Chap 9: Tránh xa Javul?

476 24 0
                                    

Sau đó Kim Taehyung chở Jungkook về khách sạn nghỉ ngơi còn mình thì đi mua gà cho cậu.

Nằm trên lướt điện thoại cho đỡ chán thì cậu nhận được lời mời call video của nhóm bạn thân của cậu. Chắc là mấy người đó biết cậu đang không ở Hàn Quốc rồi mấy hôm trước đi mà cậu quên mất không thông báo với họ luôn.

Nhấn vào chấp nhận lập tức một giọng nói với âm lượng có thể phá hủy bất cứ thứ gì vang lên

" JEON JUNGKOOK ĐI ĐÂU MÀ KHÔNG BÁO VỚI BẠN BÈ MỘT TIẾNH HẢ? MÀY CÒN COI PARK JIMIN TAO CÒN LÀ BẠN KHÔNG VẬY. ĂN GÌ MÀ CHƠI MẤT NẾT VẬY, ĐI ĐÂU CŨNG KHÔNG THÈM THÔNG BÁO. CÓ BẠN BÈ XONG MÀY ĐỂ ĐẤY RỒI TRỐN ĐI ĐÚNG KHÔNG, JEON JUNGKOOK "

Cậu vì biết trước điều này nên đã bịt tai lại và vặn nhỏ âm lượng xuống, đợi Jimin gào xong cậu mới có cơ hội để giải thích.

" Tại Kim Taehyung kéo tao đi gấp quá chữ bộ "

" Gấp? Gấp đến nỗi báo với vợ mình một tiếng cũng không kịp sao? Hồi nãy bọn tao qua nhà mày định rủ đi mua xe mà không thấy ai. Hỏi mẹ mày thì mới phát hiện ra là mày đã cuốn gói sáng Los Angeles với chú Kim, thề luôn mặt mẹ mày vừa kể vừa đúng tức giận luôn ấy "

Jung Hoseok bật mic lên nói. Tức giận? Đương nhiên rồi bà ta tức giận lắm đấy chứ.

" Hôm nay anh ta có chở em đi đâu không "

" Hôm nay chú Kim đã chở em đi Disneyland đó Yoongi hyung "

Cậu vui vẻ kể cho họ về những trò mình chơi và nó vui như thế nào. Jimin chăm chú nghe xong thì vô cùng ghen tỵ.

" Huhu Yoongie em cũng muốn đi chơi ở Disneyland "

" Ngoan đợt này anh hơi bận sau khi xong liền chở em đi Disneyland chơi được không?"

Cả lũ ăn cơm chó Online nhìn cặp chim chuột với nhau, một người đã lên tiếng phàn nàn.

" Eo ơi, muốn chim chuột với nhau thì để sau đi nhé anh già rồi không muốn ăn cơm chó đâu "

Seokjin khinh bỉ lên tiếng.

" À Jin hyung anh không định thông báo với Jungkook sao?"

" Vụ gì vậy Hoseok, Jin hyung mới có người yêu hả? "

" Ăn nói xà lơi vậy cưng, anh mày đây đã trở thành luật sư rồi đấy "

" Oa chúc mừng anh, hoàn thành được giấc mơ rồi nhỉ "

Đúng rồi, đã có ai nói Seokjin rất thích làm luật sư chưa nhỉ? Seokjin thích làm luật sư từ năm cấp 2 rồi vì thấy họ ngầu thôi.

Sau này Seokjin cũng đỗ vào một đại học luật nổi tiếng đấy chứ cũng chả đùa. Gia đình ba mẹ làm quân nhân, con làm luật sư thì bố ai dám đụng vào cái gia đình này chứ.

" Đúng rồi hôm nay đi chơi ấy, em có gặp được một người dễ thương cực "

" Dễ thương? Có hứng thú với người đó sao? Nói xem là ai để bổn hoàng tử tư vấn cho ngươi "

Jimin hất tóc trêu chọc nhưng mà làm sao biết được câu tiếp theo sẽ làm cho Jimin và tất cả mọi người đứng hình đấy.

𝑇𝑎𝑒𝑘𝑜𝑜𝑘 | Cha dượngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ