Kẻ bị bỏ lại... (10)

190 14 4
                                    

Thanh Bảo thở dài ném điện thoại lên sofa sau khi gọi cho Nhã Đan, cậu định hôm nay sẽ hẹn cô đi ăn vì cũng lâu quá rồi cả 2 không gặp nhau, mà cô lại bận mất. Dạo gần đây cô liên tục từ chối hẹn của cậu vì công việc, cậu cũng nhận thấy là cô dạo này thờ ơ với cậu hẳn.

Do cậu bận rộn quá nên cô dỗi cậu sao ? Nhưng cậu vẫn cố dành thời gian cho cô mà, còn dẫn cô đi quay chung nữa, vậy mà cô cứ bảo là bận rồi không thèm đi với cậu. Thanh Bảo rối rắm khi đột nhiên bị bạn gái lạnh nhạt, cậu chả biết phải làm gì để giải quyết tình huống này.

Lại thở dài thêm lần nữa rồi lấy điện thoại nhắn cho Nhã Đan 1 tin "Nếu bận quá mà có gì không giải quyết được, nhớ gọi cho anh nhé! Đừng ôm đồm nhiều quá rồi lại mệt nhe!". Tạm thời nhắn 1 tin này trước đã, để có dịp gặp cô Thanh Bảo sẽ nói chuyện rõ hơn.

Không để bản thân ủ rũ lâu, cậu quyết định thay đồ để sang nhà JTee duyệt bài cho thí sinh. Dù gì hôm nay cũng có hẹn sang đó, mấy nhóc team cậu cũng qua đó từ sớm rồi. Chương trình cũng đang chuẩn bị quay cho vòng 3, nên thời gian này cậu liên tục có mặt tại nhà JTee. Chắc hôm nay sẽ ở lại lâu đây, cậu mới bị từ chối hẹn rồi nên đành phiền ông anh mình thôi.

-----------------------------------

Thế Anh đẩy cửa phòng thu của JTee bước vào, căn phòng toàn người là người, 1 số người là thí sinh của hắn 1 số là thí sinh của Thanh Bảo. Hắn nhìn vòng quanh chào hỏi từng người, tiện thể nghía xem cậu ở đâu, và hắn thấy cậu nằm ườn ở trên cái nệm gối đặt ở góc phòng mà bấm điện thoại, bên cạnh là Smo cũng nằm dài ra đó bấm điện thoại.

Hắn lắc đầu ngán ngẩm, trông thảnh thơi nhỉ. Hắn tới nắm đầu Smo dậy đẩy qua chỗ JTee, vừa đẩy vừa mắng không lo sửa bài mà nằm ườn ra đó, Smo la ó nói mấy đứa kia sao không nói đi mà nói mình nó. Hắn phớt lờ luôn sự phụng phịu của nó mà quay sang ngồi xổm trước mặt Thanh Bảo.

"Mệt hay sao mà nằm đây?"- Hắn nhẹ nhàng hỏi han cậu, tay khẽ đẩy bàn tay cầm điện thoại của cậu để gây sự chú ý.

"Ưm... Không phải! Bị anh Tee chê phiền... Nên lết ra đây nằm!"- Cậu uể oải trả lời, bỏ điện thoại qua 1 bên rồi vươn vai 1 cái.

"Ê... Vu oan nha! Do mày cứ lải nhải với anh là mày sẽ ám anh tới mai, vì bạn gái mày cho leo cây nên anh mới đẩy mày sang đó nha! Với lại chưa có việc cần nhờ mày nên anh mới đẩy mày sang đó cho rảnh còn gì!?"- Anh vội vã thanh minh vì nhận được ánh mắt không mấy thiện chí của ông anh mình, ông này dạo gần đây bênh thằng Bảo ra mặt nên anh không dám đắc tội đâu.

Hành động của hắn làm những người có mặt trong phòng đứng hình, nhất là Smo nó như không tin vào tai mình luôn, đúng là có nghe phong phanh là 2 người đã làm hoà rồi, nhưng mà thân thiết tới cỡ này thì lạ nha. JTee nhìn đám này há mỏ đứng nhìn thì xuỳ xuỳ bảo chúng nó tập trung, anh quá quen cảnh này rồi.

Anh chỉ định đẩy thuyền chơi trên chương trình để 2 ông thoải mái với nhau thôi, ai dè tác dụng vượt xa mong đợi. Hai ông thần đấy thân nhau quá trời, lúc nào cũng thấy dính nhau, không phải Thanh Bảo có bạn gái rồi và 2 ông thần thẳng như cây thước, thì anh đã nghĩ 2 người đang tán tỉnh nhau rồi.

[Andree x Bray] Bẫy. Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ