Chương 3: Hoá ra Ngao Thụy Bằng là đại thần chân chính.

299 35 5
                                    


Bởi vì trong quá trình quay phim Ngao Thụy Bằng gặp chút chuyện ngoài ý muốn như thế, bọn họ liền được đạo diễn cho nghỉ sớm một buổi, giành thời gian quay phân đoạn của mấy người Lý Hân Trạch trước.

Lý Hoành Nghị một tay cẩn thận đem áo của Ngao Thụy Bằng vén lên, tay kia nhẹ nhàng giúp hắn bôi thuốc, thỉnh thoảng lại thổi nhẹ lên vết thương để người trước mặt dễ chịu hơn một chút, suy cho cùng thì hắn cũng vì bảo vệ cậu nên mới bị thương.

" Lý Hoành Nghị, cậu bình thường lúc rảnh rỗi sẽ làm gì? " Ngao Thụy Bằng bỗng dưng lên tiếng hỏi,

" Chơi game. "

" Chơi game gì vậy? Có thể cho tôi chơi cùng không? "

Bàn tay đang bôi thuốc của Lý Hoành Nghị khựng lại một chút, trong lòng nhớ đến đủ thứ chuyện vui buồn ở kiếp trước cùng với người này, thế mà giờ đây hắn lại ngây thơ ở trước mặt dùng đôi mắt long lanh như cún con nhìn cậu đầy mong đợi.

Cổ họng của Lý Hoành Nghị bỗng có chút khô, cậu không được tự nhiên kéo áo hắn xuống, đưa mắt nhìn sang hướng khác, " Vương giả vinh diệu, cậu biết chơi game này không? "

" Đương nhiên biết!! Nào, nhân lúc được nghỉ sớm chúng ta cùng nhau chơi vài trận, mau lên, cho tôi ID của cậu đi. "

Thật sự hết cách, Lý Hoành Nghị đành phải lôi điện thoại ra.

Mấy năm gần đây Vương giả vinh diệu thật sự rất được lòng giới trẻ, chủ yếu do lối chơi linh hoạt cùng với dàn binh tướng đa dạng, không bị gò bó một kiểu mẫu như những game nhập vai khác.

Lý Hoành Nghị đọc ID của mình cho Ngao Thụy Bằng, vài giây sau liền nhìn thấy danh sách yêu cầu kết bạn đã xuất hiện thêm một cái tên mới, gọi là ' Ngao ca bất khả chiến bại. '

Lý Hoành Nghị: ...đứa nhỏ ngốc con nhà ai, sao có thể tràn đầy tự tin như thế.

Cậu nhanh chóng đồng ý kết bạn, sau đó tùy tiện lôi kéo Ngao Thụy Bằng đi vào ghép trận, vừa mới ghép vài giây đã xong ngay lập tức.

Bên cạnh hai người các cậu thì ba người mới ghép được trông có vẻ cũng rất gì và này nọ, là một đôi tình nhân và một anh chàng hơi nóng tính, dường như bọn họ cũng là một team, anh chàng nóng tính trong lúc chờ đợi đôi tình nhân kia chọn tướng thì không ngừng càm ràm.

[ Lão tử gánh ngươi tới cùng : Cmn hai tên lúc nãy đúng là đồng đội heo mà, từ đầu đến cuối không làm được cái mịa gì cả hại anh đây bị rớt một sao, sắp lên Chiến tướng rồi còn gặp thứ hãm! ]

[ Baby của Lãng Lãng: Thôi được rồi anh đừng nói nữa, ở đây còn có người khác, thô lỗ như vậy doạ người ta thì sao. ]

[ Chân Lãng: Ừ, thôi đi. ]

Lý Hoành Nghị nhìn đám đồng đội mới ghép này mà giật giật khoé môi, quay sang nhìn Ngao Thụy Bằng một cái,

" Này, cậu thật sự chơi được sao? Lát nữa hại người ta tuột thêm một sao hắn sẽ mắng chết mười tám đời tổ tiên của chúng ta đấy.. "

Ngao Thụy Bằng nhếch mép cười, không trả lời, chỉ ấn chọn tướng đi đường top, sau đó ném cho cậu một ánh mắt yên tâm.

 SAU KHI SỐNG LẠI, TÔI CÙNG ĐỐI THỦ KIẾP TRƯỚC TRỞ THÀNH CP.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ