Chương 7: Nguồn cơn.

257 32 9
                                    

Con người của Lý Hoành Nghị ngày thường rất đơn giản, nếu như không phải bận rộn quay phim thì sẽ là nằm dài ở nhà chơi game lướt web, chính là một trạch nam thứ thiệt.

Gần đây quá trình quay chụp cũng thuận lợi, cho nên bọn họ thỉnh thoảng sẽ lại được " thả lỏng " một chút, thế là trong đoàn phim lại hình thành nên một team săn đùi gà bất đắc dĩ.

Hơn 8h tối, bình nguyên vô tận hôm nay lại khá nhộn nhịp, kẻ đến người đi nhiều vô kể, sau khi đợi tầm vài giây thì đã có thể nhanh chóng ghép ngay một trận đấu, chứ không phải mất thời gian như mọi khi.

[ Baby của Chân Lãng: Dưa hấu nhỏ, lâu rồi không gặp hai người, còn tưởng các cậu bỏ game rồi. ]

[ Dưa hấu không biết bơi: Công việc bận rộn. ]

[ Lão tử gánh ngươi đến cùng: Hôm nay đại ca bận công việc, chỉ có tôi và Baby, vị Huyền Kính kia là người quen của hai người sao? ]

[ Ngao ca bất khả chiến bại: Ừm. Đi thôi. ]

Vừa mới bắt đầu, Lý Hoành Nghị lại cảm thấy team địch muốn dùng giáo án cũ.

Đệch, tỉ số trúng thưởng may mắn cũng không chính xác thế này, sao lại gặp cái đám lần trước mắng cậu nữa rồi!

Hôm nay Lý Hoành Nghị cầm tướng pháp sư Điêu Thuyền tiếp tục đi mid, Lữ Bố của Ngao Thụy Bằng đi rừng, Lý Hân Trạch một mình đi top để hai người kia ở dưới đường rồng.

Dĩ nhiên team địch sẽ sang sờ gáy Lữ Bố trước.

Lý Hân Trạch cầm Triệu Vân khá linh hoạt, dường như anh đã quen tay rồi, thao tác cũng nhanh không kém gì Ngao Thụy Bằng, mới vài ba chiêu đã hạ gục được đối thủ, đang định chạy xuống hỗ trợ cho Ngao Thụy Bằng thì ai ngờ Lý Hoành Nghị đã đi trước một bước, kết quả là 3 người bên team địch liên tiếp lên bảng đếm số.

Lý Hân Trạch: ... [ Ngao ca uy vũ. ]

Bên địch dường như bây giờ mới nhớ ra đám Lý Hoành Nghị đã từng chạm trán trước đây, có điều hiện tại bên họ lại có thêm hai người lạ mặt, nhìn thấy dòng chữ kia của Lý Hân Trạch thì bật chế độ tán tỉnh.

[ Team địch 1: Đại thần uy vũ ~ ]

[ Team địch 2: Đại thần à, anh đã có gia đình chưa, có thể add wechat không? ]

Ngao Thụy Bằng bỗng dưng cảm thấy sau gáy có một cơn gió lạnh thổi qua.

Trường thương ở trong tay Lữ Bố giống như gắn thêm động cơ, trực tiếp giết thêm 2 mạng bên đó thay cho câu trả lời.

[ Baby của Chân Lãng: Đánh thì đánh đi đừng có giở trò đong đưa ở đây, buồn nôn chết đi được. ]

Nói, hai người bọn họ cũng đã dẹp xong một đường trụ bên mình, đang di chuyển sang chỗ của Lý Hoành Nghị để hỗ trợ.

[ Team địch 1: Aiza cô không phải là cái vật trang trí của Chân Lãng sao, thế nào, hôm nay anh ta không online cô liền bỏ nhà theo trai rồi hả? ]

Baby bị bọn họ chọc tức đến giậm chân, bèn mở voice gửi đến một câu:

[ Baby của Chân Lãng: xxx cô có bị thần kinh không, cứ chơi game cùng nhau thì là bỏ nhà theo trai hả, có pháp luật nào cấm đi chơi game với bạn bè khi đã có người yêu không? ]

 SAU KHI SỐNG LẠI, TÔI CÙNG ĐỐI THỦ KIẾP TRƯỚC TRỞ THÀNH CP.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ