Chap 16: Dỗ dành

486 24 6
                                    

Ở dưới nhà, Taehyung đã có một buổi họp online nhưng hắn không tài nào tập trung được, cứ nghĩ đến cậu bơ hắn rồi còn gọi nam nhân là "bảo bối" trước mặt hắn làm hắn tức điên đi được.

Các nhân viên vừa tham gia vào cuộc họp liền biết rằng hắn đang không vui. Cuộc họp đã bắt đầu được 30 phút mà hắn vẫn không tốt lên chút nào, tai thì vẫn nghe báo cáo còn đầu thì vẫn tràn ngập hình của ai đó.

" Chủ tịch, ngài đang có chuyện gì không vui ạ "

Trưởng phòng kế toàn nhẹ nhàng bật mic nói, hắn như bị chọc đúng vào chỗ ngứa tâm tình đã không tốt nay lại còn xấu hơn nữa.

" Trưởng phòng kế toán tháng này trừ đi 35% lương, cuộc họp kết thúc "

Nói rồi hắn tắt luôn màn hính xuống, đứng dậy đi vào nhà bếp uống một cốc nước lạnh lấy lại bình tĩnh. Phù, giận rồi thì dỗ thôi, cầm đầu một tập đoàn lớn còn là ông trùm nữa thì có gì mà không làm được cơ chứ.

Hắn nhìn vào chiếc đồng hồ đeo tay của mình, sắp đến giờ ăn trưa rồi bây giờ nấu một bữa cơm cho cậu là được đấy.

___________________
Trên phòng của cậu

" Jimin tao đói quá "

" Vậy xuống xem nhà mày có gì ăn không? Dù sao cũng sắp đến giờ ăn trưa rồi đấy "

Cậu gật đầu, đặt máy chơi game xuống rồi cùng nhau đi xuống nhà xem có gì ăn không.

_____

" Jungkook xuống rồi à? Đồ ăn sắp xong rồi đấy ngồi vào bàn đi "

Taehyung bê đĩa thịt ra đặt trên bàn nhưng cậu vẫn không quan tâm mà đi thẳng về phía trước.

" Cảm ơn dượng nhưng chúng con sẽ ăn ở ngoài ạ "

Hắn đơ ra trước câu nói của cậu, khuân mặt hiện rõ lên sự tủi thân. Jimin lướt qua cũng thấy được khuân mặt của đã xụ xuống của hắn. Quên mất hắn cũng đang là một ông trùm mà thấy thương hắn.

Đi đến cửa, Jimin thì thầm vào tai Jungkook nói

" Ê anh ta trông tội vãi, hay là mày ngồi lại ăn một bữa đi rồi giận tiếp "

Nghe đến đây cậu cũng có chút khựng lại, khẽ quay ra nhìn sang hắn. Taehyung lấy bát đũa ra ngồi xuống lủi thủi ăn một mình, Jungkook nhìn cảnh đó lại mềm lòng.

Cậu đi lại ngồi xuống giật lấy bát đũa từ tay hắn.

" Dù sao dượng cũng đã nấu con cũng không thể từ chối được "

Hắn nhìn cậu ngồi xuống ăn mà cười mỉm.

" Vậy mày ăn đi, tao về nhà ăn cơm với Yoongie "

" Ừm vậy đi đường cẩn thận "

Cậu định bảo Jimin ở đây ăn luôn rồi về nhưng khi biết Jimin phải đi về ăn với Yoongi thì cũng thôi.

" Cô đâu rồi hả dượng "

" Em xưng hô kiểu gì đấy đó hả? "

Lúc này không có ai hắn mơi tỏ ra khó chịu rõ rệt, còn cậu thì không quan tâm thản nhiên nói.

𝑇𝑎𝑒𝑘𝑜𝑜𝑘 | Cha dượngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ