Chap 14: "Người đó"

444 21 5
                                    

Sáng hôm sau, khi cậu vừa mới mở mắt ra khuân mặt phóng đại của hắn liền đập vào mặt cậu. Jungkook chui vào lòng hắn dụi dụi.

" Chú Kim...dậy nào "

Vì mới sáng ra nên giọng cậu có chút khàn khàn nhưng nó không làm thay đổi được giọng nói ngọt ngào vốn có của cậu được đâu.

Hắn mở mắt ra nhìn vào chiếc đầu nhỏ đang dụi dụi trong lòng mình, đưa tay xoa đầu cậu rồi ôm lại cậu vào lòng mình.

" Ngủ tiếp đi còn sớm mà "

" Nhưng mà em đói ~ "

Nghe đến đây hắn lập tức bật dậy, bế cậu đi vào vệ sinh cá nhân rồi đi xuống tầng. Ở bên dười, Lee Jang Mi đang ngồi trang điểm thấy hắn đang bế cậu trong tình trạng ngủ say thì vô cùng tức giận. Hôm qua nghe hắn bảo sẽ ngủ với cậu bà ta đã tức giận đến nhường nào cơ chứ? Sáng hôm sau lại còn phải nhìn cảnh hắn bế cậu thì bà ta sắp không chịu nổi rồi đấy.

" Jungkook tỉnh dậy mau, lớn tướng rồi lại còn bắt Taehyung bế hả? "

Bà ta lạnh giọng nói, cậu vì tiếng ồn mà lờ mờ mở mắt, hắn thậy vậy thì bế xoay người cậu lại để cằm cậu đặt lên vai mình khẽ xoa nhẹ lưng cậu, Jungkook cũng nhanh chóng chìm lại vào giấc ngủ. Kim Taehyung trừng mắt nhìn bà ta nói.

" Cứ để Jungkook ngủ thêm chút nữa, tôi nấu đồ ăn sáng xong gọi em ấy dậy cũng chưa muộn "

" Anh nấu ăn cho nó?"

Bà ta nghe hắn sẽ nấu ăn cho cậu thì vô cùng tức giậ, mọi sự ôn nhu, cưng chiều của hắn đang dành cho cậu miễn ra nó nên thuộc về bà ta mới đúng.

" Thì có làm sao đâu chứ? Chẳng phải em có việc sao? Mau đi đi "

Nói rồi hắn bế cậu vào bên trong, để lại Jang Mi cùng khuân mặt tức giận ở bên ngoài nhưng cuối cùng bà ta cũng không thể làm gì ngoài việc bỏ đi trong sự bực tức tột cùng.

✜»✜«✜»✜«✜»✜«✜»✜
Hắn đặt cậu xuống ghế rồi đi vào bên trong lấy nguyên liệu ra để nấu ăn, hắn đang định nấu cháo cùng với ít thịt và các loại rau củ quả khác, sau đêm đó hắn nhất định phải siết chặt lại chế độ ăn uống của cậu.

Jungkook nằm dài nhưng đã dậy rồi.

1 lúc sau bát cháo nóng hổi được đặt trước mặt cậu, Jungkook dí sát mũi vào bát cháo. Thơm thật, cậu cầm lấy chiếc thìa xúc một miếng cho lên miệng thổi thổi rồi cho vào miệng.

" Ngon không?"

Hắn nựng cằm cậu hỏi, Jungkook giơ ngón cái lên khen.

" Ngon lắm "

" Ừm ngoan ăn xong ở nhà nhé, tôi sẽ đi lên công ty trưa sẽ về ngay lập tức "

" Dạ "

Nói rồi hắn lên lầu thay ra một bộ vest rồi đi lên công ty, cậu ăn xong thì vào rửa bát xong thì đi ra ngoài bật bộ phim yêu thích của mình lên.

" Ơ hết cả khoai tây chiên lẫn sữa chuối à?"

Cậu ngớ người nhìn vào chiếc tủ lạnh, ở chỗ tủ ăn vặt cũng không còn cái gì nữa rồi.

𝑇𝑎𝑒𝑘𝑜𝑜𝑘 | Cha dượngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ