Hôm nay là một ngày đẹp trời, cậu đang tung tăng trên một con đường đầy hoa. Thật ra là cậu đang đi đến công ty của hắn đấy.
Sáng nay hắn bật chợt đến công ty vào lúc 5h giờ sáng, rồi đến lúc 7h sáng hắn lại gọi cho cậu bảo cậu lên công ty chơi với hắn cho đỡ chán.
Cái lý do vô lí hết sức nhưng cậu cũng không vạch trần mà chiều theo ý hắn, dù sao cậu sẽ phải bay sang Pháp vào tuần sau để tham dự buổi biểu diễn thời trang để tung ra bộ sưu tập mùa đông.
Cậu sẽ không nói với hắn đâu, vì cậu sẽ đi sang đó vào buổi đêm đó, Jungkook muốn hắn ở lại Hàn để quản lí công ty vì trông dạo này công ty của hắn khá là nhiều việc.
Đang đi trên đường thì một cô gái cũng đang đi về hướng cậu. Tưởng ai xa lạ hóa ra là cô của cậu, Kang Eun Ran.
" Cháu chào cô ạ "
" Ừm Jungkook con đang đi đâu hả? "
Tuy cô có hơi gượng gạo về cách xưng hô của cậu nhưng chịu thôi phải theo vai vế mà gọi thôi.
" Con đang đi đâu vậy?"
" Dạ con đang định lên công ty ạ, con cũng chả biết chú gọi con lên đấy làm gì nữa "
Nghe đến đây cô có chút khựng lại, Kim Taehyung ghét bị làm phiền nhất là lúc hắn đang tập trung về việc gì đó ví dụ điển hình là lúc hắn đang làm việc. Nếu không phải nhân viên hoặc đối tác thì sẽ không được vào vậy nên dù đã sống với hắn đã lâu nhưng cô cũng chưa một lần được đến công ty hắn vậy mà cậu lại được đích thân hắn gọi tới sao?
Cô nhanh chóng đẩy một số suy nghĩ của mình ra đằng sau đâu có lẽ vì mẹ cậu là người phụ nữ hắn yêu nên mới đối xử đặc biệt với cậu như thế thôi.
" Chào chúng ta có duyên quá nhỉ? "
Từ đâu đó Choi Chan Woo đi tới khoác vai cậu. Eun Ran nhìn Chan Woo rồi nhìn sang cậu.
" Người quen của con à "
" À chúng con có chút chuyện nên quen biết nhau ạ "
Cậu gãi đầu nói. Chan Woo nhìn chằm chằm cô rồi kéo cậu đi. Khi đi qua Chan Woo để lại một câu khiến cho Eun Ran đứng hình.
" Jeon Jungkook không phải là người mà cô có thể điều khiển như một con cờ đâu đồ ngốc "
Kang Eun Ran đứng chôn chân tại đó, làm sao mà cậu ta có thể biết được cô đang nghĩ gì. Đúng rồi, Eun Ran thông minh từ nhỏ, với bộ đầu óc hơn người của mình cô dễ dàng có thể thao túng người khác thành con cờ của mình một cách tự nguỵên nhất.
Khi thấy Jungkook được hắn quan tâm như vậy cô cũng định biến Jungkook thành con cờ của mình để loại bỏ đối thủ mạnh nhất của mình nhưng Kang Eun Ran ơi, chưa chắc đối thủ thật sự của cô là Lee Jang Mi đâu à nha.
_________
" Cậu nên hỏi những người bạn của cậu về một số chuyện gì đó đi hoặc là cha dượng của cậu cũng được đấy "
" Hỏi về chuyện gì cơ?"
Jungkook ngơ ngác nhìn Chan Woo đang đút tay vào túi quần đi bên cạch mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
𝑇𝑎𝑒𝑘𝑜𝑜𝑘 | Cha dượng
Fanfiction" Jeon Jungkook là ai á? Em ấy là người đầu tiên không cùng huyết thống với tôi nhưng tôi vẫn quỳ xuống trước thần linh và cầu mong em ấy sẽ bình an " _Kim Taehyung_