Chap 18: Kinh đô phát sáng

284 10 1
                                    

*Paris được nổi tiếng với tên gọi "kinh đô phát sáng" nên khỏi thắc mắc nha. Chap này sẽ tập trung chủ yếu tại thủ đô của Pháp - Paris.

_____________________
Jeon Jungkook ngồi trong phòng lôi hết quần áo ra cho vào vali, ngày mai sẽ là ngày cậu bay sang Pháp để tham gia sự kiện Mates - một trong những sự kiện thời trang lớn ở Pháp.

Cậu kiểm tra lại toàn bộ hành lí lần cuối cùng rồi kéo khóa lại. Cất gọn chiếc vali vào một chỗ rồi nằm lên giường từ từ chìm vào giấc ngủ.

➴➵➶➴➵➶➴➵➶➴➵➶➴➵➶
Sáng hôm sau, lịch bay của cậu là bay từ lúc 10 giờ sáng nên không vội. Cậu dậy từ lúc 9h vệ sinh cá nhân rồi kéo vali xuống tầng đợi chiếc taxi mà mình đã đặt trước đó. Có vẻ z
Taehyung đã lên công ty từ sáng sớm nên ở dưới nhà không có ai cả.

Chiếc taxi cuối cùng cũng đã đến. Những chiếc bánh xe bắt đầu xoay tròn. Seoul ơi, tạm biệt nhé.

Đến sân bay là 9h30 vẫn còn sớm. Cậu định lên máy bay rồi mới ăn ở trên đó luôn. Vừa đặt mông xuống ghế, chiếc điện thoại của cậu vang lên.

Cậu nhìn vào màn hình, cứ tưởng là Kim Taehyung chứ ai ngờ lại là Louis Evans à? Louis Evans - nhà sáng lập của Angel, một người đàn ông đã có vợ và nhưng chưa có con

Vợ của ông là Mary Aidan, một người phụ nữ rất xinh đẹp.

" Alo tôi nghe "

" Tiểu tổ tông, mọi chuyện bên đó vẫn ổn chứ "

" Haha đương nhiên rồi ạ, tôi sẽ sớm hạ cánh ở Paris thôi "

Cả hai vui vẻ nói chuyện với nhau bằng tiếng anh. Sở dĩ Louis gọi cậu là tiểu tổ tông vì để nịnh cậu thiết kế cho Angel, Louis đã mất 6 tháng mới thành công đấy. Đích thân ông phải năn nỉ cậu 6 tháng thì cái danh "tiểu tổ tông" là quá hợp rồi.

" Hừm, được rồi tôi sẽ cho người đến đón cậu sau khi máy bay cậu hạ cách. Khách sạn của cậu cũng đã được chuẩn bị xong hết rồi. Lúc hạ cách thì nghỉ ngơi cho tốt nhé, ngày mai sự kiện sẽ bắt đầu từ 8h sáng nên cậu nghỉ ngơi cho tốt nhé "

" Vâng, tôi biết rồi "

___________________
Tại sân bay ở Paris, cậu được người Louis trở về một khách sạn 5 sao.

................

Jungkook thoải mái nằm xuống chiếc giường mềm mại, không hổ là khách sạn 5 sao giường đúng là mềm thật đấy.

Bây giờ cũng đã là đêm rồi, đã 24 giờ rồi đấy. Cậu lên máy bay lúc 10h sáng, từ Seoul bay đến Paris sẽ mất 14 giờ nên cũng đã muộn rồi mà không thấy Taehyung gọi cho cậu nhỉ, hay là hôm nay hắn không về nhà sao? Cậu nghĩ quẩn trong đầu mà chìm vào giấc ngủ lúc nào không hay.

_______________

Sáng hôm sau, đồng hồ chỉ đúng 6h sáng cậu liền mở mắt thức dậy, Jungkook ngồi dậy vươn vai một cái rồi vuốt vuốt lại đầu tóc của mình.

Cậu cầm theo chiếc điện thoại của mình mà đi vào nhà vệ sinh cá nhân. Bóp kem đánh răng lên chiếc bàn chải rồi cho vào miệng chải chải. Jungkook theo thói quen mà mở chiếc điện thoại của mình lên.

𝑇𝑎𝑒𝑘𝑜𝑜𝑘 | Cha dượngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ