Chap 12: Về nước

530 20 3
                                    

Kim Taehyung có một thói quen là rất hay đặt máy bay vé lúc sáng sớm khi ở bên nước ngoài nên thành ra mới 4h hắn đã gọi cậu dậy rồi.

Jungkook đứng đằng sau đợi hắn đi làm thủ tục, cậu vì buồn ngủ mà đứng xiên xiên vẹo vẹo rồi đến cuối cùng không chịu được mà gục đầu lên vai hắn.

Kim Taehuyng đang làm thủ tục thì cảm nhận được đằng sau lưng mình có thứ gì đó liền nghĩ đó là cậu. Hắn thoải mái cho cậu dựa vào mình mà làm thủ tục tiếp.

Sau khi làm xong, hắn quay lại bế xốc cậu lên cho cậu dựa vào vai mình mà ngủ tiếp, giờ này đối với cậu vẫn là quá sớm để dậy.

Hành lí của hai người đã có người mang lên trước nên bây giờ cả hai chỉ cần mang cái thân mình đi lên máy bay ngồi là xong.

Lên máy bay, cả cậu và hắn đều ngủ từ đầu đến cuối mà không quan tâm xung quanh, vì là hạng thương gia nên không gian riêng tư đủ để hai người ngủ ngon mà không bị làm phiền từ bên ngoài.

Khoảng thời gian bay từ Los Angeles cũng đã mấy trung bình 13 tiếng nên lúc bay về Hàn thì cũng là giờ chiều.

Sắp hạ cánh nên máy bay đã phát loa thông báo, hắn cũng vì tiếng của loa mà thức dậy, nhìn lên đồng hồ hắn cũng không thể tin được là mình lại ngủ nhiều đến vậy.

" Jungkook về đến Hàn rồi mau dậy đi "

Hắn lay nhẹ người cậu, Jungkook cũng theo đó mà tỉnh dậy. Cậu dần lấy lại tỉnh táo rồi cùng hắn đi xuống máy bay.

:♡.•♬✧⁽⁽ଘ( ˊᵕˋ )ଓ⁾⁾*+:•*∴
Về đến nhà, hắn dùng chìa khóa mở ra bên trong căn nhà tối thui, hoàn toàn không có một bóng người, cậu kéo vali đi vào tiện tay bật đèn lên, nhìn xung quanh mà thắc mắc.

" Không biệt mẹ đâu rồi nhỉ? "

" Tôi chịu "

Hắn không có chút gì là quan tâm đến sự xuất hiện của bà ta cả

Cả hai chỉ đi vào nhà, dọn hành lí rồi nằm trên phòng suốt, không ăn tối rồi đi ngủ luôn.

Cả hai đều không làm gì nhau nên mình tua đến sáng ngài mai luôn nhé.

______________
Sáng sớm hôm sau, chỉ mới có 9.00 mà cậu đã bị đám bạn mình gọi đến làm phiền.

" Jungkook bao giờ mày về Hàn?"

Là Jungkook Hoseok

" Hoseok hả, tao mới về Hàn hôm qua rồi "

" Ể? Về mà cũng không nói với nhau một câu. Đợi chút tao rủ mấy người còn lại qua nhà mày liền "

Chưa kịp để cậu nói gì thêm người bên kia đã cúp máy, Jungkook không quan tâm mà vứt điện thoại sang một bên trùm chăn qua đầu mà ngủ tiếp.

____________
Ở dưới nhà

Kim Taehyung hiện tại đang ở dưới nhà làm mình làm mẩy cái gì đó trên máy tính.

Ting tong tinh tong tinh tinh tinh tong

Tiếng chuông cửa vang lên liền hồi làm hắn khó chịu vô cùng, bỏ máy tính sang một bên đứng dậy đi ra ngoài mở cửa.

𝑇𝑎𝑒𝑘𝑜𝑜𝑘 | Cha dượngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ