" Jungkook mày đi về một mình có ổn không? Hay tao gọi tài xế của tao chở mày về nhé "
Jimin ngồi trên xe dùng ánh mắt lo lằng nhìn cậu.
" Tao không sao, về trước đi "
" Vậy cẩn thận nhé "
" Tao biết rồi mà "
Sau đó, cậu đi bộ về nhà vì trung tâm thương mại này cũng khá gần nhà cậu
" Haha đó là con trai của **** trong lời đồn sao? Có chút dễ thương đó chứ "
______________
Về đến nhà" Chú Kim con về rồi đây "
Cậu cởi giày đi vào nhà nhưng người cậu thấy không phải là Kim Taehyung mà là Lee Jang Mi.
" Con chào mẹ ạ "
Cậu cúi đầu rồi quay người định đi lên.
" Đứng lại "
Bà ta đặt cốc cafe đang uống dở xuống, lạnh giọng hỏi cậu. Jungkook quay lại ngồi xuống ghế sofa vắt chéo chân
" Nói cho ta biết trong suốt quãng thời gian ở Los Angeles, Taehyung đã làm gì?"
Tưởng chuyện gì hóa ra là muốn kiểm soát Kim Taehyung. Xin lỗi, nhưng cậu đi cùng hắn không phải là đi trông chừng người giúp bà ta.
" Mẹ à, mẹ hỏi thế này là muốn kiểm soát chú Kim sao? Nếu chú ấy biết chuỵên này...liệu chú ấy có hài lòng không nhỉ? "
Cậu cười khẩy nói, Jang Mi bị chọc đúng chỗ ngứa liền trừng mắt nhìn cậu khuân mặt lộ rõ ra vẻ giận dữ nhưng cũng nhanh chóng trở lại như bình thường.
" Jeon Jungkook đây không phải là chuyện mà con cần biết, tất cả những gì con cần làm là nói cho mẹ biết "
" Con đi cùng chú Kim không phải là để trông chừng người giúp mẹ "
Nói rồi cậu đứng dậy rời đi mặc kệ cho bà ta đang ra sức gọi tên cậu ở đằng sau.
Jungkook mở cửa phòng ra thì thấy hắn đang ngồi chiễm chệ trên chiếc giường của mình. Thấy cậu vào hắn liền vỗ vỗ vào đùi nhưng cậu không quan tâm mà ngồi xuống chỗ bên cạch hắn.
" Chú vào đây làm gì?"
" Ngồi lên đây "
" Nhưng em đang hỏi l- "
" Jeon Jungkook "
Thấy hắn gằng giọng đứng dậy bĩu môi ngồi lên đùi hắn, vừa ngồi xuống hắn liền rúc vào gáy cậu ra sức hít hà.
" Em nói chuyện gì ở dưới đấy "
Hắn sau khi hít đã đời thì chuyển xuống chiếc vòng eo của cậu xoa xoa rồi bóp bóp.
" Mẹ đã hỏi em về chú đây nhưng em không có nói ra đâu chú thế em giỏi không "
Cậu ngửa mắt lên mắt long lanh nhìn hắn, Kim Taehyung liền nhân cơ hội mà hôn nhẹ lên môi cậu cười nhẹ.
" Ngoan, giỏi lắm "
Cậu nhận được nụ hôn liền đỏ mặt lấy hai tay che mặt. Kim Taehyung sẽ gục ngã trước vẻ dễ thương này của cậu mất thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
𝑇𝑎𝑒𝑘𝑜𝑜𝑘 | Cha dượng
Fanfiction" Jeon Jungkook là ai á? Em ấy là người đầu tiên không cùng huyết thống với tôi nhưng tôi vẫn quỳ xuống trước thần linh và cầu mong em ấy sẽ bình an " _Kim Taehyung_