Chap 15: Em gái nuôi

426 22 7
                                    

Về đến nhà

" Chú biết Choi Chan Woo sao?"

" Có biết một chút "

" Ò "

Cậu nghiêng đầu đi vào trong bếp tìm sữa chuối thân yêu. Cậu mở tủ lạnh ra mới sực nhớ ra một chuyện.

" Đúng rồi chú ơi, mình chưa đi mua sữa chuối "

" Tôi mua rồi trên phòng em ấy "

Jungkook nhanh chóng chạy vút lên lầu, mở cửa phòng ra 2 thùng sữa chuối và rất nhiều đồ ăn vặt được đặt trên giường, cậu sáng mắt chạy lại ôm hết đống đồ ăn vặt vào người mình.

" Mua về thỉnh thoảng mới ăn thôi đấy, không được ăn nhiều đâu "

" Dạ, em biết mà "

Bây giờ cậu đang vui vẻ thế thôi chứ sau này không chắc à nhà, hắn đứng dựa vào cửa nhìn cậu đang vui vẻ cất đồ ăn vào trong tủ.

Đột nhiên điện thoại của hắn kêu lên, cậu dừng việc cất đồ ăn quay sang hỏi hắn.

" Ai vậy ạ? "

" Muốn biết?"

Hắn nhướng lông mày nhìn cậu, Jungkook không suy nghĩ gì liền gật đầu. Hắn cũng chiều theo cậu mà bật loa ngoài lên.

" Taehyungie~ em về rồi đây, ra sân bay đón em nhé "

Giọng nói ngọt ngào của một nữ nhân vang lên làm cậu đứng hình, Taehyungie? Đó là ai mà xưng hô thân mật dữ vậy.

" Đừng gọi anh là Taehyungie, anh cho người qua đón em "

Taehyung nói xong lại làm cậu hoang mang hơn nữa, xưng anh luôn sao? Lẽ nào là người yêu của hắn.

" Nhưng người ta muốn anh ra đón cơ ~ "

Nữ nhân nũng nịu nói.

" Được anh qua liền "

Nói rồi hắn liền cúp máy, nhân lúc hắn chưa nhìn qua đây cậu liền liếc xéo hắn một cái. Có cái gì mà ghe chứ? Dù sao cũng chả là gì của nhau cả.

" Là em gái nuôi của tôi - Kang Eun Ran "

Hắn vừa cúp máy xong liền quay sang cậu giải thích nhưng đã muộn rồi, cậu không thèm nghe nữa mà quay ra sắp xếp đồ ăn tiếp, đanh đá lên tiếng.

" Chẳng phải chú phải đi đón chị Kang Kang gì đó sao? Chú mau đi đi "

" Được tôi đi nhưng em đừng có mà giận dỗi lung tung nữa đấy "

Nói rồi hắn quay lưng rời đi, cậu nhìn ra đằng sau hắn đi rồi còn chẳng thèm dỗ cậu nữa rồi. Tròng lòng cậu hẫng đi một nhịp.

______________
Tại Park gia

Ting tong

" Ra liền đây "

Jimin đang ngồi chơi game cũng phải đặt xuống vươn vai một cái rồi đi ra mở cửa. Cánh cửa vừa mở ra một thân hình nhỏ liền lao đến ôm chặt, Jimin vì cái ôm bất ngờ không kịp chuẩn bị mà lảo đảo suýt ngã.

" Jungkook?"

Jimin gọi cậu nhưng nhận lại chỉ là sự run rẩy nhẹ của cậu, Jimin liền biết là cậu gặp chuyện nhẹ nhàng vỗ lưng cậu.

𝑇𝑎𝑒𝑘𝑜𝑜𝑘 | Cha dượngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ