Những cảm xúc lạ thường. (5)

204 18 3
                                    

Tiếng những chiếc ly chạm vào nghe lanh canh hoà lẫn với tiếng cười nói vui vẻ, mọi thứ trở nên thật nhộn nhịp giữa khung cảnh buổi tiệc BBQ của hội Space Speaker. Hôm nay cả hội họp mặt nhau ở căn biệt thự ngoài ngoại ô, cả thành viên mới lẫn thành viên cũ đều có mặt ở đây.

Và tất nhiên không thể thiếu Bùi Thế Anh rồi, hắn đứng kế bên lò nướng lật từng miếng thịt, lâu lâu lại quay qua tám chuyện cùng mọi người. Hắn gắp 1 miếng thịt vừa mới chín nhét vào miệng trong tiếng la oai oái của Phương Ly khi không biết miếng thịt đó chín chưa, hắn phẩy tay ra chiều ổn thôi rồi cầm ly rượu lên nhấp môi.

Ăn uống no say mọi người xếp thành vòng tròn ngồi nói chuyện phiếm, hát vu vơ mấy câu rồi cười phá lên với nhau. Hắn cứ ngồi đó cười nói rồi lâu lâu nhấm vài ngụm rượu, thì đột nhiên Rhym ở đầu bên kia lôi hắn vào làm chủ đề bàn tán cùng mọi người.

"Ey... Anh Bâu's! Em nghe anh Tee bảo anh với thằng láo toét làm hoà rồi à?"- Rhym dùng ánh mắt ngờ vực nhìn hắn, gã cũng chỉ mới nghe Tee nói lúc nãy thôi.

"Hửm... Thằng láo toét!?"- Hắn bất ngờ vì lại đổi chủ đề lên hắn, rồi nhướng mày nhìn về phía Rhym, "láo toét" là để chỉ ai đây.

"Ơ hơ hơ... Ý là Bray ấy anh Bâu's!... Thằng này nói rõ ràng chứ nói thế ai hiểu?!"- JTee ngồi cạnh Rhym cười ngại rồi thụi 1 phát vào sườn gã khiên gã nhăn mày liếc JTee.

"Người ta có tên có tuổi đàng hoàng, đừng có gọi thằng này thằng nọ... Ừm thì làm hòa rồi! Cũng chả phải thù hằn gì cho lắm?!"- Hắn không vừa ý cách gọi của Rhym dành cho Thanh Bảo.

"Ố là la... Nay bênh "kẻ thù" của mình luôn! Đúng là làm hoà rồi có khác!"- Touliver tủm tỉm buông lời trêu chọc hắn.

"Ô thật á... Em không tin được luôn á!!! Nó đã từng diss em đó... Vậy mà anh lại làm hoà với nó cơ đấy!"- Rhym nhảy dựng lên vì thông tin vừa mới nghe từ hắn.

"Đấy là chuyện của mày! Chả liên quan gì tới anh cả, người ta có thiện chí muốn làm hoà thì anh đồng ý thôi... Chả làm sao hết!!! "- Hắn nhún vai trước thái độ bất ngờ của gã, mọi người xung quanh thì được dịp shock quá trời shock trước thái độ bình thản của hắn.

"Ủa??? Vậy là Bảo đề nghị làm hoà hả anh Bâu's? "- JTee trợn mắt ngạc nhiên, nhóc con ngang ngược đó đề nghị làm hoà thật á. Và anh nhận được cái gật đầu khẳng định từ hắn, anh chết lặng luôn mọi người xung quanh phá lên cười vì biểu cảm của anh, họ chỉ xem trò vui thôi vì chuyện này không liên quan đến họ lắm.

"Em không tin!!!! Nếu mà anh gọi rủ nó đến đây thì em mới tin!!!"- Rhym đưa ra lời thách thức làm tất cả ngớ ra, rồi trêu gã điên à dễ gì Thanh Bảo dám đến, đây là đại bản doanh của Space Speaker đấy.

"Ý hay đấy... Để anh gọi thử!"- Hắn móc điện thoại ra gọi thật, trước sự ngỡ ngàng của tất cả, đây có phải anh Bâu's không vậy, sao nay dễ chịu quá vậy. Phương Ly ngồi bên cạnh hắn thì thích thú bảo hắn mở loa to lên, cô thích mấy vụ này lắm vui quá trời.

Từng tiếng tút dài vang lên, mãi chưa có dấu hiệu bắt máy, mọi người bắt đầu nghi ngờ rằng cậu sẽ chả nghe đâu, thì cậu bắt máy thật. Tiếng sột soạt ở đầu bên kia vang lên, rồi giọng nói cậu khe khẽ phát ra từ loa.

[Andree x Bray] Bẫy. Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ