Chap 10: Đêm cuồng nhiệt ( H )

1.2K 27 9
                                    

Warning: Chap này có những yếu tố 18+, ai không thích vui lòng thoát ra ạ. Mình không quen viết H nên có gì thì mong mọi người bỏ qua. Mọi người coi H như một gia vị của fic thôi nhé.

Nhắc lại một lần nữa chap có yếu tố 18+, chi tiết người lớn nên bạn nào cảm thấy không phù hợp thì vui lòng chờ chap sau ạ.

༻꫞ Có H đó nhé ꫞༺

Cậu ngơ ngác đứng trước quán bar Lims, tưởng hắn đi làm việc ở đâu thì hóa ra là đi bar à, cậu không thích đi mấy quán bar lắm đâu.

" Chú đi đến đây thì kéo con đi làm gì? "

" Trải nghiệm "

Nói rồi hắn kéo tay cậu đi vào. Ờ, cứ kéo vào nhiều đi rồi sau này cậu trốn đi thì ở nhà khóc tiếng mán đi nhé.

Vào quán hắn gọi cho mình một ly rượu loại mạnh để uống. Cậu nhìn hắn đang thoải mái nhâm nhi ly rượu của mình, không nhịn được liền hỏi.

" Sao chú không gọi rượu cho con "

" Trẻ con uống làm gì?"

" Chú mà không cho con uống thì con đi về "

Cậu tức giận đứng dậy định rời đi thì bị hắn nắm lại.

" Ngồi xuống ta gọi rượu cho con "

Cậu nghe hắn cho mình uống rượu thì mới ngoan ngoãn ngồi xuống nhưng khi ly rượu được bê ra thì cậu lập tức đứng hình.

" Rượu vang đỏ ngọt Monteverdi Dolce Novella?"

" Ừm đúng rồi đấy "

Đó chẳng phải là rượu loại nhẹ sao? Hắn nghĩ tửu lượng của cậu thấp đến đó cơ à? Đúng là tửu lưởng của cậu tuy không cao nhưng ít nhất cậu vẫn có thể uống một loại gì đó có nồng độ còn nhiều hơn như thế này nhé.

Uống được vài ngụm bụng cậu liền biểu tình.

" Chú con đi vệ sinh một lát "

Chưa kịp để hắn nói gì cậu đã cao chạy xa bay rồi. Cậu vừa chạy đi một cô gái mặc chiếc váy màu đỏ bó sát liền đi tới.

" Kim tổng ~ "

Cô ta tự nhiên ngồi xuống bên cạch hắn, sát sát vào bên cạch Taehyung khiến cho bộ ngực của cô ta liền tục cạ vào hắn.

" Kim tổng ~ ngài có muốn chơi đùa với em không ~

Vừa nói cô ta vừa vòng tay ra đằng sau rắc một ít thứ bột gì đó vào ly rượu của hắn. Kim Taehyung cũng nhìn thấy đó chứ nhưng không biết có nên vạch trần không vì cô ta cho nhầm vào ly của cậu mất rồi.

Chắc mới vào nghề nên cũng không trách đươc, hắn cầm ly rượu của mình lên uống. Quả nhiên cô ta liền nở một nụ cười thỏa mãn.

Cô ta đứng dậy nói với hắn.

" Em chờ anh ở phòng số 15 "

Trước khi đi cô ta còn không quên thơm gió một cái, tiếc quá đây sẽ là lần cuối cùng chúng ta gặp nhau mất rồi.

Cô ta vừa đi cũng là lúc cậu trở về, cậu ngối xuống xoa bụng của mình thỏa mãn. Cầm ly rượu lên uống một ngụm hắn liền cầm lấy tu hết một hơi. Cậu liền trợn tròn mắt nhìn hắn.

𝑇𝑎𝑒𝑘𝑜𝑜𝑘 | Cha dượngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ