Kể từ khi gặp lại nhau lần nữa ở Tuyết Lạc Sơn Trang, Tiêu Sắt liền có suy nghĩ từ nay về sau cho dù đi đến chân trời góc bể cũng nhất định phải mang Lôi Vô Kiệt theo bên mình.
Y vẫn nhớ rõ cảm xúc mềm mại khi cái bánh bao thịt nhỏ xíu kia hai tay ôm chặt lấy cổ mình, không ngừng lặp đi lặp lại, " Sở Hà ca ca, Sở Hà ca ca, đệ muốn ca ca. "
Ngày bé không hiểu thế nào là dục vọng chiếm hữu, chỉ cho rằng Tiêu Vũ quá phản nghịch khiến y muốn có thêm một đệ đệ ngoan ngoãn để cưng chiều, giờ nghĩ lại mới thấy cái gọi là cưng chiều kia hoàn toàn không liên quan gì đến hai từ đệ đệ cả, y chỉ nguyện ý cưng chiều một mình Lôi Vô Kiệt mà thôi.
Tiêu Sắt ở bên đây cầu từ từ bước đến, Lôi Vô Kiệt từ hướng ngược lại cũng đang tiến lại gần, giữa hai người bọn họ từ đầu đến cuối còn chưa nói với nhau câu nào, thế nhưng trong mắt họ rõ ràng đã chứa đầy hình bóng của nhau.
" Mọi chuyện đã chuẩn bị xong cả rồi sao? " Sau khi tiễn Thiên Lạc và Diệp Nhược Y rời khỏi, Tiêu Sắt quay sang nhìn Lôi Vô Kiệt hỏi.
---
" Cắt!! "
Đạo diễn bị hai người trước mặt chọc đến dựng ngược cả râu, bực mình đứng dậy.
" Ngao Thụy Bằng tôi nói cậu đấy, cậu rốt cuộc có làm được không, hả? Chỉ có một câu thôi mà từ nãy đến giờ NG tận 17 lần!!! "
Rõ ràng chỉ là Tiêu Sắt hỏi chuẩn bị xong chưa, Lôi Vô Kiệt trả lời đã ổn thoả, sau đó cả hai cùng nhau đi gặp Tô Mộ Vũ để hợp sức đối phó với Tô Xương Hà, thế mà Ngao Thụy Bằng mỗi lần đến lượt hắn thì đều quên thoại, chỉ biết đứng ngốc ở đó!!
Ngao Thụy Bằng gãi đầu, " Xin lỗi đạo diễn, cho tôi một cơ hội nữa, lần này nhất định sẽ thành công. "
Sau đó hắn nhân lúc mọi người không để ý, len lén nói thêm một câu với Lý Hoành Nghị:
" Lát nữa cậu đừng nhìn tôi, nhìn xuống Tô Mộ Vũ đi. "
Lý Hoành Nghị: ?
" Mỗi lần bị cậu nhìn tim tôi đều đập rất nhanh không thể khống chế được, sẽ quên thoại. "
Suýt chút nữa thì Lý Hoành Nghị đã đạp hắn lọt xuống dưới cầu.
" Đêm hội hoa đăng màn 3 cảnh 18, 3 2 1, diễn! "
---
Sau khi tiễn Thiên Lạc và Diệp Nhược Y rời khỏi, Tiêu Sắt lơ đãng nhìn xuống liền đụng phải ánh mắt của Tô Mộ Vũ cũng đang nhìn mình, bèn quay sang nói với Lôi Vô Kiệt: " Lôi Vô Kiệt, chúng ta cũng nên hành động rồi. "
Lôi Vô Kiệt gật đầu, " Được. Chúng ta đi thôi. "
Đêm nay, sẽ là một hồi gió tanh mưa máu, món nợ của Đường Liên cũng đã đến lúc phải tìm Tô Xương Hà để đòi lại cả vốn lẫn lời rồi.
***
" Cắt! " Ok rồi, tan ca.
Yến đạo thực sự rất mệt rồi, Ngao Thụy Bằng thè lưỡi làm một cái mặt quỷ với Lý Hoành Nghị, bị cậu ghét bỏ dúi cho hắn một cú đấm vào sau lưng.
BẠN ĐANG ĐỌC
SAU KHI SỐNG LẠI, TÔI CÙNG ĐỐI THỦ KIẾP TRƯỚC TRỞ THÀNH CP.
FanfictionThể loại: Showbiz, sảng văn, trùng sinh, song hướng chữa lành, HE. CP: Ngao Thụy Bằng x Lý Hoành Nghị. Bên ngoài ôn nhu ấm áp bên trong phúc hắc ngụy quân tử công x Độc mồm độc miệng đếch sợ bố con thằng nào thụ.