắn ở bên kia cũng đã thu dọn xong đồ, định đi ra ngoài thì đột nhiên hắn dừng lại ngoái đầu nhìn về phía cậu mà hỏi.

"Ly bạc xỉu hồi sáng hợp khẩu vị chứ???"- Hắn muốn biết cậu uống thế nào để còn biết đường mua tiếp cho cậu.

"À... Vừa miệng lắm! Cảm ơn anh nha! "- Cậu lục tìm 1 hồi cũng thấy airpod của mình, nhét nó vào balo định ra ngoài đi về thì nghe hắn hỏi, cậu cười trả lời hắn thì thấy hắn ừm 1 tiếng rồi xoay người đi luôn, cậu thấy hắn đi rồi không để ý xem tại sao hắn hỏi vậy mà cũng đi thẳng ra ngoài để đi về, cậu hơi buồn ngủ nên chỉ muốn nhanh chóng về ngủ.

--------------------------------

Sau khi quay xong vòng đầu tiên của chương trình, hội BGK và HLV hẹn nhau ở nhà JTee nhậu nhẹt, cả hội về tắm rửa trước mới qua. Thanh Bảo vòng tới vòng lui trong nhà không muốn đi chút nào, cậu quay liên tiếp mấy ngày rồi, giờ chỉ muốn ngủ thôi, nhưng mà không đi thì không được, nên cứ chần chừ không ra khỏi nhà.

[Andree x Bray] Bẫy. Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ