Trong căn phòng nghỉ ở phía khu Vip có 5 con người đang đuổi theo suy nghĩ của riêng mình. Thanh Bảo không ngừng châm thuốc liên tục mà chẳng nói lời nào, trong lòng cậu giờ đây rối bời bởi hàng đống cảm xúc tức giận buồn bã bất lực trộn lại với nhau, giờ chỉ có thuốc lá mới làm cậu bình tĩnh 1 chút, từng làn khói thoát khỏi môi cậu mà quyện vào cái không khí căng thẳng bao trùm cả căn phòng.
Thế Anh ở bên cạnh không nói gì cũng chẳng có hành động gì, chỉ lặng lẽ ngồi đó quan sát Thanh Bảo, khi thấy cậu hút quá nhiều định đưa tay cản cậu thì bị cái trừng mắt của cậu làm cho khựng lại, hắn đành buông tay rồi vỗ nhẹ vai cậu như an ủi. Hắn đánh ánh mắt nhìn sang cặp đôi ngồi đối diện, toàn bộ biểu cảm của họ được thu vào đôi mắt hắn.
Nhã Đan dùng ánh mắt sắp khóc của mình nhìn đăm đăm về phía Thanh Bảo, bờ môi mấp máy như muốn nói gì đó nhưng lại chẳng thể thốt ra, thanh minh thanh nga được gì nữa đây khi mà cậu đã thấy hết tất cả. Còn gã trai bên cạnh thì chỉ lơ đãng lướt điện thoại làm ra cái vẻ mọi chuyện không liên quan tới mình, lâu lâu lại liếc mắt về phía Thế Anh rồi giật mình né tránh khi hắn cũng đang nhìn về phía mình.
Và duy nhất người ngoài cuộc đang shock nhất ở đây là Đạt G, khi mà cùng 1 lúc chứng kiến 2 cảnh tượng làm người xem á khẩu. Gã vô tình thấy cô bạn gái xinh đẹp của ông anh mình cắm cho ổng cái sừng dài mấy mét thì thôi đi, lại còn thấy cảnh ông anh được "kẻ thù" thiên hạ đồn chở tới tận nơi để đánh ghen, bây giờ còn ngồi an ủi ông anh mình nữa chớ. Gã shock không nói lên lời dùng ánh mắt hoang mang nhìn từng người mong ai đó giải thích cho gã hiểu.
Ngay lúc Nhã Đan vì không chịu nổi không khí ngột ngạt này định lên tiếng, thì Thanh Bảo ném điếu thuốc hút dở xuống sàn dùng mũi giày di mạnh lên nó tạo nên tiếng rít rít chói tai. Cậu ngẩng mặt nhìn thẳng vào gương mặt tỏ vẻ uất ức sắp khóc của Nhã Đan rồi cười khẩy 1 cái.
"Em định giải thích chuyện này như thế nào đây?"- Cậu đều đều nói gương mặt không biểu lộ 1 chút cảm xúc nào, nhưng hai bàn thì nắm chặt lại nổi cả gân xanh biểu thị cho chủ nhân của nó đang rất kiềm nén.
Nhã Đan bị động tĩnh của cậu làm cho giật thót, cô ả không biết nói gì cho phải, ấp úng mấp máy môi hai bàn tay run run bấu vào vạt váy, hai hàng nước mắt chảy dài trên gương mặt xinh đẹp. Cậu vẫn im lặng nhìn mọi biểu cảm của cô, trước đây chỉ cần cô hơi nhíu mày 1 chút là cậu đã cuống lên mà đi dỗ, cậu không bao giờ để cô phải rơi nước mắt 1 lần nào, nhưng giờ đây nhìn gương mặt ấy đau khổ khóc lóc cậu lại thấy nó thật kệch cỡm và giả tạo.
"Ha... Không giải thích được đúng không?"- Cậu lại cười khẩy thêm 1 tiếng, khoanh tay dựa hẳn lên ghê sofa để cố làm mình bình tĩnh.
"Kh... Không... Phải đâu Bảo à!... Tất cả chỉ là hiểu lầm thôi... Anh nghe em n.... ".
RẦM !!! Chẳng để cho cô nói hết câu, Thanh Bảo đã tức giận nện nắm tay thẳng xuống bàn trà trước mặt, đôi mày nhíu chặt lại như dính liền với nhau, đôi mắt long lên đầy tức giận mà nhìn thẳng vào cô.
"Hiểu lầm à... Vậy cái này còn gọi là hiểu lầm nữa không?!?!? "- Cậu gằn từng tiếng, tay rút điện thoại mở đoạn clip lúc nãy Đạt G gửi tới, rồi đẩy tới trước mặt cô.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Andree x Bray] Bẫy.
FanficCouple: Andree x Bray (Thế Anh x Thanh Bảo). Warning: OOC, ngược(tất nhiên là phải có rồi 😜), boy love, tất cả tình tiết và 1 số nhân vật đều là hư cấu. Đôi lời của tớ: Tớ quá u mê OTP này nên tớ quyết định viết thêm 1 fic về OTP này, mọi người e...