Tên nhóc hỗn láo. (1)

465 24 4
                                    

Quán bar X.

Tiếng nhạc len lỏi từ phía trong quán bar ra tới ngoài cửa làm Thanh Bảo nhíu mày, Thanh Bảo đang không vui khi phải đến đây vào cái lúc mà cậu cần đi ngủ như bây giờ. Thở dài 1 hơi, cậu bước tới chỗ bảo vệ trao đổi 1 chút nhờ họ dẫn vào trong, anh bảo vệ gật đầu sau khi thấy mặt cậu qua lớp khẩu trang kín mít.

Hai người bảo vệ rẽ đám đông để cậu đi vào lối phòng nghỉ của khách Vip, khó khăn lắm mới có thể chen chúc qua đám đông uốn éo cùng tiếng nhạc nhức óc kia để đến khu phòng nghỉ. Đứng trước cửa phòng số 003 cậu định dơ tay lên gõ cửa, nhưng nhân viên nhanh nhẹn quẹt thẻ phòng mở cửa cho cậu vào như được dặn trước.

Cánh cửa được mở rộng lộ ra bên trong là 1 dãy ghế dài, cậu đảo mắt tìm cái người mà lúc nãy dám gọi giật ngược cậu đến đây, xác định được người đó đang ở đâu cậu đi thẳng tới mà chả quan tâm việc hội Space Speaker cũng đang ở đó. Không chào hỏi không nói gì nhiều mà chỉ phăm phăm đi tới vỗ vào mặt con lãi đang lê lết trên băng ghế kia thôi.

"Anh hai!!! Dậy... Đi về thôi!!! "- Vâng người có năng lực lôi được cậu ra khỏi nhà vào lúc này chỉ có ông anh hai aka Karik của cậu thôi, kêu đi bàn việc mà việc gì lại bàn ở quán bar còn ngồi chung với hội Space Speaker nữa chớ, không những thế còn uống say đến nỗi không về được bắt Thanh Bảo đại nhân ta đây đi đón về, cứ oang oang bảo dặn nhân viên hết rồi chỉ cần đến dơ cái mặt ra là người ta cho vô, xì cậu đây không cần dặn chỉ là không muốn tới thôi.

"Karik say quá rồi... Hay là để tụi này đưa về cho!"- Có 1 giọng nói lớ lớ vang lên, đó là Binz anh sợ Thanh Bảo không lôi được con voi 1m8 kia về nên mở lời giúp đỡ.

"Không cần... A quên mất, chào mọi người!"- Cậu giơ tay chào rồi không để tâm mà lay ông nội kia dậy tiếp, nãy cậu có lia mắt qua nhận ra 1 số người, Binz người vừa mới mở lời với cậu, JustaTee, Rhymastic thằng cha đợt trước có beef 1 trận ra trò với cậu, Andree Right Hand người hay bị cậu sướng tên trong những bài diss. Hưm... Có hẳn 2 "kẻ thù" của cậu ở đây luôn à, nhưng có cái beep thèm quan tâm, cậu chỉ muốn lôi anh hai cậu về thôi.

JustaTee cũng không để ý cái sự không coi ai ra gì này của cậu, mà chạy lại phụ cậu đỡ Karik dậy còn nhờ nhân viên lại phụ. Ra tới cửa đột nhiên cậu khựng lại quay ra sau nhìn thẳng về phía hội kia đang ngồi, cụ thể là 2 "kẻ thù" của cậu.

"Tạm biệt mọi người! "- Thanh Bảo cười nửa miệng đưa ngón tay lên đẩy gọng kính, mà ngón đẩy là ngón giữa nhìn trong rất láo toét và gợi đòn. Dứt lời cậu cùng nhân viên đỡ Karik đi 1 mạch ra ngoài, để lại cảm đám đơ ra vì hành động của cậu.

"WTF... Anh có thấy không??? Thằng nhóc đó dám giơ ngón giữa với anh em mình đó!!!"- Rhymastic nhảy dựng lên như muốn chạy ra ngoài đấm cho cậu mấy phát, nãy giờ từ lúc cậu bước vào với thái độ ngông ngênh đó gã đã không ưa rồi, giờ còn dám làm thế nữa chứ.

JTee và Binz vội xua tay bảo bớt nóng nhét Rhym lại vào ghế, Thanh Bảo đó giờ vẫn là 1 tên nhóc ngông nghênh không sợ ai mà, manh động chỉ thêm phiền phức thôi. Rhym tức xì khói dộng thùm thùm vào ghế rồi cũng ngồi yên không nói gì nữa, hai người kia thở phào nhẹ nhõm mà len lén nhìn người nãy giờ không lên tiếng cũng chả để ý chuyện gì đang diễn ra, chỉ ngồi dựa thoải mái mà nhấm nháp ly rượu trong tay Andree Right Hand aka Thế Anh, hắn vốn không chấp nhặt chuyện Thanh Bảo réo tên hắn trong bài diss, tuổi trẻ mà ai chả ngông cuồng, nhưng hành động của cậu hôm nay làm hắn ấn tượng, đúng là 1 tên nhóc hỗn láo. Cười nửa miệng nốc hết ly rượu trong tay xong hắn cũng đứng lên bảo cả đám đi về, đút tay vô túi quần đủng đỉnh mà đi ra ngoài.

------------------------------

Về tới nhà anh thì mẹ anh đã đứng chờ sẵn ở cửa, rồi mở cho cậu vào. Thanh Bảo chật vật lôi Karik vào nhà rồi gật đầu chào mẹ của anh, lúc này anh đã tỉnh đôi chút quay qua chào mẹ với nụ cười ngu, cười hề hề xin lỗi cậu rồi xoa xoa hai cái má bánh bao của cậu. Cậu cau có né tránh móng vuốt của anh rồi ráng lôi anh lên tầng ném anh lên giường, cậu gầm gừ bảo không có lần sau nữa đâu nếu mà có say thì cho anh nằm rục ngoài đường kệ anh. Nói thì nói vậy nhưng cậu vẫn tháo giày cho anh, xếp cho anh nằm gọn gàng lại rồi bước ra ngoài thì thấy mẹ anh đang cầm thau nước với cái khăn bước vào.

"Làm phiền con quá... Đêm hôm thế này còn bắt con đi đón nó về!"- Bác gái cười hiền nhẹ giọng nói với cậu.

"Dạ không sao đâu cô... Chắc hôm nay vui quá hay sao chứ bình thường ổng không vậy đâu!"- Cậu cười cười gãi đầu, nãy cậu định không tới luôn ấy chứ.

"Um... Mà thôi con mau về đi, chứ khuya rồi, về nghỉ ngơi đi con... Còn lại để cô lo!".

"Dạ thôi con xin phép ạ... Con về cô nha!"- Cậu cúi đầu chào rồi cũng nhanh chóng xuống dưới lấy xe về nhà, chứ cậu buồn ngủ quá rồi.

Tới gần 2h sáng cậu mới về tới nhà mà đặt lưng xuống chiếc giường êm ái của cậu. Cậu nằm đó ngơ ngác nhìn lên trần nhà, rồi lại nhớ tới hành động khiêu khích của mình lúc ở quán bar. Haizzzzz... Cậu chỉ muốn trêu tên Rhymastic thôi, nhưng vô tình làm sao khi Thế Anh lại ngồi kế bên thế là 1 phát trúng 2 con nhạn, cậu không định trêu vào hắn đâu chỉ là vô tình thôi mà cậu thấy hắn cũng không để ý cho lắm, chỉ ngồi đó và uống rượu. Đây là lần đầu tiên cậu chạm mặt hắn ở ngoài, dù hay réo tên hắn trong bài diss nhưng cậu chả có thâm thù đại hận gì với hắn hết, nhắc chơi vậy thôi, giờ để lại ấn tượng không hay với hắn rồi mặc dù trước đó ấn tượng cũng có đẹp gì cam. Mà sao cậu phải sợ hắn có ấn tượng không tốt với mình chứ, chắc gì đã chạm mặt lần nữa, cậu và hắn cũng chả có cái gì liên quan tới nhau nên kệ đi, cậu đây không quan tâm. Nghĩ vậy rồi cậu nhắm mắt ngủ luôn, quá mệt mỏi với mọi thứ rồi, hết năng lượng để thức rồi.

End Chap 1.

Lần đầu chạm mặt mà đã đặc sắc zị rồi, mấy lần sau là bùng nổ luôn 🤣🤣🤣

[Andree x Bray] Bẫy. Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ