Tiêu Sắt từ trước đến giờ vẫn chưa từng nói chuyện phong hoa tuyết nguyệt, lần đầu tiên tặng hoa cho nữ nhân cũng có chút vụng về.
Cũng may, cô nương nhà người ta không chê, còn nở nụ cười ngọt ngào hỏi y, " Huynh đang nghĩ gì vậy? "
Kết quả không biết sợi dây thần kinh nào của y nối sai chỗ, bèn trả lời: " Ta đang nghĩ đến Lôi Vô Kiệt. "
Tư Không Thiên Lạc: "..." ???
Tiêu Sắt biết mình bị hớ, vội vàng chữa cháy, " Ta đang nghĩ nếu Lôi Oanh biết được tên ngốc này lại đem phích lịch tử gia truyền của bọn họ làm pháo hoa mà đốt thì liệu có bị chọc cho tức chết hay không. "
Quả nhiên, vừa dứt câu đã thấy tên ngốc xách một giỏ đầy tiền xu hớn hở chạy đến, kết quả bị Tiêu Sắt sai lấy tiền trả cho bó hoa vừa tặng mỹ nhân khi nãy.
Ngươi dùng tiền của ta để tán tỉnh cô nương nhà người khác, còn dám chê ta ngốc, ngươi mới ngốc!
***
" Cắt! "
Đạo diễn day day thái dương, có chút bất lực nhìn Lý Hoành Nghị, " Lý Hoành Nghị trạng thái của cậu.. "
" Trạng thái của tôi không tốt sao? " Lý Hoành Nghị khó hiểu bước đến, muốn xem lại cảnh vừa rồi, bị đạo diễn ghét bỏ mà xua tay,
" Không phải không tốt, mà là sai đối tượng, cái ánh mắt vừa sủng ái vừa trêu chọc đó của cậu phải dành cho cô nương nhà người ta mới đúng, cậu đi nhìn Ngao Thụy Bằng làm gì? "
Mọi người: " ... " Đạo diễn, ngài thật biết hỏi.
Ngao Thụy Bằng ở một bên vô tội chớp mắt vài cái.
Kết quả những cảnh quay tình cảm sau này của Lý Hoành Nghị đều bị NG ít nhất cũng phải vài ba lần, nhưng trừ chuyện này ra thì mọi thứ còn lại đều tốt đến mức làm cho đạo diễn không quá khắc nghiệt nữa, dù sao cũng không phải tới nỗi quá khó coi.
Về vấn đề này ngay cả bản thân Lý Hoành Nghị cũng cảm thấy mình bị oan, mỗi lần có ai đó cười nhạo cậu đều sẽ đem Ngao Thụy Bằng ra làm lá chắn, cho rằng mình ở cạnh hắn lâu quá nên quên mất cách diễn tình cảm nam nữ rồi, chỉ còn lại tình huynh đệ thôi.
***
Chu Mộc Nam vừa mới tắm xong, đang chuẩn bị xem lại những phân cảnh cho buổi quay phim ngày mai thì có tiếng gõ cửa truyền đến.
" Ngao Thụy Bằng? Đêm muộn như thế cậu còn tới đây làm gì? " Chu Mộc Nam một tay mở cửa, nhìn thấy người bên ngoài là Ngao Thụy Bằng thì vội vàng giơ tay muốn đóng cửa lại,
" Nói cho cậu biết tôi có nguyên tắc của mình, xin thêm đất diễn để áp nam chính là không thể, đẹp trai hơn nữa cũng không thể. "
Ngao Thụy Bằng: " ... "
" Thầy Chu, anh nghĩ gì vậy? Tôi cho dù muốn tiềm quy tắc cũng không thể đi gặp anh, mà là gặp Lý Hoành Nghị hoặc trực tiếp gặp đạo diễn luôn cho rồi. "
Chu Mộc Nam nửa tin nửa ngờ, mở rộng cửa cho hắn bước vào trong phòng.
Ngao Thụy Bằng nhe hàm răng trắng bóng của mình, cười nói " Nhưng quả thật là tôi muốn thêm chút đất diễn. "
BẠN ĐANG ĐỌC
SAU KHI SỐNG LẠI, TÔI CÙNG ĐỐI THỦ KIẾP TRƯỚC TRỞ THÀNH CP.
FanficThể loại: Showbiz, sảng văn, trùng sinh, song hướng chữa lành, HE. CP: Ngao Thụy Bằng x Lý Hoành Nghị. Bên ngoài ôn nhu ấm áp bên trong phúc hắc ngụy quân tử công x Độc mồm độc miệng đếch sợ bố con thằng nào thụ.